AAA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có vid ở trên, các anh hát chúc mừng sinh nhật. Quéo .

____________________________________

"Hoseokie hyung~ Kookie đói~"

"Hoseokie hyung~ Tae Tae cũng đói nữa~"

Hoseok nhìn hai cục bông trắng trẻo đáng yêu dưới chân đang bị bám chặt mà tan chảy.

" Được được, để hyung lấy sữa và bánh cho hai đứa nhé! Ngoan. Buông chân anh ra nào,..."

Hoseok hai chân cắp thêm hai cục bông khá nặng chậm chạp bước vào nhà bếp.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung là hai nhóc hàng xóm của Jung Hoseok. Bố mẹ hai nhóc này vào một ngày rất đẹp trời rủ nhau đi nghỉ mát và hâm nóng tình cảm nhưng không tiện mang hai nhóc theo ( đừng thắc mắc, vì toi thích cái lý do cũ rích phi logic này đó. ), thế là liền nhét hai cục bông đáng yêu này vào cho Hoseok - chàng trai mới gần mười bảy tuổi sống tự lập một mình, được bốn cô chú hàng xóm rất ưng thuận.

A a a. Người ta là vốn thích chăm em từ bé đó.

Jung Hoseok vốn dĩ đã sống rời xa bố mẹ từ nhỏ, họ để anh tự lập ở thành phố xa lạ, bảm bảo chu cấp tiền sinh hoạt đầy đủ cho đến khi anh có thể đi làm và tự nuôi sống bản thân. Hoseok lắm lúc cảm thấy bố mẹ anh thật quá đáng vì đối xử lạnh nhạt như vậy, nhưng anh cũng cảm ơn họ rất nhiều vì nhờ vậy mà anh mới có thể mạnh mẽ và tự tin như thế này. Thêm nữa, Hoseok là người rất thích trẻ con vì vậy anh mới đồng ý chăm hai đứa nhỏ hàng xóm.

Vươn tay ẵm lần lượt hai đứa lên ghế ngồi chờ. Ái chà, nặng phết nhỉ? Anh thở một hơi rồi đem đồ ra cho hai nhóc. Hai đứa nhỏ nhận được sữa và bánh ngọt liền tươi cười đến rạng rỡ một góc trời. Hoseok nhìn thấy cũng vui vẻ theo.

Kim Taehyung hay gọi là Tae Tae, năm nay năm tuổi. Nhớ lần đầu gặp cậu bé anh đã cảm thán một câu: " Ô, em bé xinh trai quá!", thế là không cần cho kẹo, không cần dụ dỗ, sau câu nói đó Tae Tae tự nhiên dính lấy anh như sam, ngày nào cũng đòi sang chơi nhà anh đến lúc nào chán thì mới về. Về sau mẹ bé nói anh mới biết, Tae Tae nhà ta thích được khen đẹp trai lắm đó.

Rồi Hoseok lại quay sang nhìn cục bông nhỏ bên cạnh, Jeon Jungkook hay anh còn gọi bé là Kookie, năm nay mới được gần bốn tuổi thôi. Kookie đối với anh chính là một điều đáng yêu nhất anh từng thấy. Cũng như Tae Tae, lần đầu gặp bé Hoseok đã không kìm lòng được mà nựng cái cặp má phúng phính kia đến nỗi khiến bé gần khóc nữa cơ. Kookie có chút rụt rè hơn Tae Tae, lúc nào cũng đưa đôi mắt to tròn ngây thơ lên để nhìn anh, nhưng rồi cũng dính lấy anh như keo dán do anh đã đem tặng bé một chú thỏ bông màu hồng đáng yêu. Thế là lần sau hễ gặp anh là liền đòi bế ngay không muốn về với mẹ nữa.

Nhìn hai đứa nhỏ đứa thì dính kem ngay má bánh bao, đứa thì đang trét kem vào mặt đứa còn lại mà lòng anh mềm nhũn.

" Nào nào, Tae Tae không được làm vậy với Kookie chứ. Để hyung lau mặt cho hai đứa nhé!"

Hoseok, anh tự cảm thấy mình cứ như một ông bố đơn thân nhưng đầy hạnh phúc vậy đó. Chăm bẵm hay đứa nhỏ này cũng cực lắm. Nhưng ngày nào cũng được cảm thấy sự đáng yêu ngập tràn trong cuộc sống, anh mừng không hết. Cũng may mấy tháng hè anh không cần học bổ túc nên mới có thời gian chăm em bé chứ nhỉ?

Công cuộc trông nom hai đứa nhỏ này, chính là điều Hoseok anh rất cam lòng.

" Tae Tae à, em đừng có nhìn cái gương nữa, đã hai tiếng đồng hồ em vuốt tóc rồi đó! Kookie à, em mau bỏ cái ghế đó xuống,  bị đè bây giờ!" - Lúc rảnh rỗi 1.

" Tae Tae đang tạo kiểu tóc và râu đó hả? Kookie, bong bóng không ăn được đâu em. Hai đứa đừng tạo bong bóng nữa, anh sắp lạc hai đứa rồi!" - Lúc đi tắm.

" Kookie, em đừng quăng tã lung tung, em chưa có mặc quần áo lạnh lắm đó?!Tae Tae sao em lại quấn cái khăn ngang bụng đi vòng vòng vậy? Quần đâu?... Tae Tae, mau bỏ cái quần xuống khỏi đầu Kookie ngay! "- Lúc thay quần áo.

" Kookie, máy hút bụi không phải làm như thế, mấy con ruồi chết hết rồi! Tae Tae, anh thấy em đẩy đống rác xuống thảm rồi đấy. "- Lúc cùng nhau hút bụi.

"Tae Tae, Kookie không phải cún con, em không thể dạy em ấy ngồi xuống rồi đưa tay ra được! Kookie em mau nhả con gấu ra, cái đó không ăn được!!!"- Lúc rảnh rỗi 2

"Kookie,.... Tae Tae,.... làm ơn..." - Lúc... anh hết hơi...

Anh mệt đấy nhé! Hai đứa này nghịch ngợm lắm, nhưng mỗi lần muốn la bọn nhóc là y như rằng cả một bầu trời đáng yêu tỏa ra từ hai cục bông đó.

" Hoseokie hyung, sau này Tae Tae sẽ lấy anh làm vợ." - Taehyung chống nạnh tuyên bố.

" Kookie cũng sẽ như anh Tae Tae. Giống như hoàng tử với công chúa." - Jungkook nhỏ xíu bắt chước chống nạnh theo.

Hoseok đen mặt. Hai đứa nhỏ này... một đứa mông còn láng o, một đứa mặt còn búng ra sữa đang hứa hẹn với anh kìa.

Há.

Sau đó bỗng nhiên Taehyung và Jungkook lớn nhanh như thổi, (điên rồi điên rồi) hai chàng trai mỗi người một bên Hoseok, người thì cắn vào tai làm Hoseok mềm nhũn người, người còn lại tranh thủ luồn tay vào mơn trớn cơ thể mềm mại của Hoseok. Cảm giác ướt át từ tai chạy dọc xuống cần cổ rồi xuống ngực, anh cảm nhận được hơi thở nóng hổi phà lên gáy của mình.

Hai người con trai to lớn kia thay nhau âu yếm, cắn mút làm anh mơ mơ màng màng. Chuyện quái gì xảy ra? Hai cục bông của anh sao lại...

........

........

........

"...Ưm... Đừng... Nhột quá."

" Bảo bối ngoan, ngủ thêm chút nữa." - ... cúi xuống gặm đầu vai trơn láng.

"... Đau... Kookie đừng cắn..." - Hoseok mơ màng cảm nhận được sự đau nơi bả vai.

" Như thế là không được, anh thế nào lại gọi tên cậu ta trước? Phải phạt." - ... luồn bàn tay dần xuống dưới vuốt ve, không quên để lại vài dấu đỏ ở cần cổ của Hoseok

"...Ưm... A..." - Hoseok bị xoa bị cắn đến giật mình, anh liền nhanh chóng mở mắt. Hiện tại anh đang bị kẹp giữa hai vật thể to lớn. Người đằng sau ra sức ép anh lại gần tham lam hít lấy mùi hương ngọt ngào. Người đằng trước làm loạn đưa tay vuốt dọc cơ thể anh khiến anh ngứa ngáy không thôi.

Cái gì thế này? Mơ à?

" Cứu. Rape!"

_______________________________________

8/2/2020

Ha ha ha, đã cứu em nó trở lại được rồi. Cứ tưởng sẽ mất luôn chứ.

Toi sẽ đăng lại và sẽ chỉnh lại diễn biến fic này luôn, nên là cứ xem như ẻm là fic mới đi.

#Súng





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net