_1_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jungkook chuyển lên seoul để sống cùng với bố mẹ, do ngoại hình có hơi mũm mĩm nên không ai thích chơi với cậu cả. bù lại jungkook rất dễ thương luôn, da cậu trắng và mịn như da em bé vậy, đã thế còn có răng thỏ nữa khi cười lên là cứ moe hết chỗ nói ><

bố mẹ jeon là người làm ăn, công ty vừa mới mở rộng quy mô nên trụ sở chính phải dời đến seoul này, vì lo jungkook sống với vợ chồng anh trai ở busan sẽ buồn nên đón cậu lên seoul cùng. bố mẹ jeon và bố mẹ kim là bạn từ thuở nhỏ nên khi chuyển lên seoul cũng có người quen để jungkook không quá bỡ ngỡ.

bố mẹ kim có hai người con trai. người con lớn tên là kim taehyung đã 22 tuổi còn đứa nhỏ hơn chỉ mới 6 tuổi mà thôi.

taehyung rất vui vẻ cũng rất thân thiện, nhưng không hiểu sao cậu luôn cảm thấy ngại ngùng khi ở gần anh, thời gian trước lúc mới đến quán coffee của anh để phụ theo lời mẹ kim nhờ jungkook cũng không để ý đến anh đâu. rồi tự nhiên bị mấy anh chị trong quán lẫn ba mẹ kim đùa sẽ cưới cậu cho taehyung làm cậu ngượng đỏ cả mặt. đã thế anh ấy còn hùa theo trêu cậu nữa!

dần dần về sau, cậu biết mình thích anh thật rồi. nhưng mà anh ấy có người yêu rồi, chị ấy đẹp lắm như diễn viên vậy còn cậu..... cậu xấu xí thế này, anh không thích cậu đâu.

cậu lỡ thương anh rồi nên đôi khi nghe anh nhắc đến chị ấy làm cậu khó chịu vô cùng. chị dawon nói cậu khờ lắm, thương anh thì cứ nói ra chứ đâu có gì phải sợ?

cậu biết cậu khờ, trí óc không nhạy bén, ngoại hình cũng không ưa nhìn cho nên cậu mới không dám thổ lộ. chỉ dám len lén nhìn trộm lúc anh pha cà phê hay tính sổ sách thôi.

bố mẹ kim thích cậu lắm, họ thích cậu thật thà như vậy, lại đảm đang nữa, mặc dù có chút ngốc nhưng rất dễ thương nha~

có lẽ chỉ mỗi kim taehyung là không thích cậu thôi T^T

○●○

by Helen

_____tbc

nhạt như nước ốc ;;_;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net