10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối nay sau khi giải quyết xong bài về nhà Shuhua định sẽ mang đồ ăn tối đến nhà Soojin để làm hoà với chị vì thế cô đã chuẩn bị một phần ăn cho hai người. Sau một hồi nhấn chuông và chờ đợi thì Soojin cũng đã xuống mở cửa và ngay khi nhìn thấy được Shuhua thì Soojin đã gần như tắt hẳn nụ cười trên môi mình khiến cho bé con không khỏi buồn bã .

" Em đến đây làm gì ?"

" Em đến để xin lỗi chị chuyện lúc chiều, chị có muốn dùng bữa tối cùng em không " - Shuhua gượng gạo thốt ra từng chữ một trong mắt xuất hiện nhiều tia lo lắng hơn cô nghĩ

" Cuối cùng em cũng biết lỗi của mình sao, em có biết rằng lúc đó em rất quá đáng không "

" em biết lỗi rồi mà, chị tha lỗi cho em có được không ~ " - dẫu sao thì Shuhua vẫn là Shuhua thôi, gồng chưa được bao lâu liền buông thả õng ẹo dụi cả người vào Soojin mất rồi

" được rồi , em mau vào nhà đi cứ đứng ngoài này cho lạnh chết à " - Soojin thấy bé con đáng thương như vậy một hồi cũng không chịu được liền nguôi hết cả lửa giận. Thế là cuối cùng kế hoạch hoà giải của Yeh Shuhua cũng thành công hết lớn
———————————///////
Kể từ hôm cãi nhau to tiếng đó thì tầng suất Soojin mang Hui đến gặp Shuhua ngày càng nhiều hơn trước với mục đích muốn hai người họ thân thiết với nhau hơn. Tất nhiên, Hui thì luôn vui vẻ hoà đồng còn bé con Shuhua thì không dám phụng phịu ra mặt như đợt trước nhưng trong lòng lúc nào cũng bừng bừng lửa, chung quy lại cũng là vì không muốn Soojin bỏ mặt mình .

Nhưng mà chuyện gì tới cũng sẽ tới, chuyện của cặp đôi thì không thể có người thứ ba vào cùng được thế là Shuhua ngày một bị đẩy ra xa thêm một chút. Soojin bây giờ tất cả thời gian đều đi cùng Hui, thỉnh thoảng 1, 2 ngày mới cùng em đi chơi được một chút nhưng tay vẫn không rời tin nhắn điện thoại. Shuhua thì không làm gì được cả, cứ mỗi khi em bắt đầu phụng phịu với Soojin bất cứ chuyện gì về Hui thì sẽ nổ lên một cuộc cãi vã giữa hai người và cuối cùng người đi xin lỗi trước cũng là em và mọi việc sẽ chẳng có gì thay đổi cả.

Shuhua giờ đây như hiểu được vấn đề của mình, rằng em không còn là duy nhất, là đặc biệt đối với Soojin nữa. Vậy là rõ ràng ngay từ đầu là một mình em đa tình, một mình em tự xây nên vở kịch tưởng chừng như mình chính là vai chính trong khi chẳng ai biết về sự tồn tại của nó cả. Em thấy tim mình như nghẹn lại, nhưng hơn hết em biết người đó có thể sẽ cướp mất Soojin của em, sẽ mang đi người em dành cho trọn trái tim của mình và ngay lúc này Shuhua biết mình không thể cứ mãi chờ đợi như vậy nữa.

Thời gian ngắn nhất sắp tới chính là lễ tốt nghiệp của Soojin, Shuhua quyết định sẽ lên kế hoạch tạo cho chị một bất ngờ và lúc đó cô sẽ thổ lộ cho chị biết tình cảm của mình. Cô nghĩ mình phải thật nhanh chóng có được chị trước khi gã đàn ông đó kịp cướp mất người cô yêu nhất. Nhưng vấn đề ở đây là, làm sao để cô dành lại được tình cảm từ Soojin nhiều hơn tên đó đây khi cô không còn được tiếp xúc với chị nhiều như trước nữa!
________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net