Thông báo hơi hơi nhỏ (p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Àn nhông mấy bạn.
Là mình- GuanLin rất đáng yêu nè!~~~
Mấy ngày qua (tầm 2-3 ngày) mk mãi chưa ra chap ms truyện này. Bởi nó hội tụ 2 lý do:
1. Mk đang bí!
Lần trước có chị tên là Miko2604 ấy, chị ấy là bạn của mk trên watt. Mk vừa làm quen đc cách đây mấy tuần ròi!
Chị ấy có nói rằng nếu mk bí ấy, c ấy sẽ giúp mk. Đúng là mk đang hơi hơi bí đó, nghĩ ra đc một chút ý tưởng ròi thì lại bí đoạn sau.
Có ai giúp mk với~~~~😫
Thật sự cảm ơn chị Miko2604 , _Yoda-Lalisa_ - người bạn 2k5 đầu tiên mà tui quen, user43118452 - một em 2k6 cx đã nói chuyện vs mk rất nhiều!
Còn nhiều người nữa cx rất thân vs mk mà mk quên mất tiêu ròi! Xin lỗi các bn nhé!
Thành thật cảm ơn tất cả mọi người đã đọc truyện và theo dõi mk. Toàn người tốt hết, cùng ship TaeTzuKook vs tuii. Rồi còn khích lệ tui rất nhiều!
Fic này đã đạt đc 2k mấy lượt đọc ròi, đều là nhờ công sức của mấy bạn hết đó!❤️

NHƯNG MK ĐANG BÍ, THÀNH THẬT XIN LỖI CÁC BẠN NHIỀU...!

Nhưng thay vào đó mk có một fic mới!
Ko phải truyện ngôn tình TaeTzu hay TzuKook gì cả, chỉ đơn giản là một fic về các quan điểm, ý kiến các nhân cx như mk sẽ cùng các bạn nói về mấy chuyện lặt vặt liên quan tới Kpop.
Chủ yếu là về BTS, Twice và Wanna One (Kpop), còn về Vpop thì có Zero 9, Linh Kave (mk anti con này), ST M-TP (mk là Sky) và vài thứ khác nữa.

Mk hay đi phốt mấy đứa mk anti, như là 09, Linh Kave và hội ung thư Hà Thành,...
Nếu có bn nào tò mò, quan tâm hay có cùng quan điểm, cùng idol và cùng sở thích với mk thì vào đọc ròi cùng nhau bàn tán các kiểu nhé!
Mk chưa từng có ý định bỏ Fic này, cx như ko định để mặc nó mấy ngày mãi ko ra fic đâu. Fic này mk trân trọng nó nhất đó. Đây là fic đầu tay của mk, cx như là fic có thành tựu cao nhất từ trước đến giờ của mk!
Chỉ là mk thử muốn thay đổi không khí một chút, muốn thay vì làm một tác giả tiểu thuyết ngôn tình thì mk muốn thử làm một bình luận viên đi (cx gần giống netizen đó)
2. Chẳng có gì cả đâu
Cái thứ nhất là nói về chuyện mk đang bí ròi, cái thứ hai mk định viết giới thiệu về fic ms của mk. Nhưng mk lỡ tay gộp cả hai cái lại mất tiêu.
Cho nên là...
CÁI THỨ HAI NÀY ĐƠN GIẢN LÀ MK VIẾT LÀM MÀU THOII, BN NÀO RẢNH QUÁ THÌ ĐI ĐỌC CX ĐC...!🙃🙃🙃
Saranghee mọi người...!💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net