Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là kỉ niệm hai năm ngày Kim Taehyung và Jeon Jungkook chính thức hẹn hò. Để kỉ niệm cho ngày đặc biệt này thì cả hai đã lên kế hoạch 'trốn trại'. Những tưởng rằng một con người nói 'không' với việc phá vỡ quy tắc như Kim Taehyung và một con người không cho phép bản thân được rời xa cái áo blouse trắng nửa ngày như Jeon Jungkook thì cũng có một ngày bỏ lại hết tất cả để... trốn đi hẹn hò.

Tối hôm qua Kim Taehyung đã làm một cái danh sách liệt kê những nơi hẹn hò để Jeon Jungkook xem cậu muốn đi đâu. Kết quả là Jeon Jungkook nhìn qua một lượt, cảm thấy chỗ nào cũng tốt, đi chơi cũng không tồi, đắn đo một hồi rồi cũng giao hết lại cho Kim Taehyung quyết định. Đi đâu cũng được, miễn là có anh.

Từ tờ mờ sáng, khi mặt trời còn chưa lên cao thì đã thấy thấp thoáng bóng dáng một lớn một nhỏ lén lút đi về phía sau cổng quân ngũ để dò thám tình hình. Jeon Jungkook nhìn bộ dạng này của Kim Taehyung lúc này có chút buồn cười. Thầm cảm thán rằng đúng là anh biết tỏng hết mấy trò mèo của mấy binh sĩ lúc trốn ra ngoài chơi nên nếu có trốn ra lúc trời sáng hẳn thì cũng chẳng có trở ngại gì.

"Năm phút nữa đến giờ đổi ca gác, tốp mới sẽ mất ba phút để đến đây. Lúc đó chúng mình cùng chạy thật nhanh ra ngoài nhé."

Kim Taehyung quay về phía sau nói nhỏ với Jeon Jungkook. Thiếu niên gật đầu, cùng chờ đợi thời cơ đang đến gần. Quả thật đúng năm phút sau các binh lính hết ca trực liền đi hành quân về phòng chỉ huy để đổi ca gác. Kim Taehyung chỉ chờ có thế liền kéo Jeon Jungkook chạy một mạch khỏi quân đội. Khi chạy được một đoạn khá xa, Jeon Jungkook bỗng nhìn thấy một chiếc moto đang chờ sẵn liền thắc mắc hỏi:

"Tại sao lại có xe ở đây thế? Là anh chuẩn bị từ trước à?"

Kim Taehyung gật đầu đáp lại:

"Đúng thế, tối hôm qua anh đã lên kế hoạch cả rồi đấy."

Jeon Jungkook trong lòng bỗng ngọt ngào. Người đàn ông này biết rằng suốt khoảng thời gian khi cậu mới vào quân ngũ cũng buộc phải tuân theo những quy định đã đề ra, cũng biết được những quy tắc này hà khắc và gò bó thế nào vậy nên anh đã phá vỡ hết tất cả mọi luật lệ để cậu có thể tự do một ngày mà không cần phải bận rộn đối mặt với những hồ sơ bệnh án, không cần phải tất bật chỉ bảo những bác sĩ thực tập. Ngày hôm nay cậu không phải là bác sĩ Jeon của lục quân 10 nữa... mà chỉ đơn thuần là người yêu của Kim Taehyung.

Từ đây đến trung tâm thành phố phải mất gần hai tiếng chạy xe nên Kim Taehyung muốn đi thật sớm để dành trọn vẹn một ngày bên cậu. Jeon Jungkook ngồi đằng sau ôm chặt lấy thắt lưng anh, suốt chặng đường an an ổn ổn tựa đầu vào tấm lưng vững chắc ấy tận hưởng cái trong lành của tiết trời mùa thu dịu nhẹ.

...

Khu trò chơi từ sáng sớm đã đông đúc người. Có lẽ hôm nay là cuối tuần nên đông hơn ngày thường. Kim Taehyung đã mua vé qua mạng nên không cần phải xếp hàng, trực tiếp qua cửa soát vé rồi đi vào. Mỗi trò chơi đều đông đúc người xếp hàng, Jeon Jungkook nhìn thấy những trò chơi cảm giác mạnh liền thích thú kéo Kim Taehyung ra đó. Kim Taehyung nhìn tàu lượn siêu tốc có chút hoài niệm, phải đến gần mười năm anh không chơi rồi. Ngày trước khi còn học trung học cũng hay cùng bạn ra đây chơi, bây giờ cũng lâu rồi mới nhìn thấy, trong lòng cũng vui vẻ không kém người yêu nhỏ.

Một trò lại một trò, cả hai chơi đến mệt lả mới cùng nhau tản bộ quanh hồ phía sau công viên. Kim Taehyung đánh mắt nhìn thấy có chỗ bán bóng bay liền dừng lại mua lấy một quả hình trái tim, nhẹ nhàng buộc vào tay của bác sĩ nhỏ.

"Anh sợ em lạc mất à?"

Jeon Jungkook thích thú nghịch nghịch sợi dây, quả bóng bay lắc lư theo chuyển động ở tay cậu. Kim Taehyung xoa má cậu gật gù nói:

"Đúng vậy, đông người như thế nhỡ có lạc mất em thì phải làm sao bây giờ?"

"Không phải anh cầm tay em chặt một chút thì sẽ không lạc mất sao?"

Jeon Jungkook muốn đi đu quay khổng lồ. Tuy không phải là trò mới mẻ gì nhưng cậu muốn cùng người cậu yêu ngắm toàn cảnh thành phố, người chơi trò này không nhiều, đa số là dành cho các cặp đôi. Ở trong cabin cũng sẽ có không gian riêng cho cả hai không phải sao. Trước khi lên vòng quay, cả hai còn được tặng miễn phí kẹo bông gòn. Không phải nói, đây chính là thứ Jeon Jungkook yêu thích nhất nên khi được tặng cậu liền cười thật tươi cảm ơn chị nhân viên.

Khi vòng đu quay lên đến đỉnh, Jeon Jungkook xé một miếng kẹo bông bỏ vào miệng rồi nhón chân hôn lên môi Kim Taehyung. Anh ngậm lấy môi cậu, say sưa đón lấy từng cái hôn. Môi Jeon Jungkook mang theo vị ngọt ngào của kẹo bông gòn, hai phiến môi quấn lấy chẳng hề có kẽ hở. Vòng đu quay cũng dần dần về đến điểm xuất phát, hai người luyến tiếc buông nhau ra.

Kim Taehyung vuốt lên mái đầu nhỏ, yêu thương đặt lên trán cậu một cái hôn, dịu dàng nói:

"Em xem, chúng ta có phải rất giống những đôi yêu nhau khi còn học trung học hay không?"

Jeon Jungkook mỉm cười đáp:

"Phải đó, họ trốn đi chơi rồi lúc về thấp thỏm lo sợ sẽ bị bố mẹ mắng còn chúng mình thì chắc chắn sẽ bị phạt. Thượng tá Kim sẽ không bỏ qua cho anh và em thì sẽ bị Seokjin hyung càu nhàu cho điếc đầu."

Kim Taehyung bật cười nắm lấy tay cậu nói:

"Nhưng chẳng phải chúng mình được bên nhau trọn vẹn cả một ngày kỉ niệm hay sao?"

"Đúng vậy."

Jeon Jungkook gật đầu tán thành. Phải đó, có chơi có chịu. Ít nhất cậu cũng được bên anh cả ngày chứ không phải là vài giờ buổi tối nữa. Thiếu niên hạnh phúc ôm lấy nam nhân, nhỏ giọng nói:

"Chúc mừng ngày kỉ niệm. Taehyung, em yêu anh."

"Anh cũng yêu em, Jungkook của anh."

26.08.20 - Chippigthealien03

Tem cho @surinluha, @hopegastan9394, @-nahaeun29, @imngocha_, @milytk_957

Chap này không có Hoá nhé 😂. Mọi người cmt chúc cho anh chỉ huy với bé bác sĩ hai năm iu nhau nhé ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net