~Truyền thuyết cỏ bốn lá~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một trong những truyện tui thích nhất luôn. Cốt truyện rất lôi cuốn và hấp dẫn mà tui phải đọc lại mấy lần vì hay quá. Truyện mang yếu tố kì ảo có sự lồng ghép giữa hạ giới và thiên đình.
Tuấn Chính Quốc vốn là một tiên tử trên thiên đình, vì nhận được sự ái mộ của Biện Bạch Doãn mà bị hoàng hậu ghen ghét đẩy xuống trần gian. Không ngờ Tuấn Chính Quốc lại hóa thân vào Jeon Jungkook - người có một số phận đáng thương khi bị cha ruột biến thành món hàng để lợi dụng. Trở thành vợ của Kim Taehyung, khi mà cuộc sống tưởng chừng đang yên ấm hạnh phúc thì cha Jeon lại đe dọa Jungkook phải ăn cắp tài liệu mật nếu không muốn thấy Taehyung bị thương. Cậu vì vậy mà đánh liều, đến khi bị Taehyung phát hiện lại không có cơ hội giải thích, bị đuổi đi rồi gặp phải bao trắc trở khó khăn. Sau đó, Chính Quốc lại quay trở lại thiên đình và chưa thấy trở lại với Taetae á :((((
Ui thôi tui không kể hết đâu, kể hết thì mất hay luôn ấy. À bonus thêm là couple Hopemin trong này cũng phải chịu đựng nhiều đau khổ lắm này, đọc mà tức anh ách muốn nhảy vào đánh nhau với mấy tên phản diện luôn á.
Huhu tiếc mỗi cái là truyện chưa hoàn và cập nhật từ 2019 mà đến bây giờ chưa thấy ra thêm luôn. Mong author đừng drop không thì tôi khóc chết mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC