CẬP BẾN TÌM LẠI NGƯỜI ĐỒNG ĐỘI XƯA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay lại một chút về Ace và Lucy khi chia tay với Maco hai người không quản ngày đêm để đến hòang đảo của tứ Hòang tóc đỏ để tìm kiếm chiếc chìa khóa của Bảo Bình khi vừa cập bến thuyền viên của băng vô cùng niềm nở đóan tiếp và mở tiệc tưng bừng như Lucy hiện giờ sao còn tâm trạng để tiệc tùng nữa.

Cô cũng đã đọc lệnh truy nã và theo như Den Den Musi mọi người đang gần tập hợp đến đảo Socola và hội ngộ tuy rất muốn gặp lại đồng đội nhưng việc quan trọng hơn bây giờ là cô không thể để tinh linh của thế giới phép thuật tồn tại nơi đây và hơn hết người ấy còn là người chị người mẹ và là người thân duy nhất của cô từ khi ba cô theo mẹ cô cả hai người bỏ cô lại nơi đây.

-Haha Ace ta nghe nói cậu vì cô bé tóc vàng kia mà không ngại khó khăn để đến đây quả là người đang yêu mà!

-Shanks anh nói nhiều rồi! Về ánh sáng từ vùng biển này......

-Cái đó cậu khỏi lo tôi cho người lặng xuống rồi và cậu biết điều gì không?

-Điều gì?

-Một chìa khóa phủ đầy rêu đang được cấm sau vào lòng biển nó rất to có thể nói bằng con tàu Noa dưới đảo ngườc cá?

Nghe Shanks nói vậy Lucy lập tức đúg lên tay đập xuống bàn lớn tiếng bảo tay chỉ về phía hình trên tấm bản đồ

-Nó có giống cái hình này không?

-Phải! Có điều sau lớp rêu dày đặc ấy là vàng thì phải? Chiếc chìa khóa này có từ thời thế kỉ trống?

Thế kỉ trống một thế kỉ hàng ngàn năm trước nhưng cô và Bảo Bình chia tay cách đây chỉ 4 năm mà tại sao cô lại xuất hiện ở hàng ngàn năm trước được điều đó quá là phi lý.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu và tìm kiếm cuối cùng chìa khóa đang ẩn mình dưới đáy biển kia chính là người bạn cô đang tìm kiếm. Do Ace ăn trái ác quỷ nên không thể xuống nước nên cô đành lặn biển cùng Bennett một thuyền viên của băng Shanks tóc đỏ. Vừa đặc mình xuống dòng biển cô cảm nhận được một nguồn nước ấm áp quen thuộc lạ thường. Do trước khi Bảo Bình biến mất đã để lại cho cô một sức mạnh của cô ấy nên việc lặn dưới nước lâu cũng là điều bình thường cộng thêm tỉnh linh kim cương MiMiNa một tinh linh không mang hình dáng nhất định là một thể lỏng có thể hòa vào mình với chủ nhân dù ở trên bờ hay dưới biển sức mạnh của Lucy giờ đây đã được nhân hai cả thể chất lẫn trí tuệ.

Cô cùng Bennet lặn xuống xâu nhất có thể càng sâu cô càng cảm nhận được hơi thở thân quen của cô nhân. Vì dùng ma pháp lên người kia nên anh ta cũng có khả năng thở và nói chuyện được dưới nước năng lực Aquarius để lại cho cô vô cùng hữu ích khi chiến đấu dưới nước

Lặng cở chừng 500 M vì sức ép của nước quá nặng khó để cho cô lặn được nữa và giờ ma pháp của cô cũng đã gần cạn không thể kéo thêm người được nữa đến cuối cùng cả hai phải lên bờ chở lại.

-Tại sao chứ đã gần đến rồi vậy mà! Aquarius rốt cuộc chị ở đâu? Huhuhu

Từng tiếng gào khóc của Lucy pháp ra như những mũi tên sắt nhọn gắm thẳng vào ngực Ace vậy trong thời gian qua không biết từ lúc nào mà Ace lại vô tình yêu cô đến thế. Nhìn cô khóc anh đâu đớn vô cùng rất muốn đến bên cô ôm cô và an ủi cô nhưng anh có tư cách gì đây.

Đồng đội hay người yêu cái đó quả là rất khó khăn. Nhìn tâm trạng của Hỏa Quyền Shanks biết Ace đang nghĩ cái gì và cảm thấy thế nào dù gì ông cũng là người từng Trãi nên máy chuyện  yêu đương này ông biết liền.

-Ace giờ con bé cần an ủi cậu cũng làm gì đi chứ?

-Tôi...

-Tôi cái gì mà tôi! Một Hải tặc mà để con gái khóc mà không dỗ là mất mặt chết! Hahaha!

Nói rồi chính ông đẩy anh lại bên cô nhìn thây anh lúc này cô ngậm ngùi mà ôm chầm lấy anh, cấu xé anh khóc rằng

-Ace anh nói tôi phải làm sao đây? Phải làm sao đây Huhuhu

-Lucy em bình tĩnh chút ₫i! Chuyện gì cũng có thể giải quyết được tôi sẽ tìm cách trám thuyền để xuông tận cùng đại dương ấy

-Thật sao? Anh nói có cách sao! Vậy làm liền đi Aquarius chị ấ...y ghé....t cô đơ....n lắm nha.........n...

Chưa kịp nói song cô đã gất liệm trong vòng tay anh, thấy cô như vậy anh vô cùng hốt hoảng nhanh kêu bác sĩ anh gào thét rất lớn lần đầu tiên một hỏa quyền Ace chỉ huy sư đòan hai của Râu Trắng như thế này khiến ai ai cũng ngạc nhiên. Có lẽ do quá yêu trăn nên khi thấy người mình yêu ngất đi lại hốt hỏang vậy.

Lúc này Bác sĩ đến khám cho cô và rút ra kết quả sau cùng là do áp lực dưới nước Cộng thêm súc động tột độ kéo theo dây thần kinh suy nhược mà ngất đi ngoài ra không sao cả.

Ôm cô vào lòng mà lo lắng đêm ấy dường như Ace thực trắng bên để chăm sóc cô khuôn mặt nhỏ nhắn khi ngủ làm anh run lên từng hồi. Rất muốn chạm vào đôi môi căn mộng ấy rất muốn được vuốt ve khuôn mặt diệu dàng ấy và rất muốn chiếm hữu lấy cô.

Đang có chút bần thần thì một trong những chìa khóa của Lucy phát ra anh sáng và ánh sáng ấy không ai khác chính là chìa khóa của cung Bảo Bình tuy chìa ấy đã bị vỡ nhưng Lucy xem như là trân bảo một mực bảo vệ nó và đem theo nó bên mình.

Vì khá hiếu kì nên anh cầm chìa ấy ra boon tàu để xem kỷ lại. Trong màn đêm đầy rẫy sương mù và tiếng sống êm dịu phát ra anh nhìn nó dươi ánh sáng mơ hồ bất trợt một cơn gió đen bây đên khiến anh trao đảo mà ngã xuống đất. Khi định thần lại được thì chính anh cũng không biết nơi đây là đâu chỉ thấy một cảnh tượng làm anh rất ngạc nhiên đó là

-Lucy sao em lại ở đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net