Ngoài lề 1: Mười lí do. (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai cũng nói làm người yêu của quân nhân thiệt thòi, sau này làm vợ sẽ càng thiệt hòi hơn. Jeon Jungkook không nghĩ vậy. Làm người yêu của một quân nhân, những điều nhận lại... đôi khi còn nhiều hơn cả cho đi.

Quân nhân mà, một lòng vì Tổ quốc chắc chắn cũng sẽ một lòng vì người mình yêu. Sự quan tâm của Kim Taehyung lúc nào cũng là thứ khiến cho Jeon Jungkook rung động. Tình yêu âm thầm cùng bền bỉ, lại nhiều khi trẻ con chết đi được. Có những lúc cãi nhau mấy giờ ăn cơm để rồi đêm đến quay lưng với nhau chỉ vài giây ngắn ngủi đã không chịu nổi mà ôm nhau xin lỗi rối rít.

Kim Taehyung, đó là lí do đầu tiên Jeon Jungkook yêu anh.

Một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày, một ngày hai mươi tư tiếng vậy mà chỉ vỏn vẹn sáu tiếng bên cạnh nhau.

Một năm, tám nghìn bảy trăm sáu mươi tiếng đồng hồ, hai nghìn một trăm chín mươi tiếng dành cho nhau, còn lại sáu nghìn bảy trăm năm mươi tiếng là để cống hiến cho đất nước. Thế mà sáu nghìn bảy trăm năm mươi tiếng xa nhau ấy chẳng thể nào sánh được với tình yêu của Jeon Jungkook dành cho Kim Taehyung. Mỗi một ngày gặp nhau lại thấy Kim Taehyung cơ bắp lên một chút, khi hỏi tại sao, nam nhân chỉ cười cười mà nói:

"Tập luyện khắc khổ một chút để bớt nhớ em, chẳng ngờ rằng người càng ngày càng đô con như thế. Nhớ em bao nhiêu đều dồn hết vào bắp thịt cả rồi."

Kim Taehyung, đó là lí do thứ hai Jeon Jungkook yêu anh.

Trong mắt các sĩ quan lục quân 10, Kim Taehyung là con người hết sức khô khan. Kim Seokjin thường nói rằng, dược sĩ như anh có học cả đời cũng chẳng thể nào chữa khỏi sự cứng nhắc của người yêu cậu. Những lúc như thế Jeon Jungkook chỉ nói một câu:

"Thói cứng nhắc của Kim Taehyung có lẽ cả đời sẽ không chữa được cho đến khi gặp được Jeon Jungkook."

Hãy cứ là Jeon Jungkook, con người cứng nhắc cùng khô khan ấy sẽ tự động trở thành một 'anh người yêu' vô cùng mẫu mực, sẽ chẳng phải sĩ quan Kim Taehyung khó tính nào đó đâu.

Kim Taehyung, lí do thứ ba Jeon Jungkook yêu anh chính là như vậy đấy.

Yêu một anh chỉ huy mẫu mực, sẽ chẳng bao giờ Jeon Jungkook lo lắng về sự bừa bộn của người ấy đâu mà phải lo cho sự 'ngăn nắp' của chính bản thân mình. Một con người luôn cho rằng mình ngăn nắp như Jeon Jungkook luôn phải há hốc mồm ra khi thấy người yêu của cậu dọn dẹp, tất cả đều không lệch được dù chỉ một phân.

Chẳng phải đã từng nói đó sao, có những ngày Kim Taehyung đi vắng, vị bác sĩ nào đó lại bật dậy lúc năm giờ sáng để gấp chăn cho thật chuẩn chỉ. Đâu ai biết được anh chỉ huy Kim Taehyung đã phải mất cả tháng trời để dạy người yêu anh gấp thế nào cho chuẩn có đúng không? Chỉ cần lười một chút thôi đảm bảo sẽ được giáo huấn cả ngày.

Nhưng lại nhờ được rèn luyện như thế nên chẳng bao giờ Jeon Jungkook thắc mắc hồ sơ bệnh án nằm ở chỗ nào, chứng tỏ vị chỉ huy ấy dạy tốt phải không? Tuy có chậm hơn bình thường nhưng được trả bằng những nụ hôn thì cũng xứng đáng đó chứ?

Kim Taehyung, sự ngăn nắp của anh là lí do thứ tư Jeon Jungkook yêu anh không muốn rời.

Nếu ai hỏi Jeon Jungkook tính độc lập của cậu ở đâu mà có, câu trả lời chỉ nằm trong hai chữ 'Kim Taehyung'. Kim Taehyung không phải lo lắng ở điều này đâu vì vốn dĩ ở quân ngũ, Jeon Jungkook nghiễm nhiên học rất tốt. Sống trong môi trường quân đội, kể cả từ đầu bếp đến bác sĩ đều phải học cách thích nghi với sự nghiêm ngặt của vậy nên có thể nói bác sĩ Jeon là một người vô cùng giữ kỉ luật... trừ lần trốn quân ngũ đi hẹn hò cùng vị chỉ huy kia. Độc lập là thế thôi nhưng khi ở cạnh Kim Taehyung, "độc lập" ấy sẽ chẳng tồn tại ở bất kì thể thức nào đâu.

Đối với Jeon Jungkook, Kim Taehyung là một anh người yêu đa tài. Có thể hát, có thể đàn, có thể làm thơ, có thể dọn dẹp và rửa bát... thậm chí là cả sửa mọi thứ trên đời. Duy có một thứ sửa thất bại một chút, là độ làm nũng của bác sĩ nhỏ. Càng uốn nắn cậu sẽ càng ỷ lại, càng trừng mắt răn đe thì càng tuyệt nhiên chẳng có sự sợ sệt nào. Nó là sự dung túng của sĩ quan Kim Taehyung với người yêu của mình. Đối với người yêu trên cả tuyệt vời, Jeon Jungkook mặc nhiên có một 'siêu nhân' cứu thế, lúc nào cũng được người ấy dang tay ôm vào lòng, nằm gọn trong đó để được chở che.

Kim Taehyung, đây là lí do thứ năm khiến Jeon Jungkook yêu anh say đắm.



14.12.20 - Chippigthealien03

Ôi một chút quà mừng 400 follow muộn của người ngoài hành tinh đây. Hihi một chút tiểu đường để phần 16 sẽ có chút gì đó chia xa nha!

Tem cho @darlingtaeguk, @jungcloud, @letter_610, @buihyoanh, haankookcaine

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net