►điều số một

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. bé jeon rất dính người vào buổi sáng.

tôi yêu nhất cái thói quen đáng eo này của em ấy. chả là buổi sáng khi tôi đi làm bữa sáng cho ẻm á. thì một lúc sau tôi nghe thấy tiếng ẻm chạy, miệng còn thút thít gọi tên tôi rồi chạy ra tìm tôi ó. thật sự tôi cũng không muốn xa ẻm đâu nhưng mà tôi hông dậy thì lấy gì cho ẻm ăn? ăn đồ ăn ngoài hông tốt cho sức khỏe nên tôi cấm ẻm ăn luôn. chỉ là khi nào em làm nũng, tôi xiu lòng là lại đưa ẻm đi mua á.

mà mặt ẻm lúc đấy rất đáng iu luôn nha, mới dậy mắt còn hơi sưng môi hồng còn bĩu ra nhìn ủy khuất vô cùng á. thế là tôi phải gọi ẻm hông là ẻm mếu đó.

gọi ẻm ra là ẻm sẽ chèo lên ghế để đu lên người tôi á. bé jeon thường dụi vào cổ tôi như con mèo nhỏ chíu. thế là tôi lại phải một tay bợ mung tròn của em, nhéo nhéo vài cái để có động lực đảo trứng chiên cho ẻm, mà lúc đó ẻm chỉ mặc áo ngủ rộng rộng của tôi thôi hà. còn hít hít mũi hồng vài cái làm tôi ngứa ngáy á. tôi thì mặc quần ngủ, thân trên để trần thế là ẻm lấy tay cấu ti tôi đau nhắm. ẻm ăn híp tôi đó mụi ngừi ಥ_ಥ. còn một tay tôi cầm xẻng nhỏ xúc xúc mấy miếng trứng thơm nức luôn.

nấu xong tôi sẽ phải bế ẻm vô phòng tắm để vệ sinh cá nhân cho ẻm á. trang bị đầy đủ đồng phục, vác ẻm ra bàn ăn đút ẻm ăn sáng ◉‿◉ bởi vì ẻm vẫn chưa tỉnh ngủ nên vẫn ngồi trong lòng tôi để tôi đút cho ăn đó nhaaa.

mấy người đừng có mà ghen tị ('・ᴗ・ ' )

jeon jungkook nà của kim taehyung x3

__

chúc mừng 100fl nhaaa ◉‿◉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net