~Tìm tài xế cho siêu xe~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huhu anh tài xế siêu sịn xò đây rồi. Có ai mà đi làm tài xế cho người ta xong tiền lương không màng, lại màng đến việc bắt cậu chủ của mình sau này phải ở nhà để tắm cho con mình như anh Kim hông? Bởi vậy mới nói anh bá đạo quá mà. Mà bá đạo cũng đúng thôi, với Jeon thiếu gia thích lật mặt, thích chửi người lại còn ương bướng thì anh Kim không mạnh tay thì làm sao rước được Thỏ con hay xù lông này về nhà chứ :))). Một công một thụ cùng bá đạo thì về với nhao là đúng òi.
Truyện ngoài couple Taekook còn có Namjin nè. Nói thật chứ anh Jin trong truyện này mất giá quá ạ. Gì chứ vài ba thùng mì tôm đã khiến anh bếch mông sang nhà người ta ở mất tiêu luôn. Nhưng mà kệ, đáng yêu vẫn là đáng yêu. Huhu sao lại đáng yêu thế hả trời. Tôi chết mất thoiiiii.
Truyện nhiều câu chửi nhau nghe hại não cười vỡ bụng thì mình lại thấy ở đó là sự đáng yêu cực kì của Taekook, các bạn lưu ý để khi đọc không bị sốc hehe. Nhưng vẫn không hại não bằng tính cách của JK đâu, lật mặt hơn lật bàn tay, không ai trị nổi ngoài anh Kin nên hãy nhanh chân ghé đọc nhé. Truyện hay lắm luôn á!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net