Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Miyoung cựa mình tỉnh giấc , đầu óc cô xoay vòng do dư âm của viên thuốc của Taeyeon tối qua . Khẽ vỗ nhẹ vào đầu mình để tỉnh táo hơn , đưa mắt đảo mắt khắp phòng và nhận ra đây chính là nhà của cô . Cố gắng nhớ lại chuyện tối qua và mọi thứ bắt đầu ùa về , cô và Taeyeon đã làm việc đó từ phòng VIP ở hộp đêm , trên xe và về đến tận nhà , có lẽ vì thế mà khi cô vừa cựa mình bước xuống giường thì liền chóng mặt do kiệt sức .

Cố gắng bước đến phòng tắm và ngâm mình trong bồn nước ấm để dịu đi cảm giác ể ẩm của cơ thể , cô bắt đầu nhớ về việc tối qua của bản thân và Taeyeon rồi từ tát vào má phải của mình xem như hình phạt và ôm lấy đầu mà dằn vặt. Cảm giác tội lỗi bắt đầu vây quanh cô cùng cực nhưng bỗng có điều gì đó xuất hiện trong đầu , cô đứng bật dậy rời khỏi bồn , mặc lấy bộ quần áo mới và nhanh chóng bước ra phòng khách rồi xem những phòng trống .

Miyoung trở lại phòng và cầm lấy chiếc điện thoại , nhấn nút mở khóa cô liền nhìn thấy một tin nhắn từ Taeyeon .

" lẽ chị đọc được tin nhắn này thì em đã đi thật xa rồi . Đừng trách em việc tối qua , em chỉ muốn giữ lại một chút kỉ niệm của chị ích kỷ chiếm lấy chị một lần nữa . Nếu như chị báo cảnh sát một lần nữa cũng được thôi , em không trách chị đâu . Em xin lỗi sự ích kỷ của bản thân mình , xin lỗi làm tổn thương chị , xin lỗi đã không phải đứa em chị ao ước , xin lỗi đã yêu chị quá nhiều đến nỗi không thế nhìn thấy chị kết hôn với anh Nickhun . Chị hạnh phúc nhé ! "

Nước mắt Miyoung rơi rớt ngày một nhiều khi đọc lấy từng chữ trong tin nhắn , ôm chiếc điện thoại vào lòng ngực , trái tim cô bắt đầu nhức nhối

*Ting Ting*

Tiếng chuông cửa vang lên , Miyoung lau vội những vết lấm lem trên mặt rồi bước đến mở khóa .

- Chúng tôi là chuyên viên trang điểm của studio Sone , tôi đến giúp cô trang điểm .

Hai cô gái đứng trước cửa đưa danh thiếp cho Miyoung.

- Mời hai cô vào .

Miyoung tránh sang một bên để hai cô nhân viên vào nhà và họ bắt đầu làm công việc của họ .

Thời gian thấm thoát trôi qua , bạn thân của Miyoung cũng đã đến . Miyoung cũng đã vận trên người bộ váy cưới tuyệt đẹp , ngắm nhìn bản thân trong gương và nở một nụ cười nhẹ . Sau hôm nay , cô chính thức là vợ của Nickhun nhưng tâm trạng cô lúc này thì hình như là chẳng quan tâm đến việc ấy dù một chút , cô đang lo lắng cho Taeyeon . Cầm lấy điện thoại , chừng chừ rồi gọi vào số điện thoại của cô ấy nhưng hoàn toàn không có tính hiệu .

Phần Nickhun , anh ta đã đến . Các bạn anh ta đang thương lượng bao lì xì với nhóm bạn của cô để có thể rước dâu , cả khu nhà bắt đầu ồn ào .

- Này , 99.000 won được không ? Mở cửa đi .

Nick lên tiếng thương lượng .

- Ở đâu có bảy người 99.000 won thì chia làm sao ? Không mở !

Sooyoung , một cô bạn của Miyoung hét lớn .

- Vậy thì 99.999 đi , số quá đẹp thì còn gì ?!

Một rể phụ nói lớn .

- Không nhé ! 999.999 won thì mở .

Jessica hét lớn .

- Đắt thế sao ?

Đàn trai bắt đầu nhốn nháo .

- Các anh có hai mươi phút để chuẩn bị 999.999 won , nếu không đừng hòng đưa Miyoung đi .

Yuri cười khẩy nhìn đàn trai nói .

Năm sáu người đàn ông bắt đầu nhốn nháo nhanh chóng rời khỏi để chuẩn bị bao lì xì như ý muốn của đàn gái . Lúc bấy giờ , các cô gái cũng bắt đầu ngồi xuống ghế sopha trong nhà rồi nở những nụ cười vui vẻ .

- Miyoung à , chúc chị hạnh phúc nhé .

Yoona ôm nhẹ Miyoung vào lòng rồi nở nụ cười dịu dàng .

- Cảm ơn em , Yoong .

Miyoung nở một nụ cười gượng gạo .

Cuối cùng đàn trai cũng đưa đủ số tiền trong bao lì xì và rước dâu . Lúc này mọi người đã có mặt tại lễ đường ,  khách cũng đã có mặt đông đúc tại đây .

Bảy giờ tối , sau khi khách đã có mặt đầy đủ , lúc này cũng là tâm điểm của tiệc cưới . Miyoung và Nickhun đang đứng trước mặt người làm chứng hôn sự , mọi người cũng bắt đầu dồn ánh mắt về phía chủ nhân của buổi tiệc .

- Các con đến đây để kết hôn với nhau, các con có bị ép buộc không?

Tiếng cha sứ vang lên , cả hội trường bắt đầu im lặng .

- Thưa , không !

Miyoung cùng Nickhun đồng thanh đáp rồi nhìn nhau mỉm cười.

- Các con có hoàn toàn tự ý và tự do không?

Tiếng cha sứ vang lên sau khi nghe câu trả lời từ cả hai.

- Thưa , có.

- Khi chọn đời sống hôn nhân, các con có sẵn sàng yêu thương và tôn trọng nhau suốt đời không ?

- Thưa , có.

- Các con hãy cùng xưng lời thề trước đấng tối cao .

- Tôi là Nickhun ,  nhận Miyoung làm vợ của tôi và hứa giữ lòng chung thủy với cô ấy khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan , khi mạnh khỏe cũng như lúc đau yếu , để yêu thương và tôn trọng cô ấy mọi ngày suốt đời tôi.

Nói xong lời tuyên thề , Nickhun cầm lấy chiếc nhẫn cưới đeo lấy vào tay Miyoung trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Miyoung nhìn lấy xung quanh hội trường lần nữa như đang tìm lấy một ai đó trong đám đông nhưng hoàn toàn vô ích , vẻ mặt thất vọng bắt đầu len lỏi trên gương mặt xinh đẹp của cô

- Tôi là Miyoung , nhận anh Nickhun làm chồng của tôi và hứa giữ lòng chung thủy với anh ấy , khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan , khi mạnh khỏe cũng như lúc đau yếu , để yêu thương và tôn trọng anh mọi ngày suốt đời tôi.

Cầm lấy chiếc nhẫn , Miyoung ngập ngừng nhìn xuống hội trường một lần nữa . Lần này có vẻ lâu hơn khiến Nickhun phải lay nhẹ cô để cô tập trung vào việc đeo nhẫn cưới cho anh ta .

Tiếng hò vang bắt đầu vang lên , tiếng nhạc vui mừng cũng bắt đầu chúc tụng .

- Ta tuyến bố , hai con chính thức....

- Taeyeon ! Cậu đứng lại !

Tiếng Sunny đau đó hô lớn khiến cha sứ phải dừng lại câu nói của mình nhưng khi định tiếp tục thì Miyoung đã nhanh chóng túm lấy váy và chạy đi trong sự ngạc nhiên của mọi người . Nickhun sau một phút bàng hoàng thì cũng bắt đầu đuổi theo...

.End Chapter.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net