Viên Mãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày nữa là đến sinh nhật của Jeon Jungkook, Golden Maknae, Thỏ cơ bắp của Bangtan, ARMY và còn là người thương của Kim Taehyung.

Hiện tại là một giờ sáng.

Tất cả lịch trình đã hoàn thành, rốt cuộc tất cả bọn họ đều được về nhà rồi.

Namjoon và Jin mệt mỏi xách đồ rẽ vào phòng họ ở kế bên cầu thang. Còn Yoongi và Jimin thì đánh cái ngáp to khi rẽ vào phòng ở ngay phía đối diện cầu thang. Hoseok và Jungkook thì thở dài ngán ngẩm khi xách đồ lên phòng họ ở tầng trên. Hoseok thì rẽ vào căn phòng anh ở gần cầu thang, còn Jungkook thì chầm chậm đi về phía căn phòng của cậu và anh người thương ở cuối hành lang.

Căn phòng to lớn có đầy đủ đồ đạc và các thứ phục vụ cho sở thích chung của anh và cậu. Chiếc giường to lớn mềm mại màu tím đậm có hình vẽ bầu trời về đêm mang cảm giác rất lãng mạn và ngọt ngào mà cả anh và cậu đều thích. Chỉ là căn phòng bây giờ chỉ có mình cậu, chỉ có mình Jungkook thôi.

Anh người thương của Jungkook, Taehyung sau một cuộc điện thoại riêng tư dài gần một tiếng kéo từ phòng tập cho tới khi ra về. Anh đánh lẻ đi nơi khác với nhóm bạn Wooga của anh.

- Jungkook ah, anh có hẹn trễ với nhóm bạn Wooga. Anh sẽ cố gắng về sớm. Đừng đợi anh quá lâu nhé. Ngủ ngoan, bé con.

Nhớ lại câu nói của anh mà cậu thở dài. Jungkook, cậu yêu chết mất chất giọng trầm ngọt như cái nắng sưởi ấm vào mùa đông lạnh lẽo, nhưng cậu không thích câu nói đó chút nào.

Thở dài chán nản, sắp xếp đồ đạc trong túi xách xong xuôi, cậu mang đồ đi tắm.

Sau khi gội sạch mái tóc đen đã dài ra của mình, cậu ngâm mình vào làn nước nóng đã được xả đầy trong bồn tắm to lớn. Mái tóc đen ướt vuốt ra sau hết, một vài lọn tóc tinh nghịch rơi trên vầng trán cao. Đôi mắt sáng trong veo, lấp lánh như sao trời nay khép hờ, hàng mi khẽ rung động. Chiếc mũi cao xinh xắn phập phồng theo từng nhịp thở. Đôi môi đỏ mọng như trái dâu tây hơi mấp máy vì cơ thể được thư giãn. Cả khuôn mặt hơi ửng đỏ vì nước nóng, mang theo sự thỏa mãn và thoải mái.

Giọt nước đọng trên tóc lần theo làn da trắng ửng hồng của khuôn mặt điển trai mà chậm rãi lướt qua gò má hây hây, rồi tạm dừng ở xương quai hàm sắc bén trước khi lướt xuống cần cổ trắng trẻo đang ngửa ra hết cỡ vì cậu đang dựa vào thành bồn. Rồi giọt nước ấy lại tinh nghịch lướt qua bờ vai rộng, chạy xuống xương quai xanh sâu, đầy quyến rũ của cậu, đọng lại thành một trũng nước ở đó rồi vỡ tan thành dòng nước lướt xuống phần ngực rắn chắc có hai nụ hồng nhàn nhạt xinh xắn rồi dòng nước ấy trốn vào bề nước nóng đầy bong bóng xà phòng, để lại những suy nghĩ tò mò, rối loạn về phần còn lại bị che giấu bởi xà phòng và thành bồn tắm cao cao. Hơi nước nóng lơ lửng xung quanh cùng hương thơm ngát càng khiến cho lòng người mơ hồ, bị quyến rũ bởi cảnh sắc trước mặt, không tự chủ được bản thân mà lạc lối vào cơn say.

Jungkook khi đi tắm chưa bao giờ đóng cửa cả mà cậu mở toang ra để tiện nhìn thấy phòng ngủ, nơi người thương cậu luôn ở đó. Lúc này, đã về sau việc quan trọng, Taehyung đứng chôn chân trước cửa phòng tắm, tỉ mỉ nhìn ngắm bé con của anh dần chìm vào cơn mộng mị trong bồn tắm.

Taehyung thở hắt một hơi, hít một hơi thật sâu, trấn an bản thân vì vẻ xinh đẹp của bé con đã quá mức kiểm soát của anh. Trấn an được bản thân bình tĩnh, anh lại gần bé con mà khàn khàn nói nhỏ vào tai Jungkook.

- Bé con, tỉnh tỉnh lại nào. Em sẽ bị cảm lạnh mất.

Chuẩn bị chìm vào mộng mị, Jungkook nghe tiếng của Taehyung quanh quẩn bên tai. Đôi mắt mệt mỏi hơi hé ra đủ để nhìn rõ bóng người trước mặt, chun mũi, môi mọng xinh xắn lười biếng nói.

- Vậy anh bế em về giường đi. Bé con của anh mệt rồi, anh ơi.

- Lại đây nào, Jungkook. Một chút là xong ngay.
Cưng chiều hôn nhẹ lên vầng trán cao một cái, chiếc mũi xinh xinh đang chun một cái và một cái chóc nhẹ lên bờ môi xinh đẹp kia, Taehyung bắt đầu xả nước, rửa sạch xà phòng đọng lại trên người bé con. Bàn tay to lớn vừa gột rửa vừa mát xa cơ thể, thoải mái tới mức Jungkook thở một hơi bên tai Taehyung vì đầu cậu đang gác lên vai của anh người thương. Taehyung vì hơi nóng nhồn nhột bên tai mà cười cười, đáy mắt đong đầy cưng chiều và hạnh phúc.

Xong việc, anh để Jungkook ngồi lên thành bồn tắm, lấy một cái khăn lớn chùm lên đầu Jungkook, lau khô tóc và cơ thể cho bé con, chỉ cho cậu mặc quần lót đen mà cậu mang theo rồi bọc kĩ người cậu lại để tránh bị cảm lạnh. Rồi thưởng một cái hôn ngọt ngào cho người kia.

- Ngoan lắm, bé con của anh.

Nghe giọng mũi của cậu ừm hửm lại đầy đáng yêu, Taehyung quỳ xuống, để hai chân cậu quắc lấy eo mình. Còn hai tay của anh luồn xuống, đỡ lấy mông của Jungkook bế lên. Đi ra khỏi phòng tắm, cẩn thận ôm người thương lại giường của cả hai, nhẹ nhàng thả cậu xuống, lấy đi khăn tắm, bọc bé con kín kẽ, ấm áp bằng giường ấm, nệm êm, chăn đắp. Nhìn người kia mơ màng, mặt ngơ ra vì buồn ngủ, mắt mở không lên, Taehyung cười cười bảo Jungkook ngủ trước đi, còn anh lấy đồ vào phòng tắm.

Tắm xong, trên người độc nhất một cái quần lót đen, nhãn hiệu giống của bé con mà bước ra.

Taehyung lên giường, chui vào chăn. Hai tay vòng qua người Jungkook, kéo cậu vào lòng mình, để hai tay cậu vòng lấy eo mình. Hai thân thể trần trụi ấm áp cọ sát với nhau khiến cậu và anh đều thoải mái, hạnh phúc và thỏa mãn.

Jungkook mặc dù đã buồn ngủ lắm rồi nhưng thiếu Taehyung thì cậu ngủ không được, sẽ rất khó chịu, không vui. Mãn nguyện chôn sâu vào lồng ngực rắn chắc, ấm nóng của anh người thương, trước lúc chìm vào giấc ngủ say thì Jungkook mơ hồ nho nhỏ hỏi Taehyung.

- Sao anh lại có hẹn trễ thế với hội Wooga vậy, Taehyungie hyung?

- Chút việc quan trọng thôi.
Vừa trả lời xong, Taehyung đã thấy người thương đã ngủ mất tiêu rồi, không rõ em ấy có nghe thấy không nữa.

Nhắm mắt chuẩn bị say giấc thì chiếc điện thoại tinh tinh vài tiếng vui tai, Taehyung kiểm tra màn hình, đánh lại vài chữ rồi tắt máy. Ôm chặt bé con vào lòng, chìm vào giấc ngủ.

Việc em nhờ đã xong. Đừng quên trả công cho tụi anh đó nhe, Taehyung-ssi 🙂🙂🙂.

Cảm ơn các anh nhe 😋😋😋.

~~~~~~

Ngày 1/9 tới rồi

Sinh nhật của Jeon Jungkook tới rồi.

Vậy là cậu 24 tuổi rồi.

Vậy là cậu đã cùng Bangtan và ARMY trải qua 7 năm và sẽ còn lâu hơn nữa.

Vậy là cậu đã bên cạnh anh người thương, Taehyungie hyung gần một thập niên rồi.

Jungkook nhận được vô vàn lời chúc và tình yêu của ARMY ở khắp mọi nơi. Cậu có bữa tiệc sinh nhật với tất cả mọi người trong công ty và có Vlive sinh nhật của cả nhóm với ARMY. Cậu nhận được rất nhiều, rất nhiều quà của anh em và mọi người trong công ty. Chỉ có duy nhất Taehyungie hyung, ngoại trừ lời chúc mừng sinh nhật ra thì đã trốn đi đâu mất tiêu sau khi Vlive kết thúc.

Cậu bặm môi, trưng ra vẻ mặt hờn dỗi anh người thương mà không để ý các anh còn lại cười cười, cười rất mờ ám.

Cho đến khi xuống tầng hầm công ty để lên xe ra về, Jungkook mới thấy Taehyung đang đứng dựa vào con xe anh mới mua gần đây. Nghe tiếng mọi người đang lục đục đi tới, lúc này Taehyung dời tầm nhìn lên, đôi mắt đen lập tức dời đến bé con đang bĩu môi, hờn dỗi mà quay mặt đi, không thèm nhìn anh.

- Uây, Taehyung ah, em trốn đâu mà để thằng bé dỗi rồi kìa? Hớ hớ hớ.
Jin huynh lên tiếng trêu chọc kèm theo giọng cười hớn hở đặc trưng.

- Dù sao vài ngày tới lịch trình cũng không quá nhiều nhưng vẫn phải cẩn thận nha, hai người kia.
Jimin vui vẻ nhìn Jungkook hờn dỗi và Taehyung ngại ngùng xoa gáy, cả người đu lên người Yoongi hyung của cậu.

Sau khi các anh lần lượt dặn dò xong, lên xe về hết, bỏ lại Taehyung và Jungkook ở tầng hầm nhìn nhau. Ban nãy Jungkook định đi theo về luôn rồi mà Namjoon hyung bắt cậu ở lại.

Nhìn Taehyung dợm bước lại gần, cậu thở phì phò, chun mũi dỗi hờn.
- Em tưởng anh trốn luôn rồi chứ. Hết Vlive là biến mất luôn.

- Là lỗi của anh. Để bù đắp, anh có thứ muốn tặng cho em, Jungkook ah. Bé con của anh đi với anh đi.
Lại gần bé con của mình, Taehyung vòng hai tay quanh vòng eo nhỏ, kéo sát vào người anh, đầu gác lên vai cậu, dụi dụi nhẹ. Hơi nóng từ miệng anh phả lên vành tai cậu khiến tim cậu ngứa ngáy, mềm xèo.

Anh ấy thật biết cách khiến mình nguôi giận mà.

Cậu nghĩ ngợi khi đã yên vị trên xe anh, bên cạnh anh người thương đang cầm lái kia. Mặc dù thắc mắc anh đang định chở cậu đi đâu nhưng góc nghiêng của Taehyung khi tập trung lái xe thật là con mẹ nó đẹp mà. Vẻ đẹp tựa như điêu khắc chưa bao giờ khiến cậu bớt say mê cả, chỉ có ngày một u mê hơn thôi.

Chẳng để ý thời gian đã trôi qua đã lâu, xe đã ngừng lại, Taehyung đột ngột quay lại nhìn Jungkook khiến cậu bừng tỉnh, hơi đỏ mặt quay đi. Cậu đã nhìn Taehyung suốt quãng đường mà nghĩ linh tinh suốt quãng đường. Thầm mắng bản thân không có tiền đồ.

Mặc dù tập trung lái xe nhưng Taehyung vẫn biết bé con nhìn anh suốt từ tầng hầm cho tới nơi cần đến nha. Thật đáng yêu quá đi, Jungkookie của anh.

- Bé con, xuống xe nào. Anh dẫn em tới nơi này.

- Chúng ta đang ở đâu vậy?
Vừa xuống xe, tay trong tay với anh người thương, vừa đi vừa hỏi Taehyung nhưng anh chỉ hôn lên mắt cậu mà không nói gì.

Taehyung dừng xe ở trước một lối đi có treo những chiếc lồng đèn xinh xắn, thắp sáng cả lối đi. Vai sánh vai, tay nắm chặt tay, hai người không ai nói gì nhưng bầu không khí hòa hợp, yên tĩnh và tràn đầy ấm áp, ngọt ngào.

Cuối con đường là một căn nhà gỗ hình trụ nhỏ xinh màu bầu trời, mái tròn nổi trên hồ. Cả hai đứng trước cánh cửa, Taehyung từ từ mở cánh cửa gỗ đỏ sẫm.

Vừa thấy cảnh tượng bên trong nhà gỗ, Jungkook đã vô cùng xúc động, đôi mắt đen to tròn sóng sánh ánh nước, sắp che mờ cả tầm mắt cậu. Một tay che lấy cánh môi run run vì sự hạnh phúc dâng trào mãnh liệt. Taehyung thấy bé con của anh như vậy, chỉ mỉm cười dịu dàng, đáy mắt ánh lên tình yêu vô hạn đối với người kia, một tay kéo nhẹ eo bé con bước vào căn nhà gỗ rồi đóng cửa lại.

Bên trong căn nhà gỗ, đối diện với lối vào là một tấm màn màu tím mộng mơ lớn dán đầy hình của anh và cậu qua từng năm.

Dưới những tấm ảnh của năm 2011, hai gương mặt còn non nớt, anh choàng lấy vai cậu. Anh cười rạng rỡ, cậu cười ngại ngùng.

Lần đầu gặp gỡ.

Dưới những tấm ảnh của năm 2012, hình ảnh cả hai lần đầu cùng nhau đi phòng xông hơi rồi lại cùng nhau nghịch tuyết trên đường về kí túc xá.

Lần đầu cả hai ta rung động vì đối phương.

Năm 2013 cùng nhau debut, năm 2014 tới năm 2015, tiếp đến 2016 rồi lại tới 2017, mạnh mẽ bước tiếp vào 2018, 2019 bùng nổ rồi lại tới 2020.

Thời gian như chiếc bánh xe chạy mãi, không ngừng nghỉ. Thấm thoát anh và cậu đã bên nhau nhiều năm như thế rồi.

- Taehyungie hyung, anh có biết không? Anh là bất ngờ mà em chỉ một lần gặp trong đời. Từ giây phút đó, em trở thành kẻ hạnh phúc nhất thế gian.
Jungkook nức nở, nước mắt liên tục chảy xuống gò má. Hai tay ôm chặt lấy người đàn ông mình yêu nhất, nghẹn ngào bày tỏ tâm tư.

- Jungkookie ah. Bé con của anh. Người anh yêu nhất. Ở tại nơi này, ngay lúc này đây, anh cho em cuộc đời này của anh để đổi lại được thấy em cười, được nắm tay em, bên em trọn kiếp này.

Cảm nhận từng giọt nước mắt nóng hổi thấm ướt vai áo mình, giọng anh cũng khàn khàn vì tình yêu dành cho người trong lòng. Hai tay ôm chặt lấy bé con như muốn khảm vào sâu trong máu, da thịt của bản thân, từ nay vĩnh viễn không rời.

Từ niên thiếu tới lúc trưởng thành, khuôn mặt non nớt trở nên sắc cạnh, mạnh mẽ nhưng tình yêu của anh và cậu vẫn như thuở ban đầu, có chăng chỉ ngày một càng khắc sâu vào máu thịt của cả hai.

Tình dâng lên tựa như thủy triều. Chả biết tự khi nào, hai đôi môi quấn quýt lấy nhau, thấm dẫm tình yêu, trao cho nhau tất cả những gì mình có.

Mái vòng bằng kính trong suốt, có thể nhìn thấy mặt trăng và vì sao trên trời. Nhưng lúc này đây, mặt trăng chỉ tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, rọi vào hai bóng hình đang quấn lấy nhau không rời kia.

Hai đôi môi không rời lấy một khắc, ôm lấy, sờ lấy nhau rồi cùng nhau thả mình lên chiếc giường trắng tinh lớn trong phòng.

Taehyung buông ra trước, hai tay chống hai bên mặt Jungkook, thở dốc, mắt không rời khỏi khuôn mặt bé con.

Jungkook môi sưng đỏ, miệng mở ra để hớp lấy từng ngụm khí sau nụ hôn điên cuồng. Hai mắt nhập nhòe nhìn người phía trên mình cắt môi thở dốc. Nở nụ cười mà cậu biết người kia sẽ phát điên lên rồi ăn sạch lấy cậu.

— Taehyungie hyung, em yêu anh.

Taehyung không nhịn được sau nụ cười kia, cúi xuống cắn lên môi bé con một cái rồi trầm khàn thì thầm.

— Jungkook, anh yêu em rất nhiều, rất nhiều.

Sau câu nói đó, môi hai người quấn lấy nhau, hai đầu lưỡi cọ sát mãnh liệt. Hai người cởi đồ nhau ra, sờ soạng lấy người kia. Quần áo bị quăng xuống giường không thương tiếc.

Buông môi Jungkook ra, Taehyung lướt qua vành tai xinh, gặm nhẹ đổi lấy tiếng rên rỉ xin tha. Rồi anh lại lướt xuống cần cổ ngửa ra vì khoái cảm, cắn nhẹ một cái, rồi để lại những cánh hoa đào đẫm sắc tình. Taehyung hôn lên hình xăm trên vai của cậu, gặm mút khiến cậu nhạy cảm mà kêu to. Jungkook không rõ tại sao mỗi lần Taehyung gặm mút lên phần da có hình xăm của cậu là cậu sướng tới tột cùng. Biết rõ điều này nên Taehyung luôn nhắm vào những hình xăm xinh đẹp này mà tấn công.

Ánh trăng rọi nhẹ xuống làm bật lên làn da trắng hồng nay đỏ ửng vì kích tình và làn da ngăm của Taehyung khiến hai người nhạy cảm hơn bình thường. Taehyung đã lướt xuống đầu ngực cậu mà chơi đùa với hai nụ hồng, hai tay anh cứ day day hai đầu ngực khiến chúng cứng lên rồi anh mới hạ môi mà liếm, mà gặm cắn, mút lấy chúng. Jungkook luồn hai bàn tay vào những lọn tóc xoăn của anh, xoa rối chúng vì khoái cảm dâng cao, ngực cậu ưỡn lên nhằm muốn nhiều hơn.

— Tae...Taehyungie hyung........ Ahhhh....anh ơi......

Chơi đùa đủ với hai đầu ngực nhạy cảm của bé con, để lại những vết cắn sâu khiến đầu óc Jungkook mơ hồ vì đau đớn và khoái cảm lẫn lộn. Taehyung bắt lấy hai cái đùi rắn chắc của Jungkook dang rộng ra hai bên, để lộ ra cự vật màu hồng hào đã cương cứng vì khoái cảm liên tục.

Hai tay Jungkook bấu víu vào ga giường trắng tinh, đầu ngực và bên dưới ưỡn lên vì khoái cảm từ việc Taehyung nhìn ngắm cơ thể cậu.

— Anh ơi....hức....cho em....đi.....Taehyungie...ie....hyung....

Nghe được lời muốn nghe, Taehyung lúc này mới cười cười mà nắm lấy cự vật xinh xắn của Jungkook xoa bóp, vuốt ướt cự vật bằng những giọt tinh rỉ ra từ đỉnh đổi lại tiếng rên rỉ thỏa mãn vì sướng của Jungkook.

— Ahhhh....Taehyung...ie....hyung......thật sướng.....haaaaa...........Áaaaaaa.....

Cậu la lên vì Taehyung hai tay bóp chặt mông cậu cố định, đột ngột ngậm lấy cự vật của cậu rồi xấu xa mút cái thật mạnh, đầu lưỡi liên tục đánh xoáy vào lỗ trên đỉnh khiến Jungkook dang rộng hai chân, hai tay ôm lấy đầu Taehyung, ưỡn người lên mà bắn tất cả vào miệng Jungkook.

Cả cơ thể Jungkook run rẩy vì dư âm khoái cảm xuất tinh. Còn Taehyung sau khi đón lấy tất cả của bé con, nuốt xuống, liếm sạch cự vật của Jungkook mới từ giữa hai chân bé con quỳ dậy. Liếm môi nhìn cơ thể đỏ ửng điểm xuyến những cánh hoa đậm màu run rẩy, hai mắt đen to tròn mất đi tiêu cự, đuôi mắt đỏ ửng, miệng mở lớn thở dốc, hai chân dang rộng. Cảnh sắc tuyệt vời trước mặt là do Taehyung mang lại và anh cực kỳ hài lòng.

Cuối xuống hôn lên môi bé con. Nụ hôn mang theo sự dịu dàng, trấn an chứ không cuồng dã như ban đầu. Jungkook thì lần tay xuống cự vật to lớn cứng như đá của Taehyung mà bóp nhẹ, nhận được cái cắn nhẹ cảnh cáo, cậu xoa nắn lên xuống, ngón trỏ cứ cọ xát lỗ ở trên đỉnh.

Trong lúc cậu chơi đùa với cự vật to lớn của anh, Taehyung dứt khỏi môi cậu, tay mò lấy chai bôi trơn ở đầu giường, đổ đầy lên những ngón tay thon dài rồi lần về phía hậu huyệt đang mấp máy kia.

Xoa nắn những nếp gấp bên ngoài cho đến khi xương cốt của Jungkook muốn mềm ra, Taehyung mới cho một ngón tay vào. Ngón tay với bôi trơn lấn vào sâu, cọ xát nhẹ nhàng với vách tường nóng hổi khiến Jungkook thở dốc. Sau đó, Taehyung tiếp tục cho thêm một ngón tay vào, liên tục đâm rút, tạo ra hình cắt kéo muốn nới rộng hậu huyệt.

Đến khi cho ngón tay thứ ba vào thì cự vật của Jungkook đã bừng bừng cương cứng trở lại. Một tay cậu bấu lấy chăn, một tay cậu bám vào vai Taehyung, miệng rên rỉ, thở dốc, hông run rẩy, lắc lư theo nhịp ngón tay thon dài của Taehyung ra vào.

— A....Ha....Thật sướng....Taehyungie huynh.....anh ơi.....em sướng.....hức......

Cảm thấy nới lỏng đã đủ, chắc chắn không khiến bé con bị thương, Taehyung rút ba ngón tay ra. Miệng huyệt mấp mấy, co rút liên tục vì trống rỗng, Jungkook cũng hụt hẫng vì khoái cảm tan nhanh. Nhưng không để cậu đợi lâu. Taehyung bắt lấy hai chân thon dài của cậu, ép sát chân vào bụng cậu, cự vật to lớn thấm ướt bôi trơn để ngay trước miệng huyệt, cọ xát vài khiến cậu thút thít rồi chậm rãi đâm vào. Nếp gấp ở miệng huyệt căng ra, hậu huyệt nóng hổi co rút liên tục, ôm sát cự vật nóng rực đang nhồi đấy đau đớn và khoái cảm lẫn lộn.

Đến khi cự vật trướng đầy hậu huyệt, Taehyung nằm đè lên người bé con, hai tay chống hai bên người cậu, cố định đôi chân rắn chắc của cậu áp sát vào bụng cậu, anh thở dốc, kiềm chế để bé con thích ứng. Jungkook thì hai mắt khép hờ, miệng mở to, hớp lấy từng ngụm không khí, cơ thể run lên vì bị nhồi đầy. Đau đớn, khoái cảm lẫn lộn.

— Taehyungie hyung.....ah.....anh động....động đi......

— Tuân lệnh, bé con của anh.
Hôn chóc lên môi bé con một cái, cười cười rồi thân dưới bắt đầu cử động mãnh liệt.

Quen thuộc đâm rút đánh vào điểm gồ khoái cảm của bé con khiến tâm trí cậu mơ hồ, điên cuồng vì cơn sóng khoái cảm mãnh liệt liên tục ập tới. Tốc độ ra vào vừa nhanh vừa mạnh, hai hòn bi cứ va chạm bép bép với mông cong, khiến chúng đỏ ửng.

Tiếng rên rỉ, tiếng gầm gừ, tiếng va chạm cơ thể hòa vào nhau tạo nên bản giao hưởng khoái cảm trên một bức tranh dâm dục đầy tội lỗi và quyến rũ dưới ánh trăng sáng tỏ.

~~~~~~~~

Sóng tình mãnh liệt qua đi.

Dù cả hai cơ thể nóng rực vì vận động mạnh, run rẩy nhẹ vì dư âm khoái cảm nhưng anh và cậu vẫn quấn quýt lấy nhau không rời.

Trong vòng tay nóng hổi của người mình yêu, Jungkook mặt ửng đỏ, mắt lim dim bắt đầu buồn ngủ vì mệt mỏi do vận động mạnh. Bỗng bàn tay trái của cậu cảm thấy cái lạnh của kim loại. Mở mắt ra nhìn thì thấy ngón áp út trái có thứ lấp lánh.

Giơ cánh tay cao lên trời, Jungkook bỗng chốc quên đi cả buồn ngủ. Đôi mắt đen hơi ửng hồng nay lại lấp lánh ánh nước. Bàn tay đang giơ cao của cậu bị một bàn tay khác nắm lấy. Bàn tay thon dài ấy mang thứ giống với của cậu.

Nhẫn cưới.

Chiếc nhẫn cưới bằng bạc, được chạm khắc loài hoa tượng trưng cho cả anh và cậu. Hoa Lạp Mai và Hoa Lily hổ được khắc chìm, quấn quýt lấy nhau vòng quanh chiếc nhẫn. Còn đính đá quý màu tím và xanh lá ở nhụy hoa của mỗi loại.

Jungkook nhận được một nụ hôn thấm đẫm cả tình yêu và sự ôn nhu ấm áp của anh dành cho cậu. Yêu chiều hôn lên đôi mắt đã khóc quá nhiều trong đêm nay, vì anh, vì quá hạnh phúc.

— Jungkookie, cha mẹ em đã đồng ý rồi.
Taehyung hạnh phúc cười với cậu, nước mắt đã thấm đẫm cả hai má anh.

— Tất cả là mơ sao, Taehyungie hyung? Là một giấc mơ quá tuyệt vời và không thể tin được đối với hai ta sao?
Jungkook ôm mặt Taehyung, trán kề trán.

Cả hai nhắm mắt lại để cảm nhận giây phút xúc động và hạnh phúc tới nghẹt thở của cả hai người.

Cha mẹ của Taehyung khi phát hiện cậu và anh yêu nhau đã phản đối rất nhiều nhưng rồi lại buông xuôi theo con trai mình vì hạnh phúc một đời của anh. Cha mẹ Jungkook thì không như vậy, cả hai người đã cấm tiệt Jungkook về nhà. Chỉ khi nào chia tay với Taehyung thì họ mới suy nghĩ lại.

Taehyung giấu Jungkook chạy thẳng về Busan trong ngày nghỉ hiếm hoi của cả nhóm vừa rồi, để Jungkook ở với gia đình mình. Cha mẹ và hai em của Taehyung bây giờ đã xem cậu như người trong nhà, đối xử với

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net