20. say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung hơn Lisa hai tuổi lận, bên ngoài lúc nào cũng ra vẻ trưởng thành và ngầu lòi như một ông chú già nhưng thực chất chỉ giống như một thiếu niên mới lớn mà thôi.

Mỗi lần đi liên hoan cùng công ty hay được đám bạn rủ đi bar uống rượu, Taehyung nào có dám động đến giọt bia giọt rượu nào đâu, cũng bởi tửu lượng kém cỏi uống được hai ly là lăn ra bàn ngủ say rồi.

Có một hôm, em bâng quơ bảo.

"Người đàn ông nam tính là phải uống được rượu"

Đấy là em chỉ muốn chọc ông chú thiếu niên kia một tí thôi chứ chả có ý muốn bắt người kia phải uống rượu hay gì cả, nhưng có lẽ Taehyung lại nghĩ vậy thật. Vào buổi tối nọ, khi em đang ngồi xem tivi đợi Taehyung về thì bỗng nhận được cuộc điện thoại từ Namjoon hyung em dâu này, taehyung nó uống say rồi. Em chịu khó đến đây rước nó về hộ anh với.

Thế là Lisa phải hy sinh tập phim hay ho đang xem dở để bắt một cuốc taxi đến quán bar và đón người đang say bí tỉ kia về nhà.

Người thì nặng lại còn cao, Lisa em tuy cũng khá cao và khỏe mạnh đấy nhưng với người đàn ông có thân hình lực lưỡng như này thì em cũng đến chịu, vác được về nhà cũng được coi là một kì tích rồi.

"Taehyung à, không nằm ở đây được đâu. Để em đưa anh về phòng nằm nhé"

Lisa lay người nằm trên sofa, Taehyung bật dậy lim dim nhìn em.

"Không chịu đâu, Tae muốn lisa ôm ôm"

Nói thật em không quen với một Taehyung nũng nịu làm trò, ừ thì ai bảo suốt ngày tỏ vẻ ngầu lòi, say ngoắc cần câu rồi thì thay tính đổi nết. Lisa là lisa tức á, tức đến nỗi tim mềm nhũn ra rồi á. Bực ghê, phải ôm cái cục đáng yêu kia cho đỡ bực mới được.

"Tae muốn hun ở đây nữa"

Taehyung chỉ tay lên đôi môi đang chu lên.

Này này không phải Lisa muốn hun đâu đấy, em chỉ muốn nhanh nhanh hoàn tất thủ tục để người kia chịu về phòng thôi (chứ không phải vì đôi môi đang mời gọi và bộ mặt đáng yêu kia đâu)

Em chỉ định chạm môi một cái rồi thôi vậy mà người kia còn giữ em lại để kéo nụ hôn sâu hơn. Hôn xong, Taehyung lật người em xuống sofa.

"Taehyung, anh làm cái trò gì đấy?"

Lisa mặt đỏ bừng, tay liên tục đập vào khuôn ngực anh.

"Theo em thì bây giờ anh định làm trò gì, hửm?"

Taehyng nhếch miệng cười kèm theo cả cái nháy mắt.

Lisa trong đầu lúc này nghĩ, yêu nghiệt quả nhiên vẫn là yêu nghiệt, cáo già vẫn là cáo già, làm sao mà thay tính đổi nết được chứ. Có trách cũng chỉ trách em quá thơ ngây mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net