ep 10 Giá Như Anh Nói Với Em Sớm Hơn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giọng nói anh ôn nhu từ tốn ,từ trong ánh mắt, sâu thẩm trong trái tim, những lời anh thốt ra,chân thật vô cùng, giọng anh khẽ run.

Người con gái này, ở bên cô ấy khiến anh cảm thấy thật bình yên, ở bên cô vui vẻ biết chừng nào, cô khiến anh bỏ lại những phiền muộn phía sau. Anh muốn bên cạnh cô thật lâu, muốn cô cười thật nhiều, muốn chăm sóc cho cô và hơn hết anh muốn được yêu cô.

-Jennie, làm bạn gái anh nhé!
Ánh mắt chờ đợi, anh nhìn cô.

Nghe câu nói ấy tim cô loạn nhịp mặt mày đỏ cả lên hai vành tai bắt đầu ấm nóng người cô khẽ run cô chầm chậm nhìn xuống mũi giày của mình chẳng hiểu sao mắt cô bọng nước.

Tại sao cô lại khóc?!

Cô yêu anh rồi sao?

Câu nói đó khiến cô mền nhũn giờ thì nước mắt nước mũi tèm lem mắt cô đỏ hoe còn nất lên vài tiếng làm Kai sốt ruột anh luốn cuốn chẳng biết làm sao thì jennie đã nhảy vào lòng anh như một chú cún con, nhìn thấy cô như vậy anh chỉ muốn ngay lập tức mang cô về nuôi.

Thấy jennie khóc anh thực sự rất xót Kai ôm lấy jennie vào lòng vỗ về.

-anh xin lỗi, em đừng khóc!
Jennie nghe xong cô càng khóc nhiều hơn, tay cô bấu vào lớp Áo khoác sau lưng anh.
Cô lấy hết dũng khí chút sự bình tĩnh cuối cùng của mình để đáp lại anh. Jennie nói giọng đủ để anh nghe thấy.

-em đồng ý!

Anh không nghe lầm đấy chứ!?

-hả?! Em nói gì?
Kai muốn mình thật sự không nghe lầm, anh hỏi lại, giọng anh ngờ ngệt ngốc nghếch, đáng yêu vô cùng.

Jennie ngước lên nhìn Kai vẫn là gương mandoo ấy nhìn là muốn cắn. Giọng aeyo cô nói

-em đồng ý làm bạn gái của anh!

- em muốn làm bạn gái của anh!

-em... Là bạn gái của anh!

Nói xong cô nghiêng đầu nhìn anh

-đều quan trọng nhắc lại ba lần!

Kai nhìn cô bạn gái trước mặt mừng phát khóc ( nhưng anh không khóc =) phải men lỳ trước mặt bạn gái=>  )
Anh vui lắm, jennie, trước đây tình cảm anh dành cho cô khá đặc biệt giờ cô còn là bạn gái của anh nên càng đặc biệc hơn!
Tình cảm Kai dành cho Jennie là thật và cô cũng như anh.

Kai thì thầm vào tai Jennie.

-anh yêu em! Jennie

Jennie dùi đầu vào lòng Kai cô nhắm mắt lại cảm nhận hương vị ngọt ngào của tình yêu vừa chớm nở ,Cả 2 ôm nhau thật chặc giữa tiết trời se lạnh của Paris họ không cảm thấy lạnh ngược lại cảm thấy ấm ấp vô cùng.

Những tháng ngày sau đó mọi người vẫn như cũ, Taehyung vẫn nt cho Jennie thường xuyên tất nhiên anh không biết rằng Jennie đã là bạn gái của Kai, Jennie vẫn trả lời những tin nhắn của Taehyung như thường vì căn bản ngay từ đầu cô đã  xem anh đơn giãn là hai từ -tiền bối-

Tình cảm giữa Kai và jennie diễn ra tốt đẹp anh rất tốt với jennie nếu có cơ hội anh sẽ dẫn jennie đi chơi, dù có bận lịch trình ở đâu đi nữa anh vẫn mua quà cho cô ,lúc nào cũng nghĩ tới Jennie đầu tiên, kai yêu thương cô nhiều lắm!
Vì mới hẹn hò không lâu nên 2 người quyết định giữa bí mật với người hâm mộ của 2 nhóm, các thành Viên trong nhóm đã biết chuyện họ không Phản đối chuyện hẹn hò của Kai và Jennie nhưng nếu để lọt vào tai của chủ tịnh yang chắc chắc ông ấy sẽ nỗi 1 trận lôi đình.
Là idol chẳng dễ dàng gì khi quyết định hẹn hò,  khi đưa ra quết định đó nghĩ là bạn đã sẵn sàng đối mặt với cả thế giới .

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net