Phim tài liệu KJY 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người đã xem full vietsub phim tài liệu KJY chưa?! Trước hết, là phải cảm ơn subteam nhiều nhiều lắm, nhỉ ?? >< Tải lậu về rồi còn mất công sub cho con dân. Tui cũng phát hiện ra bản sub của mình trên nhóm kín có vài phần văn sai lủng củng lắm :)) Biết sao được, dịch từ Engsub ra nên nó chả sát nghĩa gì!!!

Phim không có cao trào nhưng lại mang một nỗi buồn mang mác, một sự cổ kính, lạ lẫm đặc trưng của JiYong.

Bởi vì muốn thể hiện chân thực nhất, nên hình ảnh của Kwon JiYong đối với tui không giống một một G-Dragon ngạo nghễ, cũng không giống một JiYong cả ngày cười dễ thương. Anh trông trẻ con hơn một chút, hài hước hơn một chút, có đôi khi rất nhiệt tình, có lúc lại trầm ngâm như vừa đi ra từ viện dưỡng lão, đôi khi rất nghiêm túc, trông như một người đàn ông chững chạc trưởng thành, có những quan điểm và định hướng riêng.

JiYong có lẽ là người suy nghĩ nhiều, đa sầu đa cảm. Màu chủ đạo của toàn bộ bộ phim chính là màu xám, trông vô cùng buồn bã. Nhưng cũng rất chân thực, giống như lột tả hết được những mệt mỏi mà Kwon JiYong phải đánh đổi để có được một G-Dragon như ngày hôm nay. Tuy nhiên, tui cảm thấy có hai phân đoạn màu sắc rực rỡ nhất, hay gọi là đẹp nhất phim.

Đầu tiên là lúc Seungri đến tham gia vào cc của JiYong ở Nhật. Tựa như Seungri mang đến màu sắc cho cuộc sống của Kwon JiYong, không phải là một mảng màu nhạt nhòa mà là vô cùng rực rỡ, vô cùng tuyệt đẹp. Cũng kể từ khi Seungri xuất hiện, bộ phim chuyển đổi màu chủ đạo đen xám trắng thành một loại màu sắc hài hòa hơn.

Lần thứ hai, chính là lúc JiYong ở cc cuối cùng - Đài Bắc nói lên tâm sự của anh về hành trình World Tour. Trông JiYong rất tươi sáng, anh nói: " Tôi nhất định sẽ ghi nhớ giây phút này." Đó là ước mơ của chàng trai Kwon JiYong, được thực hiện đam mê, đứng trên sân khấu cháy hết mình...

Có thể đó đơn giản chỉ là màu sắc, có thể chỉ là tui đoán già đoán non...

Nhưng tui tin rằng, JiYong vẫn luôn có Seungri ở bên cạnh.

"...Từ cầu vồng ở Miami, đến đêm trắng ở Seatle và cuộc gọi của ai đó than thở rằng "Nếu em ở đây giờ này thì thật tốt",sẽ thấy fanacc "Anh nhớ em!" tại nhà hàng ở Úc, có cuộc gặp gỡ ở Nhật và đón anh trở về từ Đài Bắc..."
     -Nyongtory.Forelsket-

---------

Hãy xem và cảm nhận!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net