~Duyên phận~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn vào lượng view chắc mọi người cũng đoán được độ hot của fic này. Đây là fic đầu tiên đã đưa mình đến với thế giới của couple Taekook và biến mình thành hủ nữ =))).
Fic này là xuyên không nhé, được xây dựng trên bối cảnh cổ trang mà ở đó Taehyung là vua, còn Jungkook lại bất ngờ xuyên không trở về thời đại ấy, rồi bằng một cách nào đó đã gia nhập dàn hậu cung của Taehyung và chiếm trọn những sủng ái của vị hoàng đế có tính chiếm hữu cao. Từng câu, từng chữ trong truyện đem lại cho mình cảm giác người viết đã rất chọn lọc, trau chuốt trong cách dùng từ, biểu đạt cũng như miêu tả thế giới nội tâm nhân vật qua hàng loạt các từ ngữ đậm chất cổ trang, từ hán việt nghe rất lạ nhưng thực sự diễn tả rất rất đúng.
Diễn biến làm mình cực bất ngờ, kể từ lúc câu chuyện bắt đầu cho tới đoạn truyện đang dở dang mà tác giả vẫn chưa cập nhất tiếp. Có đoạn mà Taehyung "dằn mặt" hậu cung lấy lại công bằng cho Kook, đọc mà thấy đã lắm luôn, xong đến lúc Taetae nghi ngờ Kook thấy tổn thương ghê gớm, đã vậy còn không thương tiếc hành hạ thể xác ẻm :((! Mình chỉ nói vậy thôi không spoil nữa đâu. Các bạn hãy tìm đọc đi nhé, hay lắm ạ!
Cơ mà fic chưa hoàn thành, lâu dã man nhưng mình vẫn đợi vì hy vọng ngày Taekook đoàn tụ. Lịch ra chap không có nên nhiều lúc tự dưng author ra chap đập vô mặt sướng lắm luôn ^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net