Chap 6: Bar Sones.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Kwon, dậy đưa Jessica về dùm tớ đi. Chị Tiffany gì gì đó có việc nên phóng xe đi mất rồi... Đừng lười biếng nữa, giúp mình lần này đi!- Taeyeon ra sức lôi con người đang nằm ưỡn ẹo trên giường dậy dưới ánh nhìn đầy thích thú của Jessica. Hẳn rồi, chị ấy là người cần giúp mà cớ sao người gặp rắc rối lại là cậu chứ?

- Thôi đi Kim Taeyeon. Hồi tối tớ uống nhiều nên vẫn còn đau đầu lắm. Cậu thích thì tự mà làm đi.

- Không có chút ga lăng nào cả, Kwon Yuri. Hồi tối ai là người công khai theo đuổi tôi vậy? Có phải kẻ đang cố tình đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn mình kia không?- Jessica vừa nhấp một ngụm trà vừa mỉm mai. Họ Kwon làm cô thất vọng hết sức!

Taeyeon nhếch mép tiến lại phía Jessica đang ngồi, rất hưởng thụ ngắm nhìn tên đen kia đang lao như tên lửa vào phòng tắm mà không thèm quan tâm đến hình tượng kia. Tên Yuri đó đúng là đáng ghét mà. Bạn thân từ hồi cấp 1 đến giờ kêu thì cứ tránh né, từ chối này nọ vậy mà crush chỉ vừa trách móc một câu đã dựng đứng cả lên, cuống quýt hoàn tất mọi việc để hộ tống bả về.

- Vậy... Tiffany tại sao lại về gấp như thế? Còn chưa tới 11 giờ sáng mà?

- Tôi không biết. Hình như trễ hẹn với người yêu thì phải. Chỉ thấy chị ấy vội vàng chẳng khác gì Kwon Yuri hiện giờ luôn.- Taeyeon tự tay rót cho mình một cốc nước rồi khẽ cười trước phép so sánh chuẩn không cần chỉnh của mình. Lần đầu tiên trong đời cậu thấy một cô gái đi giày cao gót chạy nhanh như vậy.

- Chắc chắn là Nichkhun rồi. Cái tên đàn bà ấy sẽ mắng mỏ Tiff một trận cho mà xem.

- Tôi cứ tưởng Tiffany là gái thẳng chứ? Hóa ra cũng cong queo như chị và Yuri à?

- Hiểu nhầm rồi Taeyeon. Nichkhun là một tên đàn ông có vẻ bề ngoài và tính tình của một đại tiểu thư phách lối, hiểu không?

- A! Hiểu rồi. Dây dưa với mấy loại người như vậy thật đáng tiếc cho chị ấy nha. Chẳng lẽ Tiffany yêu mù quáng vậy sao?- Taeyeon hơi tò mò hỏi lại Jessica. Cậu cứ tưởng cô nàng tượng trưng cho mặt trăng kia sẽ rất khó tính trong việc chọn lựa người yêu chứ...

- Ai mà hiểu được cậu ta nghĩ gì. Vả lại tên Nichkhun ấy lại là một kẻ tinh ranh đến khó tin. Chẳng ai nghĩ con người có vẻ bề ngoài đẹp đẽ ấy lại sỡ hữu một con quỷ tham lam tương người đâu.

- Ai da... Đụng phải kẻ như vậy xem ra chị ấy không may mắn rồi! Tôi...

- Jessica, em xong rồi đây. Chị nhanh ra đi em chở về.- Kwon Yuri từ bên ngoài hét vọng vào, cắt đứt câu chuyện giữa cậu và Jessica một cách vô tình.

- Được rồi, tôi ra liền đây. Mà Taeyeon, nhóc lúc nãy định nói gì à?

- Không có gì, chị nhanh đi kẻo tên kia lại phải đợi. Tôi còn có việc nên không thể tiễn được.- Taeyeon đặt chén của mình xuống, cậu nhìn cô gái đang chạy xuống sân kia cười nhẹ. Tốc độ của gái Mỹ thiệt không đùa được!

- Kim Taeyeon, ở nhà ngoan ngoãn chờ tớ về nha. Lúc nãy Sooyoung có gọi điện tới.

- Biết rồi, đi dùm đi. Tớ không phải là em bé mà cậu phải dặn dò việc ngoan hay không đâu.- Taeyeon nhíu mày khó chịu trước câu nói đầy chủ ý của Yuri. Sooyoung đã gọi từ lúc tối cho cậu rồi, đâu cần tên đen đó kể với.

--------------------------

- Tiff, em đến trễ những hai mươi phút. Anh chờ em nãy giờ rồi đó. Rõ ràng chúng ta đã hẹn mười giờ gặp cơ mà?

- Ok ok. Em xin lỗi, được chưa? Em đã đi từ nhà của Taehee đến đây mà chẳng thèm về nhà để thay đồ luôn rồi này.- Tiffany thở không ra hơi mà vẫn cố giải thích cho 'bạn trai' của mình hiểu. Tự nhiên cô thấy hối hận quá trời. Đang yên đang lành tự dưng lại rước thêm cục nợ Nick này vào người!

- Sao lại từ nhà Taehee? Em đến đó làm gì?

Tiffany nhìn chằm chằm vào Nichkhun, tò mò về phản ứng thái quá của hắn. Việc gì cô nhắc đến Taehee lại nhảy dựng lên như mới làm việc xấu xong vậy chứ?

- E hèm... Tại anh không nghĩ em lại thích qua đêm ở nhà người khác cho nên mới như vậy thôi. Việc gì mà nhìn anh săm soi như thế?

- Trong nhà cô ấy có một người bạn khá thân của em nên em mới tự tin ở đó qua đêm thôi. Anh cũng đừng nghĩ nhiều.- Tiffany thở hắt ra, thầm trách bản thân mình đã nghĩ quá nhiều. Làm gì có chuyện Nichkhun dám nói dối cô chứ.

- Được rồi, nếu không có gì thì bây giờ chúng ta đi ăn trưa nha. Sau đó sẽ đến công viên đi dạo và đi quẩy vào buổi tối, được không?

- Tùy anh thôi. Em cũng mới về Hàn Quốc nên chẳng biết địa điểm nào nổi tiếng nữa.- Mặc dù có hơi khó chịu trước sự sắp xếp của hắn nhưng Tiffany vẫn gật đầu đồng ý. Cô mà có ý kiến gì thì cũng sẽ chẳng thay đổi được thời khóa biểu mà hắn định sắn nên cho qua luôn cho khỏe thân.

- Vậy lên xe thôi. Anh sẽ cho em thấy sự phát triển của chuỗi nhà hàng công ty anh. Đảm bảo sẽ không khiến em thất vọng.

Tiffany cười khẽ rồi bước lên xe. Cô khịt khịt mũi, cố làm quen với mùi nước hoa nồng nặc trong xe nhưng hoàn toàn thất bại. Làm thế quái nào mà một tên đàn ông có thể chịu được cái mùi quỷ quái chẳng có chút dễ chịu này vậy? Và cũng làm thế quái nào mà cô đồng ý lời tỏ tình của hắn ta vậy?

---------------------------

- Thay đồ đi! Tớ nhất quyết không đồng ý đi cùng cậu nếu như cậu vẫn quyết định mặc nó.- Yuri đen mặt nhìn Taeyeon, gần như mất bình tĩnh mà hét lên. Tại sao thể loại người như tên họ Kim kia vẫn tồn tại được trên đời vậy?

Taeyeon đưa mắt lại nhìn bộ trang phục của mình. Áo sơmi trắng, quần jeans đen đầy lịch sự mà tên Kwon kia không chút ý nhị nào liên tiếp chê bai. Chẳng lẽ mắt thầm mĩ của cậu ta có vẫn đề?

- Sao lại phải thay?

- Có ai đi bar mà mặc đồ như đi xin việc giống cậu không hả? Đi thay nhanh đi. Tớ sẽ ngồi ở đây chờ.

- Rắc rối.

Taeyeon bỏ vào trong phòng tắm trước sự khó chịu của Yuri. Cậu ghét phải thừa nhận nhưng đối với một người ghét sự ồm ào như cậu thì có đi bả cũng như ở nhà mà thôi. Chẳng có gì khác biệt cả.

- Thế này thì sao? Đã vừa ý cậu chưa?

- Xem nào! Quần jeans, croptop và áo khoác bomber... Thấy chưa! Đẹp hơn bao nhiêu lần so với lúc nãy. Ok rồi, đi thôi.

Taeyeon bĩu môi khinh bỉ. Mặc áo hở hang như thế này không phải style của cậu nhưng mà thôi, bỏ qua vậy. Đằng nào thì cả năm mới mặc một lần mà.

- Cậu không thể lái xe nhanh hơn à? Đến muộn thể nào Sooyoung và Hyoyeon cũng trách cho mà xem.

- Im lặng để tớ lái xe. Cậu mà còn nói nhiều nữa là tớ đá xuống xe luôn đấy. Đã đi nhờ còn phách lối.- Taeyeon vừa tăng tốc vừa hét vào mặt bạn của mình. Chẳng hiểu dạo này Kwon Yuri ăn phải cái mẹ gì mà lúc nào cũng như đến tháng, khoa chịu chết đi được.

- Đừng nóng. Tớ chỉ sợ cái đứa con gái hung dữ như hổ thôi mà. Cậu cũng đã từng chứng kiến Hyoyeon nổi trận cuồng phong rồi đấy.

- Chẳng phải lúc đó là do cậu lấy khẩu trang của cậu ta hốt phân cho Zero à? Tự mình chơi ngu rồi còn nói gì nữa? Tớ mà là Hyoyeon thì tớ còn bắt cậu đeo khẩu trang đó trong vòng một tuần mà không cho giặt cơ.- Taeyeon nhìn tên bạn thích châm chọc người khác mà đen mặt. Chỉ sợ bản tính hiền lành trầm lặng của cậu vì tên này mà thay đổi mất.

- Kim Taeyeon, cậu là quá ác với bạn bè luôn rồi đó. Có ai đối xử với bạn thân như cậu không? Đồ xấu xa.

- Im, cái lần cậu lấy điện thoại tớ ném vào cho cá vàng chơi game tớ còn chưa tính sổ đâu. Nghĩ cái gì mà cá biết dùng điện thoại vậy cha nội? Cái máy người ta mới mua chưa kịp dùng đã phải đi sửa!

- ...

Không biết nói gì thêm, Yuri chỉ biết im lặng nhìn Taeyeon đậu xe vào bãi. Một khi cậu ta mà đã bực mình lên thì chọc vào chỉ tổ quy tiên sớm thôi, tốt nhất là nên im lặng.

- Còn không xuống xe? Định ngồi đó đến khi nào?

- Biết rồi. Tớ xuống là được chứ gì? Đồ cục bột khó tính.

Taeyeon lạnh lùng ném chìa khóa cho Yuri rồi đi thẳng vào bar, chẳng thèm để ý cái tên đang vừa chạy theo vừa rủa xả mình kia.

- Taeyeon, Kim Taeyeon.... Chờ tớ! Cậu làm gì biết Sooyoung và Hyoyeon đang ở đâu chứ?

- Điên quá nha Kwon. Hai cậu ta đang đúng trong quầy kìa!- Taeyeon quay phắt lại, chỉ thẳng vào hai người bạn đang làm balender của mình, mặt đắc thắng nhìn Kwon. Cậu ta làm như kiểu cậu lần đầu vào bar không bằng!

- Hửm... Kia có phải là chị Tiffany không? Ai bên cạnh chị ấy kia?

Taeyeon nhìn theo hướng chỉ của Yuri một lát rồi thu hồi ánh mắt về, khẽ thì thầm:

- Là bạn trai đó. Nghe đâu tên là Nickhun.

- Thật à? Hắn ta có gia thế cũng không đùa được đâu. Tớ đã từng nghe ba nói qua về hắn rồi.

- Kệ đi. Mấy kẻ bẩn tính tốt nhất không nên quan tâm. Lại chào bạn cũ thôi, than củi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net