Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã 3 ngày trôi qua, phía 2 bên công ty chỉ thông báo sẽ có câu trả lời sớm nhất. Trên mặt báo, các trang mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Thậm chí, mọi chuyện còn trở nên gay gắt hơn. Người ta bắt đầu lên án, bới móc, xuyên tạc mọi thứ.
[+12,846;-53] bọn Oẳn tụi bay gào thét cái gì, dựa hơi anh tau tụi bay mới được lợi trên trường quốc tế chứ gì. Kinh tởm
[+10,724;-7,853] Tao cười vào mặt mấy đứa não tàn. Chờ tới khi anh chúng mày xác nhận xem. T sẻ lôi từng con 1 ra để xỉ vả như cách tụi bay làm với idol nhà tau. Nực cười " tụi tau mới là tình yêu duy nhất của anh ấy"- chờ đường quyền vào mặt nghe mấy đứa.
[+8,246,-2,757] nhớ hôm trước cái công ty và fandom nhà bên gào lên bảo bọn này phải xin lỗi cơ mà.
[+5,357;-2,574] Nếu ả ta hẹn hò thật ý, thì bảo ả cút về nước đi. Bực mình
[+3,756:-356] Đừng đổ hết trách nhiệm cho cô gái nhé, nếu thật thì hẳn anh ta cũng cút khỏi ngành giải trí đi. Anh ta hẳn sẽ thành vết nhơ của nhóm.
Bọn họ, không phải là những idol đầu tiên, cũng không phải những idol duy nhất vướng vào chuyện này. Nhưng, dễ hiểu thôi. Bạn chỉ ghen khi bạn thật sự yêu. Và vì yêu điên cuồng nên cũng chiếm hữu đến điên cuồng. Tuy cả hai điều ra mắt lâu rồi, nhưng họ cũng là một trong những người " sạch" nhất đến bây giờ. Họ trở thành niềm tin, biểu tượng cho nhóm. Nên nếu họ hẹn họ, người ta sẽ gào lên vài điên cuồng cấu xé vì họ cảm giác bị phản bội. Chính cái bóng đen qua lớn này nên chẳng mấy người chọn con đường này lại yêu đương hay kết hôn. Cả 2 người đều từng phải vượt qua chướng ngại tâm lí vì những áp lực dư luận. Đó là điều khiến không ít người hâm mộ chân chính- những con người phân biệt được tình yêu, có cái nhìn đúng đắn về idol- đang lo lắng. Họ sợ, idol của họ sẽ lại gục ngã, sợ họ sẽ vì thế mà đánh mất đi hạnh phúc của riêng mình.
Không chỉ người hâm mộ, cả báo chí và những người đang chờ chực thời cơ để họ hạ bệ đối thủ cũng nhảy vào. Đây là cơ hội để họ giẫm nát đối phương. Họ lái chiều dư luận phẫn nộ, kích động đám fan biến thái khiến mọi chuyện rối tung hết cả lên.
Mà ở đây, trong căn phòng này, mọi thứ im lặng đến khó thở. Chỉ một con gió nhẹ thôi qua, người ta cũng có thể nghe thấy tiếng chuyển động của không khí. Hình ảnh cô đang nằm trong lòng chàng trai, đôi tay nhỏ thon đặt trên cổ đối phương, lắng nghe tiếng đập vững chãi. Họ đang ngồi đó, ngược chiều ánh sáng khiến người ta không thấy rõ nét mặt. Chỉ là vầng sáng ráng chiều phủ lên có chút chói loá dịu êm. Trên chiếc ghế quen thuộc đó, căn phòng quen thuộc đó, lặng im không nói gì như muốn thời gian ngưng lại đó, để ngày mai đừng đến.
Tiếng chuông làm mọi thứ tưởng chừng như mộng mị hư ảo trở về với thực tại.

- Hai người làm gì mà mãi mới mở cửa thế hử- Suga lèm bèm
- Này cậu có nghe thấy mùi gì không Bam- Yugoem giả vờ nghiên đầu hỏi
- Mùi , mùi ... - Cái cặp mắt không một chút đứng đắn của Bam không hẹn mà gặp với 2 tên đồng lứa còn lại.
- Vào nhà hết đi, không tí lại sáng cả vùng trời bay giờ- Mark nhắc nhở.
Cả đám hai mươi mấy con người lũ lượt kéo nhau vào. Chỉ là đề phòng, nhưng không thể đoán trước được. Dù cái căn cứ bí mật này đến giờ vẫn chưa ai phát hiện ra.
Họ nhận được tin mời ăn uống từ cặp đôi đang ngồi yên vị ở đó. Ở cái giờ phút này mà ngồi đó tập trung ăn uống có lẽ họ chẳng còn dây thần kinh nào nhỉ. Lắm lúc đó cũng là ước mơ điên khùng của bọn họ. Nhưng họ biết, buổi tiệc hôm nay không chỉ đơn giản là quẩy. Họ biết, họ không thể trốn tránh nên cứ buông thả 1 lần, vì mọi chuyện của ngày mai vẫn sẽ đến.
- Này, Kim Taehyung bên trái cậu là mỹ nhân, thì bên phải cậu cũng là mỹ nam đó, tôi ngồi đây tối giờ còn chưa được cậu gắp cho miếng nào đâu.- Jackson liếc mắt thấy người kia cứ gắp lia lịa cái đĩa thức ăn yêu quý của mình. Jackson và Du có thói quen ăn khá giống nhau.
- Anh thôi đi, ăn nãy giờ cũng có thiệt hơn ai miếng nào không mà oan ức- Jeongyoen
- Lại cãi nhau, anh ích kỉ thật đấy Sơn ạ, người ta đang cùng nhau vượt ưm ưm- Câu nói nhanh nhảu của Yugoem nhanh chóng bị Bam cùng Kook nhanh chóng chặn lại rồi lầm bầm.
- Cậu bị ngốc đấy à, đừng có quen mồm nói bậy như trên nhóm chat thế. Ăn đi- Kook nghiến răng nhắc nhở
- Ừ, cũng sắp qua được hoạn nạn rồi mà Du nhỉ, yên tâm là cẩu lương vẫn phát điều cho các cậu- Tae vừa nói, động tác tay cũng hết sức tự nhiên vuốt lại lọn tóc cho Du lúc cô gái cúi đầu xuống ăn
- Haizz, làm cả bọn nín thở nãy giờ- Jimin lên tiếng, cái khí thế đó có nghĩa mọi chuyện vẫn còn ổn
- Hai đứa quyết định kĩ chưa.- Namjoon hỏi
- Không phải nghỉ nhiều cho tụi này, cứ tài trợ đồ ăn miễn phí dài dài cho bọn này là được- Nayeon hào phóng
- Bọn em đã báo với công ty rồi, ngày mai sẽ có họp báo. Xin lỗi, vì không bàn trước nữa rồi.
- Lại xin lỗi, giờ mỗi lần thay vì cậu nói xin lỗi thì đưa luôn cho mình 1000 won cũng được.- Chaeyoung
- Nội bộ TWICE ức hiếp, chấn lột tiền có tổ chức , tin này mà tung ra có hot hơn không nhỉ?-  Jin
- Hay là đưa tin, bộ 3 97er không cần ăn vẫn sống no nhờ cẩu lương ngập mồm
- Không, phải là dấu hỏi lớn về giới tính của Jackson
Cả đám lại nhao nhao lên cả đống tiêu đề, như cố trốn tránh thêm một tí nữa thôi, một giây nữa thôi cho số phận của đứa em, người bạn của mình vào ngày mai. Buổi tiệc nào rồi cũng có chia li. Ai bảo có từ gặp gỡ còn thêm từ chia li.
***************
Chương sau chắc chắn sẽ kết. Hi vọng vẫn còn người theo cho đến tận cùng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net