Không có tên vì nó dùng để đút ngọt ngào cho mấy bác hóng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Long thở dài, khẽ phát ra một hơi bằng cái vạn lý trường thành cùng đôi mắt tựa như khóc không thành tiếng. Nhóc thực sự đã nghĩ đến việc giết người khi mà không thể làm cách nào để lôi cổ cái tên đang kẹp cổ nhóc mà còn không mảnh vải nào đây, mà với cái điệu bộ này thì chẳng còn ai ngoài thằng anh tên Huy này của nhóc cả. Tâm hồn và sức lực thằng bé 17 tuổi lúc này như đã được thay bằng sức của một ông chú 30 nào đấy, nhóc kéo cái đầu húi cua của cậu ra khỏi ngực mình, thằng bé mệt rồi, mấy tiếng chứ ít gì!

Mà cái tên kia công nhận phải dai ngang ngửa mấy con mấy thằng kêu nhóc không xứng đáng hay kêu nhóc rap không ra gì đó đó trên mấy trang mạng lớn, cơ mà chúng nó dai một thì Huy của nhóc dai mười, cứ bám dính lấy nhóc không thôi dù đã cố lôi ra mấy lần. Cuối cùng không nhịn được mà tát thằng anh của nhóc 5 phát, này thì cái tội nhây, tưởng đẹp trai là anh đây tha à, đừng mơ nhé!

Huy dụi dụi con mắt vẫn còn đang ngái ngủ, ngoái đầu lên nhìn nhóc, điệu bộ trề môi rồi bật chế độ có bố bên cạnh. Ôi ngoan thế, đáng yêu thế, nhưng nhóc sẽ không xiêu lòng đâu, chiêu này xưa quá rồi, đừng có sống chậm như con dream đời cổ nữa! Nhóc vẫn như thế kéo cậu ra, cậu đành thở dài rồi kéo nhóc nằm xuống, nằm cạnh nhóc rồi ôm chặt lấy tấm thân dù to cao nhưng bên cạnh cậu chỉ trông giống hệt như chú mèo nhỏ. Rồi bên tai chú mèo nhỏ ấy khẽ vang lên tiếng thở nhỏ nhẹ cùng một tiếng nói khàn khàn do ngái ngủ thổi vào tai thằng nhóc:

"Long, đừng nháo!"

Gì vậy? Sao cái tiếng này nghe vào tai nhóc tựa như đang là tình nhân vậy, ê ê không, nhóc nghĩ bậy bạ rồi, chấn chỉnh chấn chỉnh liền! Quyết tâm sôi sùng sục muốn kéo suy nghĩ bậy bạ ra khỏi đầu, nhóc liền nắm đầu ông anh quẳng xuống giường như quẳng rác, bình thường nhóc là em bé ngoan ngoãn đáng yêu của các anh các chị, các cô các bác, nhưng hôm nay thì phải thay tính đổi nết thôi, không chắc nhóc cũng chẳng sống nổi nữa.

Huy mếu máo xoa xoa cái mông đã bị thằng em cậu tin tưởng yêu thương sủng nịnh ngọt bùi này phá hỏng mà không khỏi thấy đau lòng, do cậu đẹp trai dễ thương lại còn giỏi giang nên ai cũng muốn ngược cậu à? Cậu buồn lắm đấy huhu. Thôi thì đằng nào cũng phải dậy, dậy trước vậy, nhìn Long đang mặt xụ mày xịu mới chạy tới ôm ôm em bé, hỏi:

"Ai làm gì mày mà mày buồn ghê thế em?"

Nhóc nhẹ nhàng đáp:

"Anh biết ai mặt dày nhất chương trình không?"

Cậu xoa xoa cái cằm đẹp đẽ của mình, bày ra vẻ mặt như thể đang suy đoán. Sau đó cũng ngoan ngoãn đáp lại tựa như chú cún con của riêng thằng Long, ai bảo Tage là ngông ngông này nọ cơ? Không không, xin thề là không!

"Chắc là anh MCK, anh Long mà đứng cạnh chị Linh thì cứ phải gọi là liêm sỉ tan nát mà mặt dày hơn cái bát luôn."

Rất thản nhiên trả lời, khẳng khái như thể mình chắc chắn đúng, ai mà mặt dày được hơn anh MCK chứ? Có cái mặt đường dày hơn thôi!

Nhưng thằng nhóc của cậu thì nó không nghĩ thế, cười tươi nhìn cậu ỉ ôi cất tiếng, trong giọng điệu chứa đầy mỉa mai:

"Thế mà có người mặt dày hơn anh Long trong cái chương trình này đấy!"

Huy kinh ngạc một phen, ai? Là ai được cơ chứ? Làm gì có ai? Cái bộ óc của một thiên tài chơi chữ gieo vần và toán học như cậu có thể sai sao? À quên mất, mấy thứ cậu giỏi không nằm trong lĩnh vực nhìn người suy đoán chọn lọc thần thông này, cơ mà Huy nhất định không chịu thua, phải nghĩ ra!

2 phút, 5 phút, rồi lại 10 phút trôi qua. Nghĩ vắt óc cũng không ra, cậu như muốn khóc tới nơi rồi. Ông trời bật mí đáp án cho con được không ạ? Giờ thua cả một câu hỏi trước mặt một thằng nhóc kém cậu hai tuổi đúng là nhục khỏi chê. Trong khi mặt nó còn cứ câng câng lên như thể thách thức cậu tìm ra, dù gương mặt này rất đáng yêu, nhưng giờ nó gợi đòn lắm, đúng là chỉ muốn đấm cho vài phát! Cơ mà trong trường hợp này thì không chịu thua
thì cũng chẳng còn cách nào khác. Cậu đành xuống nước, bóp bóp má em bé Long rồi hỏi:

"Rồi, anh thua, nói anh nghe xem là ai mặt dày nhất?"

Nhóc dường như muốn đem cậu nghiền nát thì thôi, còn không nhận ra đó chính là cậu à? Không có tí liêm sỉ mặt mũi nào luôn đó, hãy thừa nhận đó là anh đi Huy!!!

Thôi không so đo với anh ấy, tình anh em không thể vì chuyện này sứt mẻ được, tình yêu nhóc dành cho cậu vẫn 100% tròn trịa, cơ mà bóc cái bộ mặt ngây thơ này ra thì nhóc cũng không ngại lắm! Nhóc vuốt vuốt đầu anh tỏ vẻ người lớn dù còn trẻ trâu gần chết, sau đó bỏ tay xuống, hai ngón trỏ của nhóc chạm nhẹ nhẹ vào nhau, ngại ngùng cất tiếng:

"Cái người có rap name là Tage thuộc team chị Suboi ấy, nếu mặt anh Long dày bằng cái bát thì mặt người ấy dày bằng cái thớt luôn!"

Và sau đó, hai anh em đuổi nhau khắp phòng, báo hại mấy người anh em khác cũng bị dựng dậy luôn. Hôm đó, một căn phòng với mấy người anh em đã bị phá tanh bành không còn một chút hình tượng! 🥺👉👈

—————————————————
Mới chap đầu rắc ngọt thui, rùi sau đó là rắc đường rắc đủ loại thứ cho nó đắng cay ngọt bùi mà long lanh/lấp lánh/kiêu sa nha. Nó nhạt và còn dài dòng nhưng mong mọi ngừi thích, i love you 3000💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net