Chap 42: Là sống, hay chết.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Taeyeon quả đúng như Jessica dự đoán. Cậu là cảnh sát chìm, chức vụ thậm chí còn cao hơn đội trưởng Kwon Yuri một bậc. Lúc trước, khi cậu đang còn bị kẹt trong vụ án buôn ma tuý khổng lồ mà cảnh sát Hàn Quốc mắc phải thì cũng là lần đầu tiên cậu được gặp Jessica và Tiffany. Ngay cả bản thân cậu cũng không ngờ rằng Jessica chính là một trong những kẻ nguy hiểm nhất Đại Hàn dân quốc lúc bấy giờ, cho đến khi ba và mẹ kế cậu làm việc sai trái với gia đình Tiffany và cậu phải đến đây, để trả nợ.

Đây phải nói là cơ hội lớn nhất và cũng là cơ hội có một không hai cho cậu để lập chiến công. Taeyeon từng được Kwon Yuri khuyên từ bỏ nhưng cậu không thể, bởi tính cách cứng đầu và lòng tự trọng cao ngất trời của mình nhưng ngay giờ phút này đây cậu lại hối hận. Giá như cậu để người khác thay mình ở vị trí này thì sẽ không phải tự dằn vặt và tự mình rước lấy đau đớn như bây giờ.

Cậu học võ, dùng súng và dùng kiếm nhanh, bởi cậu đã thông thạo nó từ trước. Cậu không thể giết chết Kim Yejun, bởi vì cậu là cảnh sát và trách nhiệm của một người lãnh đạo không cho phép cậu làm vậy, cho dù bà ta đã phạm lỗi tày đình như thế nào. Cậu im lặng nhẫn nhịn chịu đựng từng đòn roi của Jessica để cô ấy thôi nghi ngờ về cái hồ sơ mà phía cảnh sát đã làm giả cho mình. Chỉ có một điều vượt ra khỏi kế hoạch tưởng chừng như hoàn hảo của cậu: Cậu đã yêu Tiffany.

Cũng giống như Yuri im lặng để Jessica rời ra mình, Taeyeon chọn từ bỏ nó. Mặc dù cho bản thân cậu luôn luôn bị dày vò bởi bóng dáng của cô nhưng cậu hiểu, bản thân mình đã phạm phải quá nhiều sai lầm, cho dù Tiffany có đồng ý tha thứ thì bản thân cậu cũng không có đủ dũng khí để ở bên cô thêm một giây phút nào nữa...

.

.

.

Jessica tức giận rút súng ra, đồng nghĩa với việc tất cả những con người đang ẩn sâu trong bóng tối đó bắt đầu hành động. Yuri nhanh nhẹn né đi viên đạn mà thủ lĩnh bên Hunter vừa bắn ra, đồng thời Taeyeon cũng đáp trả cho hắn ta một viên đạn khác. Súng đạn vô tình cứ thế nổ ra, Yuri, Taeyeon và Jessica không hẹn mà đồng lòng lăn mấy vòng để cả người mình bị bóng đêm nuốt chửng.

Ngay nơi này, ai là cảnh sát, kẻ nào là đối tác hay người nào thuộc bang nào đã không còn quan trọng. Họ nã súng vào nhau liên tục, những xác người cứ thế thay nhau ngã xuống, bến cảng vì vậy mà được nhuộm trong biển máu tươi. Taeyeon liên tiếp từ chỗ núp của mình nã súng ra, những viên đạn của cậu liên tục nhắm vào tên mập đang cố gắng ôm hàng và tiền tháo chạy.

Yuri cũng không phải dạng vừa, tuy khả năng bắn chính xác của cậu không cao bằng Taeyeon nhưng cũng hạ gục được rất nhiều người, ở cả đội của Jessica lẫn bang Hunter. Không bất ngờ như Jessica bởi Yuri đã được Taeyeon báo trước, ngay cả đối thủ ngày hôm nay cậu cũng đã biết, tuy có rất nhiều điều không muốn nhưng cậu là người của công lý, cô lại núp trong tối làm điều xấu, tuy trái tim của cậu luôn hướng về cô nhưng không phải ai cũng có thể nghe theo trái tim mình.

Jessica cũng lạnh lùng xả đạn hàng loạt vào những kẻ đang cố gắng chống đối cô. Đêm nay cô đã không còn gì đã mất, chẳng tiếc gì phải sợ phí đạn với lũ người không đủ đẳng cấp. Kwon Yuri phản bội lại lòng tin của cô, Kim Taeyeon phản bội lại tổ chức của cô... Mối nợ này cô nhất định phải trả, cho dù đêm nay cô có xảy ra chuyện gì cũng phải kéo hai kẻ này xuống địa ngục cùng. Nếu có phải hy sinh thì cô không thể ra đi một mình.

Từng người từng người một cứ thế ngã xuống, thoáng chốc cả bến cảng tràn ngập xác, chỉ còn những người giỏi nhất hoặc nấp giỏi nhất sống sót. Jessica nhanh chóng tập hợp quân của mình lại. Từ hơn chín trăm người nay chỉ còn lại khoảng ba mươi người, chưa kể những người đang canh gác ở căn cứ không biết có bị làm sao không.

Bên phía Yuri cũng không khá hơn, nếu kể thêm cả Taeyeon đang bị thương ở tay thì đội cảnh sát cũng chỉ còn lại mười lăm người. Đối tác của Jessica đã chết sạch và bên Hunter chỉ còn lại rải rác vài tên không đáng kể. 

Ai ai cũng đã thấm mệt, gương mặt đầy mồ hôi và súng chẳng còn lại một chút đạn nào. Bởi vậy, lợi thế bỗng nhiên nghiêng về phía Jessica, người đang sở hữu đội quân đông nhất và vẫn còn vũ khí. Taeyeon rút kiếm ra, sự sắc nhọn của nó khiến những người xung quanh phải đề phòng. Yuri nhanh chóng lấy bộ đàm của mình ra để liên lạc với Tổng cục xin viện trợ. Cậu không thể để một mình Taeyeon đối đầu với Jessica, bởi điều đó cũng đồng nghĩa với việc một mình Taeyeon sẽ phải hy sinh cứu những người đang mắc kẹt ở đây.

Trái với suy nghĩ của hai người, tất cả quân của Jessica đều xông vào chỗ mà bang Hunter đang nấp rồi tàn nhẫn giết chết không còn bất cứ ai. 

Đến lúc đó Yuri mới nhận ra rằng: Jessica muốn tiêu diệt hết tất cả những kẻ ngáng đường khác để tập trung vào đấu với cậu và Taeyeon, một trận chiến cuối cùng để phân thắng bại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net