Chương 5: Tớ bực đó nha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đi về hướng để xe, Taeyeon vẫn tiếp tục đi đằng sau cả hai, đột nhiên có một chiếc moto chạy nhanh về phía cả hai nàng, Taeyeon hốt hoảng bỏ hết cả mọi thứ đang cầm trên tay, chạy đến kéo tay cả hai về sau, nhưng dường như ông trời không thương Tiffany, nàng té xuống đất còn Jessica thì yên ổn đáp lên người Taeyeon.

"Jessica, cậu có sao không? Không đau ở đâu chứ?" Taeyeon hốt hoảng đỡ Jessica đứng lên xem khắp người cô ấy, trách nhiệm một người vệ sĩ không cho phép cậu để Jessica bị thương, nhưng dường như trách nhiệm ấy làm cậu quên mất đi một con người không được cậu đỡ lấy.

Tiffany đứng lên nhìn cách Taeyeon chăm sóc cho Jessica, vết thương ở cánh tay không còn đau bằng vết thương trong tâm nàng nữa, nàng tự hỏi người bị thương là nàng nhưng tại sao người được Taeyeon lo lắng không phải là nàng. Nước mắt muốn rơi nhưng nàng cố kìm lấy, cảm giác này là gì? Tại sao tim mình lại đau như vậy, tại sao lại không muốn nhìn, không muốn chứng kiến sự quan tâm ấy.

Đừng mà! Tớ đau lắm! Taeyeon à!

Ngược lại với sự đau khổ của Tiffany thì Jessica lại có một cảm giác khác với Taeyeon, Jessica cảm thấy tim mình đập rất nhanh vào lúc này, cô dường như chìm đắm trong sự chăm sóc ngọt ngào ấy mà quên đi Tiffany "Tớ ... Tớ không sao, cậu đỡ dùm tớ rồi mà, người tớ hỏi là cậu mới đúng đấy Taeyeon, cậu có ... có sao không vậy?"

"Không sao chỉ đau lưng ..." Chưa nói hết câu thì Taeyeon nhìn về phía Tiffany đang đứng, đột nhiên hốt hoảng đi đến bên Tiffany nắm lấy cánh tay đang chảy máu "Đi bệnh viện thôi, nhanh lên"

Tớ quan tâm cậu , chỉ hơi một chút thôi, đừng giận tớ nhé!

Jessica cũng giật mình vì sự hốt hoảng của Taeyeon mà tạm quên đi cảm xúc vừa nãy, đưa Tiffany lên xe mà không để nàng kịp phản ứng. Đến bệnh viện đưa Tiffany vào băng bó vết thương

"Cô ấy có sao không bác sĩ? Có cần uống thuốc không, sau này có để lại xẹo không ?" Taeyeon hỏi khi vị bác sĩ vừa xem xét tay Tiffany, Jessica đợi ngoài xe do không chịu được mùi bệnh viện

"Chỉ trầy ngoài da, băng bó vài ngày sẽ hết, không nghiêm trọng" Vị bác sĩ trấn an Taeyeon "Thấy cháu lo lắng như vậy, nếu không phải hai đứa là con gái thì ta đã tưởng là người yêu của nhau đấy, vết thương ổn rồi cháu có thể về"

Nghe vị bác sĩ nói xong thì mặt Tiffany chuyển hồng, còn Taeyeon thì gãi đầu gãi tai cười ha hả nói "Ơ không phải đâu ạ, cô ấy là bạn cháu, hai người con gái thì làm sao yêu nhau ạ" Taeyeon chữa ngượng rồi đưa Tiffany ra khõi phòng bệnh, khác với sự ngượng ngùng ấy Tiffany dường như nổi dông trong người không còn vẻ đỏ mặt như lúc nãy khi nghe Taeyeon nói "Hai người con gái không thể yêu nhau" nàng nói thầm "Con gái thì sao, yêu thử đi không chừng còn thăng hoa hơn yêu những thằng có chuối"

Đưa Tiffany ra xe, nơi Jessica đang đứng

"Fany, cậu có sao không, bộ đau lắm hả sao mặt cậu như cái mền bị rách vậy" Jessica lên tiếng khi nhìn thấy mặt cô bạn thân của mình như đạp phải ....

"Tớ không sao, về thôi" Tiffany không thèm nhìn hai người đang đứng mà bước lên xe ngồi luôn

"Sao vậy, Fany bị nặng lắm hả, có xẹo lồi gì gì không? Có cần đi thẩm mĩ viện để kéo da không hả? Hả?" Jessica dùng bộ mặt buồn hiu nhìn Taeyeon hỏi

"Bác sĩ nói có bị gì đâu, khi nãy còn bình thường mà, lúc băng bó cũng đâu có khóc" Taeyeon nói tiếp "Hay là ... tới tháng, con gái tới tháng thất thường đến nổi thời tiết còn không theo kịp" Taeyeon nhìn Jessica, sau câu nói đó thì hai người cứ đứng cười giữa trời nắng, hên đây không phải trước cửa viện tâm thần, nếu không sợ họ sẽ bị bắt vào mất.

Dưới con mắt của Tiffany người hoàn toàn không nghe được đoạn đối thoại thì khi thấy hai người nhìn nhau cười như vậy, trong lòng có chút ganh tị với Jessica "Trời nắng như vậy có cần đứng đấy cười tình tứ với nhau không?" Nàng bực mình nói thầm.

Có cười tình tứ hay không thì Tiffany không thể nào biết được rồi nhưng với con mắt của người đang yêu đơn phương thì nhìn người mình thích cười với ai đó chính là tình tứ, chính là có gian tình "Vậy mà nói con gái thì không yêu nhau, đồ lùn giả dối Kim Bánh Bèo"

Tiffany tức giận hét ra ngoài cửa "Hai người khùng hay sao, trời nắng như vậy. Có về hay là không đây? Định đứng cười đến tối hả" Ừ thì Sư Tử khi yêu là vậy đó, dù là yêu đơn phương nhưng cũng có quyền ghen mà, ai cấm chứ, không có luật nào cấm đâu nhé

Hai người đứng cười khi nghe được giọng nói "nhẹ nhàng" ấy của Tiffany thì liền nín thin, bước ngay vào xe.

Chị là Sư Tử đừng chọc giận chị

Chạy về đến nhà họ Hwang Taeyeon bước xuống mở cửa cho Jessica rồi vòng qua mở cho nàng

"Cậu vào nghỉ ngơi đi, cậu hôm nay bị gì sao khác với mõi lần đi mua sắm với tớ, làm tớ sợ nè" Jessica dùng aegyo nói với Tiffany, làm Taeyeon đứng kế bên cười nghĩ thầm "Yuri mà thấy cảnh này chắc người đẹp nhìn con chó chỉ con mèo cậu ta cũng không dám cãi"

"Tớ không sao hơi mệt thôi, sau này đừng dùng aegyo nữa muốn ói luôn đó trời" Nói vậy chứ thật ra trước giờ cô công chúa làm aegyo với nàng hoài mà nàng có nói gì đâu, còn kêu sau này nên dùng nhiều hơn để đỡ thấy lạnh lùng mà giờ thì ...

Nguyên nhân sâu xa đó là nàng không muốn Jessica làm aegyo quá nhiều trước mặt Taeyeon, khi nãy là tức giận nên mới tự nói Taeyeon là đồ giả dối nhưng trong lòng thì có niềm tin Taeyeon không thể nào yêu Jessica được, Jessica là con gái và Taeyeon không yêu con gái, nên nàng sẽ lập kế hoạch bẻ công bánh bèo Kim Taeyeon và nàng sẽ là người yêu của Kim Taeyeon và nàng sẽ hành hạ lại Kim Taeyeon và Kim Taeyeon thì chỉ yêu mình nàng. Nghĩ đến đó thôi đã muốn nhảy tưng tưng giữa đường rồi.

"Gì chứ lúc trước cậu có nói vậy đâu" Jessica bĩu môi nhiều hơn, làm cắt đứt suy nghĩ hành hạ Taeyeon của nàng.

"Aizzz không nói với cậu nữa về đi về đi" Tiffany đẩy Jessica vào ghế sau xe, không để cô nói gì thêm

Khi Tiffany đóng cửa xe lại định quay vô nhà thì Taeyeon lại làm màu, mở cửa xe nói với Jessica "Ngồi kế tớ cho giống tình nhân nha haha" Taeyeon chỉ muốn giỡn với Jessica vì lúc nãy cô ấy đã nói như vậy. Nhưng Tiffany thì ...

"Tình nhân gì chứ, khi nãy cô nói không yêu con gái mà, đồ lùn mà hai lời" Tiffany quay lưng xông tới chổ hai người kia nhìn Taeyeon nói

"Tôi chỉ ... chỉ giỡn thôi mà, hét lớn như vậy sẽ đau họng đó mà bộ cô ghen sao, đừng nói cô mê ... mê sắc của ... của tôi thiệt rồi đó nha" Taeyeon hơi hoảng vì Tiffany ở đâu xông tới nạt vào mặt mình. Nhưng trong lời nói vẫn có ý quan tâm đối phương. Taeyeon vẫn chưa biết trái tim mình dần dần hướng về phía Tiffany.

Vẫn tưởng đó là lời nói đùa bình thường, vẫn là trong lòng sợ người ta đau họng, vẫn là lo lắng cho người ta, nhưng lại không biết đó là vì sao.

sao mình lại lo lắng, sao mình lại sợ cậu sẽ bị bệnh đến như vậy.
sao vậy nói mình biết đi!

"Chết bà, không được, không được, lộ quá" Tiffany nghĩ rồi gân cổ lên cãi lại, vẫn bướng bỉnh không chịu nhận, vẫn chưa muốn cho người khác biết "Thích gì đồ lùn còn ảo tưởng, tin tôi cho cô lùn thêm mấy khúc nữa không?"

Nếu lúc này tớ nói tớ thích cậu, thì cậu là bạn gái tớ chứ!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net