Dara nói về bạn trai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cre: Daiiiisyyyy (IG)
Vtrans và bổ sung: xxjiriseyo (wattpad)

Vào ngày 22-5-18, twitter của một trang báo khá lớn tên Koreaboo ở Hàn đã tweet lại một bài báo của họ.


Tui sẽ trích nguyên nội dung bài báo vào đây. Khỏi phải viết nguồn rồi lên chrome dịch ha.

Sandara Park nói về bạn trai cũ... Thú nhận hầu hết họ không phải là người Hàn Quốc

"Tôi chưa từng hẹn hò với người
Hàn Quốc."

Trong một tập phim gần đây của Livin 'the Double Life , Sandara Park đã tiết lộ một số chi tiết về mối quan hệ trong quá khứ của cô.

Trong khi nói về cách Dara và CL thoải mái hơn khi nói bằng tiếng Anh thay vì tiếng Hàn, Yoo Se Yoon (MC) hỏi Sandara liệu cô ấy có thích giao tiếp bằng tiếng Anh không. Sandara, sống ở Philippines hơn 10 năm, trả lời rằng cô ấy thoải mái hơn với Tagalog.

Yoo Se Yoon: Vì vậy, bạn cảm thấy thoải mái hơn với tiếng Anh?

Sandara Park: Vâng, tôi cảm thấy thoải mái nhất với Tagalog.

Tui giải thích nhanh Tagalog.

Sau đó, Sandara giải thích tại sao - đó là vì những mối quan hệ trong quá khứ của cô ấy ở Tagalog

"Đó là bởi vì tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong tiếng Tagalog - hẹn hò, chiến đấu, vân vân, tôi đã không thực sự hẹn hò ở Hàn Quốc. Vì vậy, tôi không thoải mái với nó. "

______

Nói chung đây có thể xem là một bài phản bác Daragon. Tui lại thấy nó chẳng liên quan gì cả. Tui vẫn dịch ngắn ngắn vào đây vì nó được tìm thấy trong một tài khoản ship Nyongtory.

Quan điểm của tui là đéo anti con củ cải nào cả, mấy cái war của các shipper là tui đéo care. Vì nói gì thì nói, chẳng có đứa nào tin Daragon là thật lại đi cổ vũ cho Gờ cưới Ri. Có chướng mắt cũng là chuyện bình thường. Thế nên nhà nào nhà nấy đóng cửa mà vui với nhau.

Còn tui ship Nyongtory theo tinh thần vui vẻ và tin tưởng tuyệt đối. Không ảnh hưởng đến bố con nhà thằng nào. Mấy cái bài viết trai cong trai thẳng gì, tui sẽ không dịch.

Tui tin là Yong và Ri yêu nhau không phải bởi vì mấy tiêu chuẩn dài dòng miên man. Chỉ vô tình thương một người đồng giới tính.

Mấy má có bắt gặp vài ba cái ảnh trùng đồ, đồ đôi, đồ cặp thì cứ lặng lẽ mà lướt. Vì đơn giản Gờ là fashioninsta còn Da là trùm hội đồ lố nhà YG. :))

Vấn đề là có một số shipper rất trẩu và ĐÉO CHÂN CHÍNH đã bash Ri nhà này. Lúc ấy, chúng ta cứ lấy tinh thần VIP mà xông lên nhé == Đéo phải thân :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC