Gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi tối hôm đó, Taehyung không ngủ được vì cứ mãi nhớ đến cô vợ tương lai dễ thương của mình, cứ nằm trằn trọc mãi mà không ngủ, kết quả là thức gần đến 3h sáng mới ngủ.

Còn về phía cô vợ cute của Taehyung thì đang... thức khuya để xem nốt bộ phim hoạt hình mà cô yêu thích. Phải khoảng đến 2h sáng mới ngủ.

Sáng hôm sau, 6h:
" Con gái bảo bối của ta ới ơi, dậy dậy đi nào"- Lisa vừa gọi Tzuyu dậy vừa đập đập vào chăn của Tzuyu.

" Mẹ a~ Tzuyu muốn ngủ a~"- Tzuyu dụi dụi mặt vào chăn mà giọng nũng nịu trả lời.

" Được thôi, nếu con không dậy thì ta đành ăn hết 1 đống bánh vậy. Thế nhá con gái..."- Lisa giả vờ đi ra khỏi phòng.

" A...a ma ma. Tzuyu dậy rồi ạ. Đừng ăn hết nhaaa. Đợi connnnn"- Tzuyu ngồi bật dậy, bay vào nhà vệ sinh để chuẩn bị.

Lúc sau, Lisa và Tzuyu bước xuống cầu thang cùng nhau, thấy Nayeon đang ngồi ăn sáng ngon lành, Tzuyu bay lại ôm hết đống bánh kẹo kia vào người và nói: " Không cho chị ăn ngaa~. Của em của em".

" Được rồi...được rồi cái con bé này, chị không thèm dành với em đâu"- Nayeon cố nhịn cười mà trả lời vì sự dễ thương của cô.

Lisa lúc này mới cất giọng và nói: " Tzuyu à, lát nữa ta và chị con phải đến công ty, mà để con ở nhà thì không yên tâm cho lắm. Vì thế ta đã bàn bạc với bác Jin là cho con tới công ty của con bác ấy làm rồi. Nên con ăn xong lên thay đồ rồi ta chở tới công ty nhé con iuu".

Tzuyu đơ người ra: tại sao cô phải đi làm chứ, không được đâu, còn nhìu chuyện phải làm, còn nhiều nơi chưa được đi chơi nữa mà. Nhưng cô không thể làm trái lời mẹ Lisa được, cô biết Lisa cũng chỉ muốn tốt cho cô, uể oải đáp lại 1 tiếng lười nhác: " Vâng thưa mẹ".

Khoảng 7h15, Lisa và Nayeon đã thay đồ xong xuôi, chỉ còn đợi cô công chúa bé bỏng của họ thay đồ nữa là đi tới công ty ngay. Bỗng từ trên lầu phát ra âm giọng quen thuộc, khi nhìn khiến ai cũng đứng hình vì vẻ xinh đẹp, trong sáng như thiên thần.

" Mình đi được chưa ạ. Con xong rồi nè mẹ"- Tzuyu trong trẻo cất giọng đáp.

" À...được...được. Ta đi thôi"- Lisa và Nayeon đứng hình mà ngắm Tzuyu quá đỗi xinh đẹp.

-----------
Quay trở lại nhà Taehyung,
" Thằng nhóc ấy đang ở đâu vậy hả"- Jin với khuôn mặt lãnh đạm hỏi bà quản gia.

" Dạ thưa, sáng giờ tôi cũng chưa thấy cậu chủ xuống ạ"- bà quản gia cung kính trả lời.

" Vậy thì mau lên....."- Jin nghiêm mặt nói.

" Không cần đâu. Con trai ba dậy rồi đây, con tới công ty luôn đây, không ăn sáng ạ"- Taehyung nói.

Jin nghĩ thầm: Đúng là chọc chết lão già này mà. Còn không đợi cho ta mở miệng ra nữa, haizz thôi bỏ đi ta ăn một mình cho khoẻ vậy.

" Được rồi con gái. Bọn ta đưa con tới đây thôi nhá. Tạm biệt con, đi vô trong rồi xin việc nhe cục cưng"- Lisa thắng xe lại trước công ty Kim thị rồi dặn dò Tzuyu kĩ lưỡng trước khi đi.

Sau khi Lisa và Nayeon rời đi, Tzuyu một mình bước vào tập đoàn Kim thị rộng lớn này, vừa đi vừa suy nghĩ trong đầu: Không biết ai mà có thể xây dựng được công ty rộng lớn và đẹp đẽ đến mức này nhỉ, thật ngưỡng mộ người đó a~. Đi một hồi cũng tới bàn tiếp tân, cô hỏi: " Chị ơi, cho em hỏi em muốn xin việc ạ".
Một chị thư kí siêu cấp đẹp đẽ đứng lên và nở nụ cười thân thiện " Đây không phải là con gái của Lisa đây sao", " Được rồi cô bé, phiền em đưa chị hồ sơ nhé"- thư kí nói.
( Đây là chị thư kí xênh đẹp đó nhé - Soái tỷ Hani)

Sau khi làm thủ tục xong xuôi thì cũng là 8h, Hani hướng dẫn Tzuyu bấm thang máy lên tầng cao nhất, và chức vụ Tzuyu nhận được là thư kí của chủ tịch Kim thị. Cô sau khi lên tới phòng của chủ tịch, mở cửa ra nhẹ nhàng và bước vào trong, waoo một không gian tuyệt đẹp hiện ra trước mặt cô, từ cách trang trí đến sự sắp xếp đồ đạc cũng quá ngăn nắp. Nhìn ngắm đã một hồi, mệt quá mà nhìn quanh không có chỗ ngồi, lia đôi mắt đến chiếc ghế ngay cạnh cái bàn, Tzuyu ngây thơ thật không biết đây là ghế của chủ tịch à nhe, cũng là lần đầu tiên đi nhận việc mà. Đôi chân nhỏ nhắn bước nhanh lại và ngồi xuống ngay, cảm giác dễ chịu bao quanh người, xoay xoay mấy vòng, do mệt quá nên cô ngay lập tức chìm vào trong những giấc mộng đẹp.

Về phía Kim Taehyung,
Trên đường đi do bánh xe bị thủng lốp nên phải thắng lại để vá xe. Tâm trạng Taehyung lúc này cực kì bực mình, ánh mắt lạnh lẽo nhìn người lái xe, tài xế cũng không dám hó hé một lời.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Khoảng 30' sau, anh cũng đến được công ty, bước chân nhanh nhẹn, lướt qua bàn thư kí mà không nghe thấy tiếng gọi của Hani, bước vào thang máy và hỏi trợ lí nam bên cạnh: " Hôm nay có việc gì bận rộn quá không?". " Dạ thưa Kim tổng, sáng nay tập đoàn ta mới nhận một nữ thư kí cho Kim tổng ạ"- nam trợ lí cung kính trả lời.
" Sao không ai báo cho tôi biết hết vậy?"- Taehyung cực kì ghét phụ nữ, nhắc tới phụ nữ chỉ nghĩ ngay đến bọn trèo cao, ham mê vinh hoa phú quý.
" Dạ thưa ngài...."- nam trợ lí đang nói thì cửa thang máy mở ra, Kim Taehyung bước ra ngoài như một cơn gió, không thèm nghe những lời nói tiếp của anh ta.

Cạch, tiếng cửa phòng được mở ra, đảo mắt xung quanh một cái thì để ý ngay chiếc ghế chủ tịch của mình bị xoay lại, trong đầu nổi lên một ý nghĩ: Đã đi xin việc rồi còn dám vào thẳng phòng chủ tịch, không đợi ai cho phép, phép tắc để ở đâu vậy, đúng là thứ đàn bà ham danh lợi.
Nói xong mặt anh tối sầm lại, đi về phía chiếc ghế kia, vừa bước đến và nói lớn: " Này, cô....." bỗng dưng bị khựng lại. Trước mặt anh bây giờ chẳng phải là vợ tương lai, cô bé ngốc mới hôm nào đây sao.

" Ưm...Ưm..."- Tzuyu dụi dụi mắt, trông thật dễ thương hết sức a~. Trái tim băng giá của Kim tổng như được sưởi ấm.

" Tzuyu chào anh a~"- giọng nói của một tiểu thiên sứ cute như muốn làm Kim Taehyung tan chảy ra ngay tại chỗ vậy. Vội làm vẻ mặt cưng chiều, ôm cô ngay vào lòng, để đầu Tzuyu dựa vào mình và thủ thỉ: " Bảo bối nhỏ, ta lại gặp lại rồi".

Tzuyu cũng rất phối hợp với cái ôm đó của Taehyung, quàng lên vai anh, giọng nũng nịu và nói: " Tzuyu buồn ngủ lắm, muốn đi ngủ, muốn đi ngủ cơ".
" Được rồi, anh sẽ cho bảo bối của anh ngủ mà"- Taehyung giọng cưng chiều đáp lại.

Anh bế cô đặt lên chiếc giường lớn trong phòng của mình, nhẹ nhàng đắp chăn cẩn thận tỉ mỉ, không thể có sai sót nào xảy ra với cô được. Hôn nhẹ lên trán và tiếp tục bước ra ngoài với bộ mặt không thể nào lạnh lùng hơn.

Nhớ cho mị một SAO nha mấy chuỵ em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net