\8/(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

no mess

hiện giờ đám bạn của cậu đã có mặt ở công viên. đám bạn của cậu bao gồm: min yoongi (suga), park jimin, jung hoseok, kim namjoon, kim seokjin và cậu jeon jungkook.

cả đám đang đi ,xem nên chơi trò nào thì vô tình bắt gặp hắn và miyeon đang đi chơi với nhau. cậu nhìn họ, họ nhìn cậu, cậu bất động, họ bất động. taehyung thấy tình thế khó xử nên vẫy tay chào cậu. cậu mới hoàn hồn vẫy tay chào lại.

jimin nhanh nhẹn kêu hai người lại đi chơi chung.

"lại đây chơi với tụi này đi"

hắn nghe mĩm cười gật đầu, lôi theo ả đang đứng bên cạnh. nhấn mạnh là lôi là lôi chứ không phải nắm tay, tay trong tay đi chậm chậm lại.

"á á anh đừng có lôi em, phải như này nè" nói rồi ả lòng tay của ả vô bàn tay của hắn, ngước mặt lên mĩm cười với hắn. cậu thấy cảnh tượng đấy liền quay mặt đi. hắn cũng không để ý cậu.

"Yah lại đây coi" Yoongi thấy tình thế hơi kì nên hét lên kêu hắn.

"Đi thôi anh".

từ lúc bắt đầu đi chơi ả với hắn cứ anh anh em em nghe muốn ị tại chỗ. nghe mà tóc tai muốn dựng. cậu tâm trạng đã tệ nay gặp tình huống này càng tệ hơn muốn gục ngã.

"anh ăn này đi aaa"

"gớm chó, đi về tụi bây không chơi nữa=))" yoongi bực bội nói. cả bọn nghe cũng lết xác đi về. để hai con người kia tình tứ.

"kookie à" jimin cất tiếng gọi

"..."

"kookie" lần này là seokjin

"..."

"JEON JUNGKOOK" lần này là hoseok

"hửm?" cậu đã đáp lại

"mày sao vậy" jimin nhẹ giọng hỏi.

"không gì, tụi mày chơi tiếp đi, tao hơi mệt về trước nhé" cậu quay lưng bước đi trông nó rất là cô độc, từ khi taehyung có bạn gái không còn nhắn tin hay đi chơi cậu nữa. cũng đúng người ta phải lo cho bạn gái chứ.

"tụi mày à, kook nó thích thằng tae" jimin vừa nói cả bọn hú hồn

"GÌ CƠ KOOK NÓ..." cả bọn đồng thanh hét lớn

nhưng tất cả không biết ả đang ngồi bàn phía sau nên nghe tất cả

*tởm, gay à *ả lại bày mưu kế rồi

"nên tụi mày đừng nói ai nhé"

"ừm"

--------
🍀🐯❤🐰🍀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net