Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chạm vào gáy của cô ấy, tôi gỡ chiếc khăn ra. ngay khi tấm vải được lấy ra khỏi miệng của cô ấy, lưng cô ấy cong xuông giường và hét lên một cách sung sướng. Kellan và Remy đang cố gắng hết sức để giữ cô ấy sung sướng lâu nhất có thể.

Tôi ngắm nhìn cách tay cố ấy căng lên trước những căng thẳng như thể cô ấy đang quằn quại trong sung sướng. Đóa hoa màu đỏ nở rộ trên ngực cô ấy, và tôi không thể cưỡng lại mùi vị của nó. Tôi hung hăng dính vào nó, cắn xuống cái đỉnh cao nhất làm cô ấy hét lên lần nữa,  cơn cực khoái này nối tiếp cơn cực khoái khác.

" Làm ơn, làm ơn, làm ơn!"

Tôi vừa cười vừa mút núm vú của cô ấy vào miệng, cắn nó lần nữa. Cơ thể của cô ấy đang đắm chìm trong đê mê đến nỗi cô ấy không hề biết mình đang cầu xin điều gì.

Trao cho đầu ngực của cô ấy cú gặm nhấm cuối cùng, tôi nhìn vào gương mặt của cô ấy. Cô ấy đổ mồ hôi và thở gấp, mắt nhắm nghiền. Cô ấy hiện tại đúng như chúng tôi muốn -  thoi thóp trong khoái lạc. " Em muốn ai đến trước, Leila?"  Đôi mắt cô ấy chầm chậm mở ra và khóa chặt vào tôi. " Đừng chọn sai nhé tình yêu. Tụi anh đều có lượt nhưng anh sẽ để em chọn người đầu tiên đụem trước."

Cô ấy nhìn quanh phòng vào ba người chúng tôi một cách rụt rè, nhưng trong giây lát cô ấy chỉ lắc đầu.

" Cô nàng bốc lửa của tụi anh đâu rồi?" Remy hỏi, nâng người cô ấy lên. " Damon tháo khăn ra mà em vẫn không chịu nói sao?"

Tôi nghe tiếng Kellan cười, anh ấy vẫn ngồi giữa hai chân cô ấy, lười biếng liếm hoa huyệt của cô ấy.

"  Khốn nạn, Remy! Em không biết là nó có vị như thế nào đâu." Leila nổ tung và chúng tôi mỉm cười. Đó chính là tiếng pháo nhỏ mà chúng tôi đang tìm kiếm.

" Leila ngọt ngào, tụi anh sẽ đụ em ngay thôi. Nhưng nếu lát nữa em muốn trói anh lại thì anh sẽ rất sẵn lòng đấy." Remy trườn xuống  gặm môi cô ấy, Leila cố chống trả lúc đầu, nhưng sau vài giây cô ấy thả lỏng và hôn lại anh ấy.

Tôi ngắm nhìn cơ thể cô ấy nóng lên và nụ hôn bắt đầu sâu hơn. Nghiêng xuống, tôi liếm cổ cô ấy và thì thầm trong khi Remy chiếm giữ môi cô ấy. " Em nói sao nếu chúng ta để Kellan vào trước trong khi Remy và anh nếm thử mùi vị của môi em?"

Leila rên rỉ, và tôi nhìn xuống gật đầu với Kellan. Anh ấy vùi đầu vào cô bé của cô ấy lần cuối, liếm nó thật lâu trước khi di chuyển cơ thể của cô ấy.

Tôi quỳ kế bên đầu Leila và nắm tóc của cô ấy. Remy dừng nụ hôn của anh ấy và kéo cô ấy lại, để cô ấy vào vị trí đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ bàn luận kỹ càng chi tiết, nhưng một lần nữa chúng tôi lại như trên cùng một trang giấy - chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng cô ấy.

Leila nhìn tôi trong khi tôi nắm chặt tóc của cô ấy hơn một chút, và tôi với tay xuống để chạm vào gò má cô ấy. " Remy và anh sẽ đụ cái miệng xinh đẹp của em trong khi Kellan bóp nát quả cherry trinh trắng của em. Sẽ không có sự dừng lại đâu nên đừng chống cự. Sẽ rất là ngọt ngào và dễ dàng nếu em cứ nằm đó và mở ra cho tụi anh."

Cô ấy nhìn vào dương cụ dài căng cứng của tôi và rồi nhìn vào cái đó của Remy trước khi nhìn Kellan, người mà đang chà dương cụ của mình vào hoa huyệt của cô ấy. Tôi thấy cô ấy liếm môi và nhắm mắt lại. Sau một giấy cô ấy mở mắt ra và gật nhẹ đầu.

Remy mò xuống và xoa hoa huyệt của cô ấy trong khi Kellan cầm dương cụ của mình lại gần hoa huyệt của cô ấy. Cùng nhau, chúng tôi giữ háng của cô ấy rộng mở khi đầu dương cụ to dài của Kellan đẩy nhẹ vào bên trong.

Tôi thấy cô ấy căng lên một chút, tôi kéo tóc cô ấy chặt hơn để cô ấy chú ý tôi. Khi cô ấy nhìn tôi, tôi cầm dương cụ của mình thúc về phía trước, nhấn dương cụ của tôi vào đôi môi hư hỏng của cô ấy.

Cô ấy dễ dàng mở ra và tinh dịch màu ngọc trai bắn ra trên đầu dương cụ. Tôi nhìn cô ấy dùng miệng bao lấy dầu dương vật và bú nó. Cái miệng ấm áp và chặt chẽ của cô ấy làm tôi muốn bắn, và tôi rút dương vật ra rồi nắm chặt đầu giường.

" Má nó. Thiên đường." Tôi nhìn vào Kellan và thấy mắt anh ấy trợn lên trong khi anh ấy thúc mạnh vào Leila. Hơi thở của anh ấy dồn dập khi anh ấy vùi đầu dương vật vào chỗ đó, để cho những sự sung sướng chảy khắp cơ thể anh ấy.

Nhìn xuống, tôi thấy hông của Leila di chuyển như thể mời gọi, ngón tay Remy trên hoa huyệt cô ấy. Anh ấy làm cô ấy sướng đến nỗi sự đau đớn khi mất trinh cũng không làm cô ấy muốn dừng lại.

" Bắt đầu đụ đi Kellan. Chúng ta đều cần đến lượt của mình." Remy gầm lên, chà xát hoa huyệt cô ấy mạnh hơn nữa. " Anh cá là nếu anh có thể làm cô ấy lên đỉnh thì em sẽ ra sớm thôi. Rồi anh sẽ đụ kế tiếp." Anh ấy cười xấu xa khi ngón tay của anh ấy tăng tốc.

Chiếc lưỡi ấm áp ẩm ướt liếm quanh đỉnh dương cụ tôi làm tôi nhận ra nhiều giọt tinh đã tràn ra. Lại gần cô ấy hơn nữa, tôi đẩy dương cụ vào sâu trong miệng cô ấy cho đến khi tôi bơm đầy cuống họng của cô ấy. Cô ấy không thể ngậm hết vì tôi quá lớn, nhưng cô ấy đang cố hết sức. Tôi nhích dương cụ ra một chút, nhưng khi tôi thúc lại vào miệng cô ấy thì cô ấy bú mạnh hơn, như thể cô ấy không muốn tôi rời đi. Cái miệng nóng bỏng của cô ấy đang cầu xin dương cụ của tôi ở lại.

" Trời ạ Leila. Em thích bú cu phải không?" Remy, lại đây nào. Anh phải cảm nhận nó." Tôi không muốn rời xa sự ấm áp tuyệt vời của miệng cô ấy, nhưng tôi phải để anh ấy thử nó.

Tôi kéo dương cụ ra khỏi miệng cô ấy và nhìn Remy kéo dương cụ lại gần má cô ấy. Cô gần xoay đầu, mở miệng ra. anh ấy vẫn giữ nhịp điệu ngón tay trên hoa huyệt cô ấy trong khi Kellan đang đụ vào hoa huyệt cô ấy. Hông của cô ấy nâng cao hết mức trong tư thế này như thể cô ấy đang mời gọi dương cụ của anh ấy thúc sâu hơn và sâu hơn nữa.

" Ha...Cô ấy làm cu em sống dậy rồi."  Lời  nói của Remy thật khó hiểu  khi mà  anh ấy nghiêng người và thúc dương cụ ra vào miệng cô ấy. Anh ấy đạng đụ mặt của cô ấy, và tôi có thể nghe thấy tiếng cố ấy rên rỉ trong khi dương cụ anh ấy ra vào.

Anh ấy kéo ra và nắm lấydương cụ, cố giữ để không bắn ra lần nữa. tôi chỉ cười và dí người vào mặt Leila lần nữa. Đẩy vào kéo ra khỏi miệng cô ẩy trong lúc cô ấy cố để liếm nó nhiều nhất có thể.

Remy đang cố để giữ tinh dịch của anh ấy cho hoa huyệt của Leila, nhưng tôi không thể đợi lâu như vậy.

Cảm nhận được dương cụ của tôi trào ra, tôi bắt đầu đẩy chậm và nhẹ nhàng vào miệng cô ấy. " Nuốt đi em yêu."

Lúc đó, cuống họng của cô ấy co bóp dương cụ của tôi, và cô ấy nuốt  tinh dịch xuống. Tôi ngắm nhìn lưng cô ấy khuỵu xuống giường lần nữa, và cô ấy lên đỉnh cùng tôi, cơn cực khoái đang chiếm giữ lấy cô ấy.

" M* nó. Anh tới rồi."  Kellan đẩy maanhj lần cuối và giữ bên trong cô ấy khi bắn ra. tôi có thể thấy em bé của cô ấy co bóp dương cụ của anh ấy trong khi cô ấy mở rộng nó ra và nhận tinh dịch của anh ấy.

Remy cười và tôi kéo dương cụ ra khỏi miệng Leila, cười lại. tôi với tay xuống và chạm nhẹ nhàng vào má cô ấy. "Một đã xong, cún yêu. còn hai lượt nữa đấy."

--------------

Mình đã trở lại sau một thời gian rất lâu rất lâu. Mình định drop truyện, nhưng nghĩ đến đứa con đầu lòng này bỏ lại thấy tiếc. Mình không ngờ là bộ này lại nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy. Chúc mọi người năm mới vui vẻ và khỏe mạnh trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như vậy nhé. Dạo này mình rảnh nên sẽ cố gắng tranh thủ dịch xong sớm.

Sắp tới mình sẽ dịch vài bộ ngôn tình của Trung, chưa có dịch truyện cao H được vì vốn từ chưa có đen tối đến mức đọc hiểu =)))))) mong mọi người ủng hộ nhé



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net