[Sáng tạo doanh 2020] Tập 3 có "cơm chó" Cẩn Ninh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Coi một mạch "Sáng tạo doanh 2020" từ tập 1 đến tập 3 thì cuối cùng cũng được "1st pick" và "3rd pick" phát cho miếng cơm chó, sự nghiệp đu đưa năm 2020 của mình vì vậy mà được coi như có chút thành tựu rồi đó ㅋㅋㅋ

Couple: Vương Nghệ Cẩn (Wang Yi-jin) x Lưu Tá Ninh (Liu Xie-ning)

Cameo: Joyce Chu (Chu Chủ Ái) và 98 bạn học còn lại, cùng với dàn Mentor đáng thương thường bị ép ăn cẩu lương

Gerne: Real-life moment và một chút ... delulu (:D)

Summary: Nghe bảo Vương cô nương lạnh lùng an tĩnh cùng ít nói lắm. Suốt buổi sát hạch đầu tiên chỉ gào lớn đúng duy nhất một câu: "LƯU TÁ NINHHHHH !!!"

A/N: Ban đầu tui bảo "Thích Khương Trình Vũ nhất (đương nhiên vẫn phải xếp sau Tá Ninh lol). Nhất định sẽ viết fic cho cậu đầu tiên." Vậy mà đến tập 3 lại chỉ vì một cái ôn nhu xoa đầu của Cẩn mà bị vả cho sụp hố rồi T.T

...



1.

Cẩn thừa nhận tự biết bản thân mình rất xinh đẹp. Là đẹp nhất ở đây. Không phải tự luyến, mà là tự lượng sức mình (:D ???) Đúng vậy, thực tế chứng minh, tất cả 100 thực tập sinh còn lại đều đồng loạt vote cho cậu ấy là "Đệ nhất mỹ nữ doanh 2020".

*sau khi gặp Ninh*

Cũng lại là Cẩn: "Tá Ninh xinh đẹp quá đi mất."

Cũng tiếp tục là Cẩn: "Tá Ninh là xinh đẹp nhất (ở đây)."

Vẫn tiếp tục lại là Cẩn: "Tớ vote cho Tá Ninh là 'đệ nhất mỹ nữ doanh' nhá! Cái gì? Hạng 3 ??? Nhan sắc của Tá Ninh mà chỉ xếp hạng 3 trong doanh thôi á nè mấy người có lừa tui hông ???"


2.

Trình Vũ: *nghiêm túc* Lần này tớ sẽ đi thi thật nghiêm túc.

Cẩn: *hưởng ứng* Đúng rồi. Thi thố là phải nghiêm túc, không có yêu đương gì ở đây hết.

*khi Ninh bước lên sân khấu và bắt đầu biểu diễn*

Cũng lại là Cẩn: Đm ... Tớ biết yêu rồi ...


3.

Vocal Diệp: *hào hứng hét to cổ vũ đồng đội*

Cẩn: *khó chịu* Văn Diệp đang làm gì vậy? Khoe giọng sao?

Tâm Nghi: Giọng chị í đúng là vừa hay vừa khỏe!

Cẩn: *khịt mũi* Nhưng cổ vũ mà hét to như vậy thì đúng là kém sang mà.

*khi Ninh bước lên sân khấu và bắt đầu biểu diễn*

Cũng lại là (vocal) Cẩn: *hét to hơn cả vocal Diệp* LƯU TÁ NINHHHHH !!!

Quả này sắp biến thành series tự vả của Cẩn trước và sau khi gặp Ninh rồi lol ~


4.

Cẩn: *khi bản thân thua trong vocal battle* Không sao! *rất sảng khoái* *cười*

Cẩn: *khi đội của Ninh thua trong group battle* SAO CÓ THỂ ??? Chẳng phải cậu ấy đang là hạng nhất của Thất cường sao?! Trời ơi sao có thể ... *không thể chấp nhận* *lo lắng* *hốt hoảng*


5.

Đội của Cẩn ngồi ngoài cùng phía bên phải khán đài (theo hướng nhìn từ phía sân khấu lên). Đội của Ninh sau khi battle thua và bị đẩy xuống nhóm ghế gỗ thì chọn chỗ ngồi cùng hàng với đội của Cẩn nhưng lại là ngoài cùng phía bên trái.

Vương Nghệ Cẩn cậu ngoái đầu cái gì ??? Sắp gãy cổ tới nơi rồi kìa !!!


6.

Kinh Phàm (ngồi ngoài cùng phía bên trái trong hàng của đội): Cẩn à nếu chị thích thì em có thể đổi chỗ cho chị! Thật sự chị cứ dăm ba giây lại ngoái đầu như vậy em đây nhìn thôi mà cũng muốn đau cổ giùm nữa.


7.

Các Mentor thông báo, những thực tập sinh trong nhóm ghế gỗ sẽ không được đóng MV theme song, vậy nên ai còn kẹt trong đó thì hãy cố gắng tiến lên những nhóm trên để có thể biểu diễn bài hát chủ đề.

Cẩn: *cau mày* Không được diễn bài hát chủ đề thì đúng là không cam tâm mà ...

Ừ, đúng là không cảm tâm thật! Nhưng mà Cẩn à, bản thân cậu và đội của mình cũng đang bị kẹt trong hàng ghế gỗ đó. Cậu LẠI ngoái đầu sang trái làm cái gì chứ ???!!!


8.

Đội của Cẩn thua. Cả đội phải quay lại chỗ ngồi cũ ban nãy trong hàng ghế gỗ. Nhưng mà ...

Vương Nghệ Cẩn cậu chạy sang phía bên trái khán đài làm gì ??? BAN NÃY ĐỘI CỦA CẬU NGỒI PHÍA BÊN PHẢI MÀ !!!


9.

Ninh Ninh đã từng cover bài "Rất nhớ cậu" của Joyce Chu (Chu Chủ Ái) trong debut project của Gugudan. Ninh Ninh có vẻ như rất thích Chủ Ái.

Ninh rất ít khi biểu cảm, cho nên khi các thực tập sinh khác biểu diễn cam cũng không lia đến chỗ Ninh. Có điều, khi Chủ Ái chỉ vừa được gọi tên để lên battle thì cam lại lia đến, Ninh (trước đó vẫn còn cuối đầu tiu nghỉu vì battle nhóm thua) lập tức nhồi thẳng lưng dậy, mặt cười lên nhìn cũng hồng hào tươi tắn hơn.


10.

Ninh Ninh thật sự rất thích Chủ Ái. Ban đầu mình xem show chỉ vì Ninh, chỉ chăm chăm tìm Ninh. Mỗi khi cam lia đến Ninh đều phải tua đi tua để xem cho thật kỹ. Và mình có thể khẳng định, Ninh ngày hôm đó đối với tiết mục của Chủ Ái là nhiệt tình hưng phấn nhất. Lúc Chủ Ái đang biểu diễn thì lẩm nhẩm hát theo, và khi kết thúc thì còn đứng hẳn dậy để vỗ tay tán thưởng nữa (cũng nhờ Chủ Ái mà sau hôm đó Ninh không bị gán cho cái biệt danh "lờ đờ" hay "đờ đẫn" đáng ghét nào đó đi -_-).

Không thể cười Ninh được. Nhìn Chu Chủ Ái (Joyce Chu) vừa đàn vừa hát những ca khúc do bản thân tự sáng tác, cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa đáng iu.


11.

Nhưng mà ...

Cẩn à, bài "Rất nhớ cậu" mà Chủ Ái vừa đánh đàn vừa hát nghe cảm động lắm sao?! Sao mắt cậu lại đỏ lên thế kia ???!!!


12.

VƯƠNG NGHỆ CẨN !!! CHU CHỦ ÁI ĐANG ĐÀN HÁT BÊN DƯỚI SÂN KHẤU! CẬU (LẠI) NGOÁI ĐẦU SANG PHÍA BÊN TRÁI KHÁN ĐÀI LÀM CÁI GÌ ???


13.

Mentor gợi ý cơ hội để những thực tập sinh có tiềm năng nhưng vì xui xẻo mà còn kẹt trong hàng ghế gỗ có cơ hội được tiến lên chiếc ghế duy nhất còn lại của Thất cường (do đội của Ninh và bên thách đấu cùng thua nên tạo ra ghế trống).

Bản thân Cẩn cũng là một vocal nội lực đầy tiềm năng, cũng là vì xui xẻo mà bị kẹt trong hàng ghế gỗ. Vậy mà phản ứng đầu tiên khi nghe thông báo đó lại là ngoái đầu sang trái để nhìn Ninh.

Thật là ...

Thật là muốn tặng cho cậu ấy miếng cao dán. Chắc tối nay về sẽ đau cổ lắm đây (-_-)


14.

Mỗi Mentor sẽ chọn một thực tập sinh mà bản thân cảm thấy là một trường hợp bị loại đáng tiếc để tham gia thi đấu lại. Mentor Hoàng chọn Lưu Tá Ninh. Vương Nghệ Cẩn ngồi ngoài cùng phía bên phải khán đài thiếu điều muốn nhảy chồm lên, hai bàn tay cũng vỗ vào nhau bôm bốp như hải cẩu.

Vương cô nương, huấn luyện viên Hoàng là gọi Tá Ninh, gọi Lưu Tá Ninh chứ không phải cậu !!! Bản thân cậu cũng đang bị kẹt trong hàng ghế gỗ và có nguy cơ không được diễn bài hát chủ đề của mùa này. Cậu cười là cười cái gì chứ ?!!!


15.

Chu Chủ Ái được Mentor Mao chọn, sẽ trực tiếp đối đầu với Ninh Ninh để tranh ghế tiến vào Thất cường.

Thì liên quan gì đến Vương Nghệ Cẩn ??? Mặt cậu ta lại sa sầm cái gì không biết ???


16.

Vòng tranh bá tranh chiếc ghế cuối cùng của Thất cường. Khi thực tập sinh khác (đặc biệt là Chu Chủ Ái) biểu diễn:

Cẩn: *im lặng* *an tĩnh* *thanh lịch*

Khi Lưu Tá Ninh biểu diễn:

Cẩn: *đứng hẳn dậy gào lớn* LƯU TÁ NINHHHHH !!!

Cả buổi gào cũng phải vài ba lần. Tuy nhiều lần nhưng nội dung lại không phong phú. Chỉ có đúng duy nhất một câu: "LƯU TÁ NINHHHHH !!!" (lol)


17.

Ninh Ninh thắng rồi (:3) Chính thức trở thành thành viên cuối cùng của Thất cường (:3)

Ủa mà ... Đội Hot Idol ngồi ngoài cùng phía bên trái khán đài. Ghế trống cuối cùng của Thất cường cũng nằm ngoài cùng phía bên trái. Đội trưởng Lưu, thắng rồi thì đương nhiên là cậu muốn chạy lên ghế, nhưng lại chạy sang phía bên phải khán đài là thế nào (:D) ???

Tôi hỏi thật luôn ấy! Thực tập sinh của cái chương trình này bị mất hết khả năng định vị phương hướng rồi hay gì vậy :D ???


18.

À thì ra!

Thì ra cậu ấy chạy sang phía bên phải khán đài (dù ghế Thất cường mà bản thân vừa giật được cùng đồng đội đều đang nằm ngoài cùng về phía bên trái) là để ...

Để ...

Để ôm Vương Nghệ Cẩn ... :D ???!!!


19.

Fangirl Vương cuối cùng cũng được Đội trưởng Lưu hồi đáp rồi sao lol :3


20.

Được rồi. Xung quanh còn có bao nhiêu người muốn ôm chúc mừng Đội trưởng Lưu. Đến cả đồng đội Hot Idol phải lặn lội đi từ tít tận ngoài cùng phía bên kia khán đài để bước sang, còn vì kẹt trong đám đông mà chưa thể chạm vào người cậu ấy. Vương Nghệ Cẩn cậu buông người ta ra được rồi đó (-_-)

Định mệnh lại còn xoa đầu :D Đã ôm! Đã ấp! Giờ lại còn xoa đầu :DDD Ơ kia Vương cô nương cái tay của cô ... "Biết ngay là cậu mà" là cái gì ??? Lại còn "Được rồi, không được khóc" là cái gì ??? :DDDDDD

Ninh Ninh à, cậu cũng có cần phải ... có cần nép vào lòng người ta thút thít như vậy không :D ??? ... định mệnh hai cô :DDD

Định mệnh cả người các cô T_T Tôi đi ngất luôn đây cho hai chị cô vừa lòng TT_TT


A/N: Vẫn chưa tra được Cẩn sinh năm bao nhiêu? Ai biết thì cho tui biết với. Mà hình như Cẩn nhỏ hơn Ninh thì phải, cứ nghe gọi Ninh là "tỉ tỉ" (;-; ?!) Ah trời Vương ôn nhu niên hạ của tui lol ~

Dù sao, mỹ thiếu nữ anh tĩnh Cẩn Cẩn đã vì tiểu tỉ tỉ Ninh Ninh mà la hét khản cổ cả một buổi (trong khi bản thân còn là vocal, phải bảo vệ cổ họng thật tốt). Thật mong nhìn thấy cảnh sau này cả hai nắm tay cùng nhau debut, rồi Cẩn Cẩn bị Ninh Ninh phát hiện bộ dạng fangirl thiếu tiền đồ kinh dị lúc đó. Lúc đó, tôi nhất định sẽ cười haha vào mặt cô đó Vương Nghệ Cẩn :)))

Thật mong có thể nhìn thấy cảnh cả hai nắm tay cùng nhau debut :3



p/s: Mà cho hỏi hông biết ở đây có thím nào theo dõi "Cẩu lương doanh 2020" và đã leo lên được thuyền của mình chưa nè :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net