STT 31 : Này chàng hotboy , tớ thích cậu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một thời gian vắng bóng mình đã trở lại rồi nè, ủng hộ mình nha! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khách hàng: LionBunnie

Tên truyện: Này chàng hotboy , tớ thích cậu .

Tác giả: @leleylemon_130613

Tình trạng: Hoàn

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cốt truyện: Kể về Băng Nhi_một cô bé thấy được một sự thật rằng dòng đời là một vòng lặp thật nhàm chán. Cho đến khi cô gặp được anh ấy_Tử Dương. Cô ấy thay đổi bản thân, thay đổi mọi thứ chỉ để xứng đáng với anh ấy nhưng rồi nhận lời một chữ "seen" cho lời tỏ tình của mình, đối phương chưa hề có lời hồi âm. Vì điều đó , Băng Nhi đã mắc bệnh trầm cảm. Cô chọn cách đơn phương chiến đấu mà không cho ai biết. Để rồi các kết là một chữ 'die', không phải vì căn bệnh mà vì cô đã đỡ viên đạn cho người cô yêu.

Khuyết điểm :

- Thật sự cốt truyện phải nói là hay đấy nhưng vẫn để dấu hỏi trong lòng người đọc: Tại sao Tử Dương cũng thích Băng Nhi nhưng chỉ "seen" tin nhắn tỏ tình? Tại sao hình thức trình bày bài của tác giả lại giống nhật kí của nữ chính như vậy? Tại sao độ dài mỗi chương và thông tin cung cấp qua mỗi chap lại quá hạn hẹp vậy? Nội dung bức thư cuối của Băng Di như thế nào? Mối tình đầu bi đát sao mà chia tay khi mà hai người đã trải qua bao nhiêu rào cản, nhất là thời gian? Và một dấu hỏi to lớn đó là: tại sao bọn mẫu giáo đã biết yêu nhau và chúng nó quen tới hết cấp một đến khi cập bến lớp 7 mới chia tay, chúng nó "bền" vậy sao? =.=

- Khi mà đọc tựa đề, mình ngỡ rằng vào truyện sẽ được thưởng thức chất văn miêu tả cảm xúc - chi tiết của tác giả. Nào thì hình tượng của anh "hot boy" ở tựa , không thấy miêu tả rằng đôi mắt hai mí, bờ môi mỏng hay nước da trắng. Còn về hình tượng nữ chính cũng chẳng biết cô nàng này tóc ngắn cá tính hay tóc dài đáng yêu, xinh or xấu cũng không nói, chỉ biết là một cô auto bình thường. Và rồi buổi đi hẹn hò với Tử Dương, nếu như mình là tác giả, mình sẽ miêu tả mọi thứ kèm theo cảm xúc khi ấy. Vd:"Hàng cây vẫn đung đưa nhẹ nhàng trong gió giống như tôi xao xuyến bên cạnh anh" hoặc rằng "Ngồi bên anh mà khung cảnh ngày ngày tôi vẫn đi qua sao bỗng khác thường thế ? Phải chăng vì anh mà mọi thứ quanh tôi biến thành màu hồng mộng mơ còn mang thêm sắc đỏ của tình yêu đơn phương từ đáy lòng sâu thẳm. Hoặc rằng trong đám tang, cuộc chiến ở trường, những cơn nhói của căn bệnh mang đến. Một ví dụ khác nhé:" Tôi thấy anh khóc, giọt lệ của anh lăn dài trên gò má ấy, tôi dùng chút sức lực còn sót lại lau đi. Anh làm ơn đừng khóc trước mặt tôi mà, tôi sẽ đau lắm" hoặc "Căn bệnh trầm cảm này ngày một ăn sâu vào máu tôi. Những cơn đau ấy, chúng đến rất đột ngột, chúng siết lấy cơ thể tôi. Tôi ngày một cảm nhận được điều đấy".

- Điều mình đáng tiếc nhất là bức thư, giá mà tác giả có thể viết bức thư ấy ra để người đọc hiểu thêm về tâm tư nữ chính thì hay biết mấy. Bởi có thể như vậy truyện sẽ đi vào lòng người đọc hơn.

- Nói rằng truyện không gây ấn tượng thì không đúng nhưng nó khá là ít. Bởi người viết chưa biết khai thác hết những cái hay cái đẹp của cốt nên dù cốt truyện phải nói là mình khá ưng nhưng chất lượng sản phẩm thật sự không thỏa mãn được tâm hồn sách truyện của mình.

- Còn một điều nữa đó là: hình thức bị fail thật sự.

Ưu điểm:

- Cũng như mình nói trên kia tác giả đã nghĩ ra cốt truyện khá hay, khá hợp với một số người đọc thích ngôn lù sến súa như mình.

- Tác gỉa khá là đầu tư cho đứa con tinh thần của mình, hình ảnh được tìm kiếm khá ưa nhìn.

- Lỗi chính tả mắc không nhiều nhưng cách trình bày thì *lắc đầu*.

- Lời văn nghe mùi đáng yêu và dễ hiểu.

- Tác giả có tìm hiểu về căn bệnh của nữ chính để có thể khiến tác phẩm hay hơn và mình công nhận điều này.

~~~~~~~

Đó là tất cả những gì, mình thấy qua bộ truyện. Chắc có thể mình là một reviwer khó tính nên khuyết điểm có nhiều hơn ưu điểm đôi chút =.=. Mong không gây phật lòng tác giả nếu bài review này vô tình đập thẳng vào mặt bạn ấy.

~~~~~~~~

Lời cuối cùng: cảm ơn khách hàng đã ủng hộ team! Cảm ơn nhiều! 

#Kyo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net