3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

không dứt miệng, một bên dùng ánh mắt nhìn về phía Nữ Nhi, một Phó Ngươi nhặt được Bảo bộ dạng. Nhượng Son Ye Jin không nhịn được cười khổ lên.

Này một bữa ăn được Phi Thường tận hứng, Tôn Phụ ngẫu hứng đích đọc diễn cảm nổi lên Thi Từ, mặc dù ngữ điệu nắm giữ đích không tốt lắm, nhưng là Âm vẫn tương đối Tiêu Chuẩn đích. Tụng lấy tụng lấy đột nhiên đứng im rồi, hiển nhiên bả cuối cùng một câu đã quên. Nhìn có chút xấu hổ khó chịu đích Lão Nhân Gia, Kim Tú Nhất không chút suy nghĩ liền tấn đích đón rồi cuối cùng một câu, cùng sử dụng Chính Tông đích tiếng Trung Quốc hòa(cùng) chuẩn xác đích ngữ điệu tụng rồi đi ra.

Này hạ nhưng làm Lão Đầu Tử yêu thích đích không được rồi, cuống quít hỏi Kim Tú Nhất còn có thể mấy thứ gì đó, có thể hay không nữa đọc thuộc lòng một, ở Son Ye Jin phức tạp căm giận hòa(cùng) Phụ Mẫu hưng phấn chờ đợi đích trong ánh mắt, Kim Tú Nhất chỉnh ngay ngắn Chính tiếng nói, trầm bồng du dương không hề dừng lại đích đọc thuộc lòng liễu nhất Tô thật to đích « Niệm Nô Kiều. Xích Bích Hoài Cổ » :

"Đại Giang đi về hướng đông, Lãng đào tẫn. Thiên Cổ Phong Lưu Nhân Vật. Cố lũy phía Tây, Nhân Đạo là, Tam Quốc Chu Lang Xích Bích. Loạn Thạch băng Vân, Kinh Đào vỗ bờ, cuồn cuộn nổi lên ngàn đống Tuyết. Giang Sơn Như Họa, nhất thời nhiều ít Hào Kiệt!

Nghĩ lại Công Cẩn năm đó, Tiểu Kiều Sơ gả cho, oai hùng Anh, Vũ Phiến khăn chít đầu, đàm tiếu tà tà, tường mái chèo Hôi Phi Yên Diệt. Cố Quốc Thần Du, Đa Tình ứng cười Ta, sinh ra sớm Hoa. Nhân Gian Như Mộng, một tôn hoàn(còn) lỗi Giang Nguyệt."

Thẳng bả Lão Nhân nghe được như si mê như say sưa, người một nhà đều đắm chìm ở Từ đích Ý Cảnh ở giữa không thể tự thoát ra được.

Tô Thức này « Niệm Nô Kiều » , không thể nghi ngờ là Tống Từ trung đều biết chi tác. Chỗ đứng cao như thế, viết Lịch Sử Nhân Vật nếu như lần này tinh diệu, chẳng những Từ đàn hiếm thấy, ở Thơ Quốc cũng là hiếm có đích.

Mà Hàn Quốc không ít Lão Nhân Thanh Niên nhiệt ái Trung Quốc Thi Từ ( Thanh Niên chiếm số ít, người già chiếm đa số ), cũng tận sức Nghiên Cứu, lấy Hội (sẽ) Trung Quốc đích Thi Từ mà Tự Hào. Hiển nhiên Son Ye Jin đích Phụ Mẫu một nhà thì là như thế.

Một lúc lâu, Lão Nhân Song Mục tỏa ánh sáng đích nhìn Kim Tú Nhất, một Phó tìm được Tri Âm Bạn vong niên đích vẻ mặt, "Tiểu Kim nột, có thể không cho chúng ta giải thích hạ này Từ đích ý tứ a."

Nhìn Lão Nhân phóng phật tìm được âu yếm món đồ chơi đích hồn nhiên khát vọng đích ánh mắt, Kim Tú Nhất không thể làm gì khác hơn là lược qua Son Ye Jin nhìn quét lại đây mang theo nồng hậu Sát Khí đích ánh mắt, đáp ứng.

"Đại Giang đi về hướng đông, Lãng đào tẫn, Thiên Cổ Phong Lưu Nhân Vật" ── ngẫm nghĩ Vạn ngàn năm qua, Lịch Sử thượng xuất hiện qua bao nhiêu Anh Hùng Nhân Vật, bọn họ làm sao không hoàng hách nhất thời, nghiễm nhiên là Thời Đại đích Kiêu Tử. Ai không than thở bọn họ đích Hào Kiệt Phong Lưu, ai không nhìn lên bọn họ đích dung mạo phong thái! Nhưng mà, "Trường Giang sóng sau đè sóng trước", theo Thời Gian đích không ngừng trôi qua, theo sự trao đổi chất đích Khách Quan Quy Luật, hôm nay nhìn lại, một vài "Phong Lưu Nhân Vật" năm đó đích công trạng, dường như cho Trường Giang bọt nước không ngừng đào rửa, từng bước đạm mạc, từng bước phai màu, cuối cùng cho, biến thành Lịch Sử đích việc đã qua rồi.

"Lãng đào tẫn" ── thật sự là vừa có hình tượng, càng có thể truyền thần. Nhưng càng quan trọng là ... Tác Giả một khai chộp vào đầu ở Lịch Sử phát triển Quy Luật, độ cao Ngưng Luyện Địa viết ra Lịch Sử Nhân Vật ở Lịch Sử Trường Hà trung vị trí đích Địa Vị, thật sự là "Mạnh như thác đổ", lớn tiếng doạ người. Kẻ khác không thể không thán phục.

"Cố lũy phía Tây, Nhân Đạo là, Tam Quốc Chu Lang Xích Bích" ── Thượng Diện đã nói về "Phong Lưu Nhân Vật", nơi này thì tiến thêm một bước đưa ra "Tam Quốc Chu Lang" làm vì nhất thiên đích đầu não, Văn Chương thì bởi vậy Sinh mở đi ra, này còn muốn từ Trung Quốc Lịch Sử nổi tiếng nhất đích Xích Bích Chi Chiến nói về, bất quá này cá Thời Gian chỉ sợ là không đủ rồi..."

Tiếp theo nhìn đến Lão Giả ham học hỏi Hoan Hỉ trung tiếc nuối đích ánh mắt, Kim Tú Nhất cắn răng, quyết định mạo hiểm Sinh Mệnh Nguy Hiểm, làm một lần người tốt. Hướng Tôn Ba Ba không sợ người khác làm phiền đích nói về rồi « Tam Quốc Diễn Nghĩa » , giới thiệu khởi Gia Cát Lượng, Chu Du, Tào Tháo, Xích Bích Chi Chiến...

Bữa cơm này vẫn từ buổi sáng 12:30 "Ăn" đến năm giờ chiều nửa, thẳng đến trong nhà đích Điện Thoại vang lên, Son Ye Jin chỉ một lần nữa, lần sau ba đích "Thận trọng nhắc nhở", lúc này mới kết thúc Kim Đại Hiệp đích Nghiệp Dư Thuyết Thư kiếp sống. Một nhà Nhân Tài chợt, Thời Gian đã gần đến Hoàng Hôn, cũng "Tự Giác" đích bả còn lại đích Thời Gian để lại cho lưỡng cá xem ra nhu cầu cấp bách Câu Thông đích người tuổi trẻ, tha thiết xác định xuống tới một có Thời Gian thì đến thăm Nhị Lão đích mời. Lưỡng vị Lão Nhân tài(mới) dắt nhau dìu đỡ đi lên lầu rồi.

Còn lại có chút chột dạ đích Kim Tú Nhất thì là hòa(cùng) Son Ye Jin mắt to trừng khởi đôi mắt nhỏ đến, thật lâu không đồng nhất ngữ.

Cuối cùng dần dần tâm lý có thẹn đích Kim Tú Nhất trước ho khan một tiếng, có chút xấu hổ đích nhỏ giọng nói, "Kỳ Thực Ta lần này tới là cho ngươi đưa kịch bản lại đích, muốn cho ngươi xem một chút, nhân vật này thật sự rất thích hợp Ngươi. Nhưng là không nghĩ tới Bá Phụ Bá Mẫu như vậy Nhiệt Tình." Dừng một chút, " còn có, buổi sáng, cái…kia, ở phòng rửa mặt lý(bên trong) đích chuyện... Khục khục, là ngoài ý muốn, tuyệt đối ngoài ý muốn..." Hận không thể chỉ đèn thề chứng minh tự ngươi nói đích nói đích Kim Tú Nhất, nhìn đối phương trong suốt sáng long lanh tinh xảo khuôn mặt, trong suốt tinh khiết ảnh ngược lấy chính mình khuôn mặt đích Đôi Mắt, mình cũng nói không được nữa. Ở Nhân gia đích phòng rửa mặt đối với người ta Bảo Bối Khuê Nữ làm rồi chuyện như vậy, hoàn(còn) lăn lộn bữa cơm ăn, nhượng kỳ không thể không cùng chính mình hòa(cùng) Kỳ Phụ Mẫu Đại tán gẫu đặc biệt hàn huyên đến trưa... Này làm sao nói dã(cũng) nói không xong a. Không thể làm gì khác hơn là cười khan hai tiếng ngừng miệng.

Một hồi lâu, Son Ye Jin ánh mắt phức tạp đích nhìn Kim Tú Nhất, "Nhìn ở Ngươi sử Ta Phụ Mẫu như vậy Khai Tâm đích phân thượng... Bả Kịch Bản cầm lại sao."

Quý thứ hai hát mà ưu thì đạo ( diễn ) giao thiệp với Giới Điện Ảnh và Truyền Hình Chương 16: Phim điện ảnh khởi động máy ( gào! ! ~)

Huấn Luyện Viên: "Đi vào Cảnh Giáo, thì muốn tuân thủ Cảnh Giáo đích Quy Định, nếu không tựa như Nàng giống nhau: cuốn xéo đi! Trong các ngươi ai ngờ cùng Nàng trao đổi?"

Nhìn dần dần đi xa đích Son Ye Jin bóng lưng, Bae Yong Joon: "Ta nghĩ rằng cùng nàng đổi lại."

"netbsp;  ...

Lúc đầu Kim Tú Nhất đối với cái này sao đã sớm "Phục chế" « Vô Gian Đạo » , không có bao nhiêu đích tin tưởng. Bởi vì bình thường Điện Ảnh đều cần phải có nhất cá quá trình, nhất cá lắng đọng Tích Lũy đích Lượng Biến. Cho nên chi tiền (trước đây) nhất định phải có cá nhượng Đại Gia tiếp nhận đích quá trình, mà Kim Tú Nhất ngay từ đầu muốn nhất "Phục chế" đích nhưng thật ra là « Người Trong Giang Hồ » , giống như vậy đích Phiến Tử mới có thể bị Hồng Kông Dân Chúng tiếp nhận. Đối, là Hồng Kông Dân Chúng, mà không phải Hàn Quốc Dân Chúng.

Hòa(cùng) còn lại Quốc Gia bất đồng chính là, ở Cận Đại 198o niên bắt đầu, dựa vào Quân Sự Chính Biến lên đài đích Hàn Quốc Tổng Thống Chon Du-Hwan, bắt đầu Thực Hành Quân Sự Độc Tài. Từ 198o niên đến 198 Đệ Nhất: Hàn Quốc vị thứ nhất không có tuyển chọn giả đích Tuyển Cử trung chiến thắng đích Tổng Thống; Hàn Quốc nhất Dã Man đích Quân Sự Độc Tài Giả; Hàn Quốc vị thứ nhất tùy ý Tu Cải Hiến Pháp đem Tổng Thống Nhiệm Kỳ cải thành vị thứ nhất tích cực tranh thủ Thế Vận Hội Olympic lấy được Thành Công đích Tổng Thống; Hàn Quốc vị thứ nhất tuyên bố vứt bỏ Vũ Khí Hạt Nhân mở đích Tổng Thống đẳng. Chế Tạo một mảnh "Thuận Ta thì Sống, nghịch Ta thì Chết" đích Bạch Sắc Khủng Bố.

Mà 1988 niên đến 1993 niên đích Tổng Thống Lô Thái Ngu, thì là Hàn ** chuyện Cường Nhân Chon Du-Hwan sở tuyển chọn đích kế nhiệm người. Hai người hoàn(còn) là Đồng Học, quan hệ rất tốt, cộng đồng Tham Ô bao che dã(cũng) là bình thường đích sự tình.

Ở kỳ nhường lại sau, 1995 niên tháng 11 ngày 16, Chon Du-Hwan hòa(cùng) Lô Thái Ngu hai vị Tiền Tổng Thống lần lượt (Nhân) bởi vì gom góp hòa(cùng) ngầm chiếm Bí Mật Chính Trị Tư Kim mà bị bắt. 1996 niên tháng 8 ngày 26, Seoul Địa Phương Pháp Viện lấy Chủ Động tham dự Quân Sự Phản Loạn hòa(cùng) Nội Loạn Tội, Mưu Sát Thủ Trưởng không thành công Tội kịp nhận hối lộ Tội, phán xử Chon Du-Hwan Tử Hình, sau này chống án thoả đáng, giảm hình phạt kỳ vì giam cầm 17 niên. Seoul Địa Phương Pháp Viện lấy Chủ Động tham dự Quân Sự Phản Loạn hòa(cùng) Nội Loạn Tội, Mưu Sát Thủ Trưởng không thành công Tội kịp nhận hối lộ Tội, phán xử Lô Thái Ngu tù có thời hạn 22 niên 6 tháng. 1997 niên tháng 12 được đến chỉ định Tổng Thống Kim Dae Jung đặc xá, cũng cho 1998 đầu năm được tha.

Đáng nhắc tới chính là, bao quát Lô Vũ Huyễn, Lô Thái Ngu lưỡng Nhậm Tổng Thống ở bên trong đích Hàn Quốc Lô thị, đều là Đông Hán Lô Thực hòa(cùng) Ngũ Đại Hậu Đường Tể Tướng Lô Văn Kỷ đích Hậu Đại, xa hơn đích cộng đồng Thủy Tổ có thể truy tố đến Khương Thái Công.

Mà bây giờ vừa mới nhường lại đích Kim Vịnh Tam dã(cũng) chẳng qua là cá sơ bộ Cải Cách giả, đang ở tham gia Đại Tuyển đích Kim Dae Jung mới phải càng một bước xúc tiến Hàn Quốc Kinh Tế Chính Trị Văn Hóa phát triển người dẫn đường hòa(cùng) Chấp Hành giả. Cho nên

Vẫn trải qua nửa Chiến Loạn Chính Biến đích Hàn Quốc Chính Phủ, đối cho Quốc Gia Nội Bộ cùng với Hắc Bang đích Nội Mạc thập phân đích cảm thấy hứng thú, có thể nói đúng là thích hợp loại này liên quan đến mặt tương đối quảng đại, thả hơi chút hàm súc đích Điện Ảnh. Hơn nữa Dân Chúng từ căn bản ý nguyện thượng dã(cũng) là Phi Thường tin tưởng khát vọng Chính Phủ Nội Bộ bị người thẩm thấu, hoặc Hảo hoặc hư, chỉ là một loại đối Cường Quyền Chính Phủ đích Tiềm Ý Thức đối kháng mà thôi.

Điện Ảnh Phân Cấp Chế Độ ở Pháp Luật thượng dã(cũng) đưa cho loại này Điện Ảnh Hình Thức lấy tin cậy đích bảo đảm, có thể nói là mọi sự đã chuẩn bị rồi. Ngược lại « Người Trong Giang Hồ »  muốn sau này phóng vừa để xuống rồi. Này ở Hàn Quốc Người Trong Giang Hồ phiến « Đầu Sư Phụ nhất thể »  ở 2oo1 niên sau đó(chi hậu) tài(mới) ở Dân Chúng đích từ từ không nhận thức được đích tiếp nhận trung đánh ra, thì có thể thấy được lốm đốm.

Giữa Sân nghỉ ngơi, Kim Tú Nhất dẫn tất cả diễn chức Nhân Viên, ngồi chồm hổm trên mặt đất vừa ăn lấy đơn giản đích cặp lồng đựng cơm, một bên cho bọn hắn lên tiếng hí đến, mục đích của hắn chính là hắn nói như thế nào Diễn Viên liền làm như thế đó, có chuyện nhấc tay đưa ra, phản đối Ý Kiến toàn bộ giữ lại, bất chuẩn nói ra. Nói ngắn lại, Studios Đạo Diễn lớn nhất, chỉ có đúng đích, không có sai đích.

Lúc đầu Kim Tú Nhất đối với mình một cá tuổi trẻ đích Tân Nhân Đạo Diễn đích nhiếp phục Lực khuyết thiếu tin tưởng, hoàn hảo chính là Thân vì nhất Đại Bài đích Bae Yong Joon, Son Ye Jin coi như cho hắn mặt mũi, không có mở miệng phản bác quá. Kang Ho Dong, Shin Jung Hwan cùng với lợi dụng Kang Ho Dong tìm đến đích một cái khác cá mnet »  Hậu Kỳ đích ba vị Người Chủ Trì chi nhất. Nhất cá Ải Bàn Tử... ), là bởi vì tương đương thục đích quan hệ đều là tuyệt đối đích đứng ở Kim Tú Nhất bên này đích, cho nên hết thảy đến bây giờ mới thôi coi như thuận lợi. Kỳ Thực Kim Tú Nhất cũng biết, này cùng Hàn Quốc Đạo Diễn ở một Bộ trong phim đích Quyền Uy tính có liên quan.

Cùng Hồng Kông Điện Ảnh vòng đích Giám Chế Chế Độ bất đồng chính là, Hàn Quốc Giới điện ảnh thì là trung thực đích Đạo Diễn Chế Độ. Nói cách khác ở quay chụp Phiến Tử thượng, Đạo Diễn lớn nhất, không chịu hết thảy hạn chế, không có người Hội (sẽ) vung tay múa chân. Điểm này nhượng Kim Tú Nhất có rồi rất lớn đích vung Tự Do.

"Các ngươi ở quay chụp nhập hí thời điểm, nhất định phải có loại này Ý Thức Cảm Giác, Phật Kinh thảo luận, Vô Gian là Bát Đại trong địa ngục thống khổ nhất đích nhất cá. Bản Phiến lấy "Vô Gian Đạo" làm vì tên phim, hiển nhiên ngụ ý khắc sâu. Lưỡng cá Thân Phận đều vốn không nên thuộc về mình đích người, bọn họ cơ hồ sinh hoạt tại nhất cá cùng loại Vô Gian Địa Ngục đích trong hoàn cảnh, nằm mơ đều sợ người khác vạch trần của mình Thân Phận. Cái này trong thế giới, rốt cuộc đã cái gì mới phải Sinh Hoạt đích Đạo Lý, làm người đích Đạo Lý, nhân vật đích mờ mịt cũng là Biên Đạo đối một vấn đề này đích xâm nhập thảo luận nghiên cứu. Tiến vào Vô Gian Địa Ngục đúng là không có Luân Hồi đích, chỉ có vĩnh viễn chịu khổ, nhưng trong phim đích hai vị Chủ Giác cũng tại tìm kiếm Luân Hồi.

Phim điện ảnh đích Bối Cảnh thiết lập ở 1988 niên, Lô Thái Ngu Chính Phủ vừa mới bắt đầu chi lúc, 18 tuổi đích Tam Hợp Hội Hội Viên Bùi Kiến Minh ( Bae Yong Joon sức ) nghe theo Đại Ca Hàn Sâm ( Lý Hách Tài sức ) đích chỉ thị tiến vào Cảnh Giáo Học Tập, muốn lấy được cơ hội tới làm Cảnh Phương đích nằm vùng. Mà đồng thời trong cảnh giáo đích khác nhất danh Học Sinh Tôn Hi Nhi ( Son Ye Jin sức ), thụ Cảnh Phương an bài mặt ngoài Thượng Tướng kỳ bắt buộc nghỉ học, trên thực tế thì là nhượng Hắn tiến vào Tam Hợp Hội đương nằm vùng.

Bùi Kiến Minh từ Cảnh Giáo sau khi tốt nghiệp thuận lợi đích tiến vào Sở Cảnh Sát, hơn nữa Chức Vị từng bước Cao Thăng, đã trở thành Hình Sự khoa tình báo a Đội đích nhất viên, tại trong lúc này Hắn lợi dụng các loại cơ hội vì Hàn Sâm cung cấp Đại Lượng đích Tình Báo. Mà Tôn Hi Nhi ở mấy năm nay tới nay đã được đến rồi Hàn Sâm đích sơ bộ Tín Nhiệm, nhưng bởi vì Hàn Sâm đích vụ án thủy chung không có Phá, Nàng vĩnh viễn chỉ có thể đứng ở Hắc Bang, chỉ có Hoàng Cảnh Đốc ( Kang Ho Dong sức ) cùng hắn một tuyến liên hệ.

1999 niên đích một buổi tối, căn cứ Trần Vĩnh Nhân nằm vùng Tình Báo, được biết một nhóm Độc Phẩm tức đem Giao Dịch, mà Giao Dịch đích Nhất Phương vì Hàn Sâm, nhưng bởi vì lúc ấy Bùi Kiến Minh kịp thời đem Tin Tức truyền cho rồi Hàn Sâm khiến cho Thành Công chạy thoát, bất quá bởi vậy song phương hiện đều tự đích Nội Bộ câu có "Nội ứng", Vì vậy một hồi kịch liệt đích giác đấu bởi vậy triển khai.

Ở cuối cùng đích Kết Cục trung, song phương "Nội ứng" đều nhận ra của mình Thân Phận, bất quá Bùi Kiến Minh đoạt trước một bước, sớm đã đem Tôn Hi Nhi đích Hồ Sơ triệt để xóa bỏ, khiến cho vĩnh viễn dã(cũng) Vô Pháp khôi phục Thân Phận, mà cuối cùng Tôn Hi Nhi dã(cũng) đã bị chết ở tại Hàn Sâm đích một cái khác cá Cảnh Phương nằm vùng Thương hạ.

ok? Có vấn đề gì hay không? Không có vấn đề, Chúng ta muốn đuổi tiến độ rồi, phải biết Đạo ngày nghỉ của ta chỉ còn lại không tới lưỡng cá Bán Nguyệt rồi. Ta chính là có gia có Sự Nghiệp đích người, các ngươi cũng không nên chậm trễ ta à? ! Ha Ha."

Nghe được Kim Tú Nhất vô sỉ đích tự quyết định, nơi này mỗi một Cá Nhân ai mà không có gia có Sự Nghiệp, cho nên mọi người rất có ăn ý đích Tập Thể khinh bỉ Hắn liễu nhất mắt, đứng dậy phỏng đoán Kịch Bản hòa(cùng) Nhân Vật lời kịch đi rồi.

Mà Kim Tú Nhất dã(cũng) đầu lớn như cái đấu đích bận việc đứng lên Điện Ảnh đích Phối Nhạc, ai, thật muốn Mệnh, Hàn Quốc tuy nhỏ, nhưng có phải thế không tìm không ra nhất cá Phối Nhạc đích Cao Thủ đến, nhưng là Kim Tú Nhất đích yêu cầu thập phân đích Cao, Hắn biết rõ một Bộ Điện Ảnh Phối Nhạc đích tầm quan trọng, nói nó là một Bộ Điện Ảnh đích Linh Hồn, cũng tốt không quá đáng. Nếu đúng thật là lộng không đến được tốt nhất, còn không bằng không lộng đây.

Nhưng là vấn đề tới rồi, lấy Kim Tú Nhất đích Nhân Mạch, bây giờ là liên(ngay cả) cọng lông Mao người dã(cũng) mời không đến đích, tốt nhất Phối Nhạc Sư không phải là bị chết tiệt Kang Je Gyu đoạt trước một bước thu nạp đến Kỳ Hạ, chính là yết giá thập phân đích ngẩng cao, muốn ở trước kia Kim Tú Nhất còn có thể có thể lấy tiền nện vào Hắn nằm xuống, nhưng là hiện tại hắn đã Kinh(trải qua) cầm bất xuất phần này tiền rồi.

Hoàn(còn) có một vấn đề chính là, này Bộ Điện Ảnh đích Phối Nhạc Hắn đã tại trong lòng thâm căn cố đế, dã(cũng) dung không dưới người khác mới Sáng Tác rồi. Cùng kỳ phí Thời Gian Tinh Lực một lần nữa ma hợp, chẳng chính mình khổ cực điểm một lần nữa trở lại như cũ đây.

Hoàn hảo dài ngắn màn ảnh, chừng cảnh Giao Dung, Khoái chia cắt đột tiến chờ một chút quay chụp Thủ Pháp, còn không có ra vẻ nhất điểm đích lạnh nhạt, điều này làm cho Đại Gia tin tưởng túc rồi không ít, nếu không bằng Kim Tú Nhất sợ hãi hoàn(còn) áp không phục bọn họ ít...này kiến thức rộng rãi đích Đại Bài Diễn Viên.

Bất quá, không bao lâu, trong đó quay chụp đích nhất cá màn ảnh làm sao cũng không qua được Quan, nhượng Kim Tú Nhất rất là đau đầu.

Chính là đem Hàn Sâm đưa tới Sở Cảnh Sát ( Cảnh Thự ) bên trong, sẽ không có Chứng Cớ chỉ có thể phóng thích đích đoạn này hí.

Sở Cảnh Sát là ngươi Thị Khu một nhà Cảnh Sát tổng thự, loại này Miễn Phí sống Quảng Cáo đích cơ hội, đối phương còn chính là vui lòng cho đích, hơn nữa Kim Tú Nhất Quan Kiểm Sát đích Thân Phận dã(cũng) nổi lên tương đối lớn đích tác dụng, cơ hồ chẳng khác nào ở tan tầm Thời Gian hoàn toàn đích đối Kim Tú Nhất đích Kịch Tổ khai phóng rồi. Đương nhiên, một chút Trọng Yếu đích Địa Phương còn chính là không thể đi vào, tỷ như phòng hồ sơ, vật chứng Thất chờ một chút. Bất quá, đây đối với Kịch Tổ mà nói đã là vậy là đủ rồi.

Lý Hách Tài diễn vai đích Hàn Sâm nhưng thật ra coi như có thể, Hắn cũng biết Đạo cơ hội đến từ không dễ, cho nên dã(cũng) là Phi Thường đích quý trọng cơ hội lần này. Có thể nói là hạ khổ công lớn nhất đích Diễn Viên chi nhất.

Màn ảnh một: Lý Hách Tài đứng dậy, đem trước người tất cả thức ăn toàn bộ tảo ở đối diện Hoàng Cảnh Đốc đích trước mặt, lớn tiếng đối Hoàng Cảnh Đốc quát, "Lấy vì ở bên cạnh ta an giấu cá mèo chó ( nằm vùng ) thì có thể đuổi Tuyệt ta à."

Mà Hoàng Cảnh Đốc phải nói, "Tất cả mọi người giống nhau." Sau đó đều tự nhìn quét phía sau mình đích Thân Tín Thủ Hạ. Hoài nghi là mỗi một cá.

Nhưng là diễn vai Hoàng Cảnh Đốc đích Kang Ho Dong chính là thẳng câu câu nhìn trước mắt đích thức ăn, Yết Hầu không ngừng đích Thượng Hạ sự trượt, hiển nhiên đã bị thức ăn đích mùi thơm sở thật sâu đích hấp dẫn, hoàn toàn tiến nhập ăn uống trước đích Trạng Thái.

"cut!" Kim Tú Nhất cười khổ không thôi đích hô đình chỉ. Xem ra điều tiết Hảo từng cái Diễn Viên, để cho bọn họ cùng một chỗ hảo hảo phối hợp thậm chí Ma Sát xuất Diễn Kỹ đích hỏa hoa, không phải tưởng tượng đích dễ dàng như vậy a.

...

"Đoán Mệnh đích nói Ta cái này mệnh là Nhất Tương Công Thành Vạn Cốt Khô... Đường đi như thế nào, chính các ngươi chọn! ..." Hàn Sâm trầm bồng du dương đích giương giọng Đạo. Nhưng là lúc đầu rất có Khí Thế, rất Nghiêm Túc đích lời nói, lại để cho người tổng cảm giác được một cổ khôi hài đích ý tứ hàm xúc dung ở trong đó. Hiển nhiên, đây là Trường Kỳ làm khôi hài Tiết Mục lưu lại đích Hậu Di Chứng.

"cut! cut! Dừng, dừng!" Kim Tú Nhất sắc mặt Băng Lãnh đứng lên. Đi tới sắc mặt xấu hổ lo sợ bất an đích Lý Hách Tài trước mặt, lạnh lùng đích nhìn Hắn."Ngươi diễn chính là Nhất Phương đích Xã Hội Đen Lão Đại, là Vong Mệnh Đồ, là cùng Cảnh Sát Thự thế bất lưỡng lập lấy Mệnh bác Phú Quý đích Xã Đoàn lĩnh. Nhất định phải bả cái loại…nầy cùng Thiên Tranh, không tin số mệnh đích Khí Thế biểu hiện ra ngoài, ta van ngươi, ngươi biết 35 mm Phim nhựa có bao nhiêu Quý sao? Như ngươi vậy muốn lấy khôi hài là không được, unetand? ... Ngươi muốn giống như vậy..."

Nói xong Kim Tú Nhất Mặt Thượng Thần Tình nhất biến một bên ở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net