Seungri, YGX và BigBang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cre: 49oppas (IG)
Vtrans: xxjiriseyo (wattpad)

Hôm nay đổi gió, dịch một bài chả liên quan đến Nyongtory.😂😂😂

Bài viết được chia làm hai phần. Đầu tiên là bài phỏng vấn của bố Yang về sự nghiệp của BigBang trong những năm tới. Thứ hai là  vấn đề YGX , chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ ràng hơn sau.


Bài phỏng vấn bố Yang thịt lợn

Q. Hầu hết các thành viên của BIGBANG đều gia nhập quân đội. Bạn không quan tâm như một người đứng đầu YG?

A. Bên cạnh SEUNGRI chưa nhập ngũ, 4 thành viên còn lại sẽ được ra mắt vào cuối năm sau (2019), vì vậy thời gian vắng mặt của BIGBANG sẽ không phải bị quá dài.

BIGBANG ra mắt vào tháng 8 năm 2006, vì vậy đây là năm thứ 12 kể từ khi ra mắt

Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi muốn tạo một nhóm kéo dài 10 năm khi BIGBANG ra mắt. Giống như danh hiệu bài hát điên cuồng của BIGBANG, LIES, tôi cảm thấy BIGBANG mà tôi mong muốn như một cái cây lớn cuối cùng đã trở thành một ngọn núi hùng vĩ.

Thật khó và hiếm khi một nhóm nhảy duy trì liên tục trong 10 năm, nhưng Kpop chưa từng có một nhóm nhạc nào trưởng thành mỗi năm và trở nên phổ biến hơn khi thời gian dài trôi qua như BIGBANG đã làm.

Tôi hy vọng rằng BIGBANG sẽ là một tấm gương tốt cho các nhóm mới và sắp tới, những hậu bối muốn làm được và ở gần với người hâm mộ trong một thời gian dài như BIGBANG.

2018-05-25 10:00 am. YG
(Lâu rồi >''<)

"Bên cạnh Seungri chưa nhập ngũ, 4 thành viên còn lại sẽ được xuất ngũ vào cuối năm sau, vì vậy vị trí trong Kpop của BIGBANG sẽ không kéo dài trong thời gian dài''
http://www.yg-life.com/archives/103968

YG đã từng nói nhưng tôi đoán một số bạn vẫn cần phải rên rỉ về mọi thứ.

Seungri nói sẽ nhập ngũ với các thành viên của mình: Seungri ở lại sau 4 thành viên được xuất ngũ đầu tiên:

Họ có nên quảng bá...thêm với bốn người không?

Ta đến với phần hai. YGX

Tui nói trước, phần này có một số không liên quan mật thiết đến BIGBANG, chỉ là một phần nhỏ của Riri bé bỏng, thiên về YG-stan hơn. Nếu không thật sự quan tâm đến vấn đề này, không cần đọc

Ghi chú: YGX là nhãn đĩa con mới được thành lập của YG.

Nền tảng của Học viện YGX / Hỗ trợ nhãn DJ của SEUNGRI vào tháng 8, chúng tôi sẽ thành lập một công ty con của YG có tên là YGX. YGX chịu trách nhiệm về 3 nhiệm vụ khác nhau. 

Nhiệm vụ đầu tiên

HIGHGRND sẽ được hợp nhất với YGX, và YGX sẽ tiếp tục khám phá những tân binh mới và sẽ xử lý các nhiệm vụ giải trí mang tính chi nhánh khác nhau.

Không giống như HIGHGRND không liên quan đến YG, YGX sẽ được hợp tác với YG,  liên quan đến YG trực tiếp và gián tiếp.

HIGHGRND

HIGHGRND (viết tắt của "High Ground") là một nhãn phụ độc lập do Tablo của Epik High đứng đầu. Được công bố vào tháng 3 năm 2015, nhãn hiệu này được Yang Hyun-suk thiết lập dưới sự bảo trợ của YG Entertainment như là một phần của mục tiêu dài hạn để tiếp cận thị trường âm nhạc độc lập và sân khấu luân chuyển của Hàn Quốc. Vào ngày 21 tháng 6 năm 2015, Tablo giới thiệu ban nhạc Hyukoh qua Instagram với tư cách nghệ sĩ chính thức đầu tiên của hãng.

(Âm nhạc độc lập là một nét nghệ thuật đang thịnh hành, nơi các nghệ sĩ, nhóm nhạc vô danh, tự do thể hiện cá tính âm nhạc riêng và làm những điều mình thích, không bị giới hạn hay đóng khung trong một khuôn mẫu nào cả. Còn sân khấu luân chuyển ám chỉ một thể loại tổng hợp. Ban đầu ý nghĩa của thuật ngữ trên mang tính chất Rock tách biệt với đại chúng, nhưng sau này, nó bao gồm tất cả thể loại nhạc, miễn là các nghệ sĩ, ban nhạc tự lực cánh sinh. Nôm na của hai cụm từ trên nói về những con người nghệ thuật tự lập, không bị gò bó bởi bất kì môt công ty giải trí nào.)

YG Entertainment Inc là một công ty giải trí Hàn Quốc được thành lập vào năm 1996 bởi Yang Hyun-suk. Công ty hoạt động như hãng thu âm, cơ quan tìm kiếm tài năng, công ty sản xuất âm nhạc, quản lý sự kiện và đào tạo nhà xuất bản âm nhạc. Ngoài ra, công ty hoạt động một số công ty con thuộc một công ty thương mại công cộng riêng biệt YG PLUS, bao gồm một dây chuyền quần áo, một cơ quan quản lý golf và một thương hiệu mỹ phẩm. Nó hiện là một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc.

Các công ty con
YGK Plus
HIGHGRND
HYG Plus
The Black Label
PSYG (sub-label)
NONA9ON
moonshot
YG Golf Academy
3geori Butchers

2.

Nhiệm vụ thứ hai YGX sẽ phụ trách học viện nhảy múa đầu tiên của YG. Tôi rất hào hứng vì mở một học viện khiêu vũ là điều mà tôi muốn làm ngay cả trước khi thành lập YG, vì tôi từng là một vũ công.

(Theo như IG trên, ganzi78 chính là CO-CEO của YGX. Ganzi78 là IG  một biên đạo nhảy của YG, tên Lee Jae Wook, cũng là một diễn viên)

Nhiệm vụ thứ ba YGX sẽ hợp nhất với NHR, đó là một nhãn DJ được điều hành bởi SEUNGRI. YGX sẽ nhắm mục tiêu thị trường nước ngoài bằng nhiều phương pháp khác nhau, chẳng hạn như hỗ trợ các DJ thông qua cộng tác với các nghệ sĩ từ YG.

(Vấn đề quan trọng nhất đã được bộc lộ 😤😤😤)

Đã một năm rồi (tôi nghĩ đó là ngày 8 tháng 6 năm 2017) vì các chàng trai từ NHR đã đến thăm YGE lần đầu tiên, chụp ảnh và làm cho IGS giống như phần còn lại trong chúng tôi.

Hợp đồng đã được ký kết. YGX ra đời. (Tôi đã từng nói một chút về điều này vào ngày 30 tháng 1) Một số người trong số những người đọc bài viết của tôi rất vui mừng, phần còn lại có chút hoài nghi.

YGE là một công ty giải trí lớn với nhiều chi nhánh, vì vậy tôi không thể khiển trách. Có cả mặt tốt và xấu khi NHR có sự hỗ trợ của một tên tuổi lớn.

Giám đốc điều hành của Học viện múa YGX sẽ không phải là Seungri, nhiều người trong số các bạn nghĩ đó là học viện múa cũ của Ri. Như bạn có thể thấy rõ ràng, đó là Ganzi yêu quý của chúng tôi
NHẬN ĐƯỢC MỘT SỰ THẬT THẲNG THẮN.

NHR đã được sáp nhập với YGE. CEO của NHR vẫn là Ri. Nó là một phần của YGX bây giờ, được hợp tác bởi YG.
....

Tóm lại, chả có gì để nói về vấn đề này kaka 😂😂 Mấy má chỉ cần nhớ dùm tui cái thông tin cốt yếu: Ri không phải CEO của YGX là được.

Vì đm, chỉ vì một tấm ảnh bố Yang đăng mà nhiều đứa ngu ngớ nói Ri không chỉ là CEO của NHR mà còn cả YGX. Quỳ :v

Thực ra, tui cũng chả biết vui mừng hay thế nào nữa. Ri cứ ổn thì tui yên tâm rồi. Chỉ mong bố Yang đừng chơi cái trò quảng bá sự trở lại của BIGBANG với BỐN NGƯỜI. Đậu mẹ :)) Tui tuyệt đối không chấp nhận đâu, mấy má cũng biết Ri bị hắt hủi thế nào mờ. Làm cái trò này, không khác nào đổ mấy chục lít dầu vào lửa, để mấy bọn OT4 chê Ri bất tài các kiểu lên ngôi. Huhu tui cầu xin bố Yang mau xếp lịch comeback sao hỏa để cho chồng Ri và 3 ổng chờ Ri trở zề.  Tui không muốn ích kỷ nhưng mà... Tui thà chờ thêm mấy tháng để được nhìn thấy đầy đủ 5 anh...
😢😢😢😢😢

Chân thành cảm ơn!!!
Hẹn gặp lại :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net