Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Mọi người luôn đặt câu hỏi tại sao tôi luônđeo tai phone bên mình, cô ấy không sợ hậu quả sau này sao ( KL: điếc đó@@)". Đúng tôi không sợ hậu quả sau này vì nhờ nó mà tôi được đưa đến một không gian khác, một nơi không ồn ào, không bon chen mà là một nơi yên tĩnh, thầm lặng nhưng không kém phần sôi động và ấm áp theo những lời ca, luôn có những nốt nhạc vui luôn bên tôi, lúc tôi buồn chúng cũng quây quần bên trong tâm trí tôi giúp tôi thư giản đi cái chốn bất công đầy thị phi của xã hội.

     "Chính vì vậy tôi yêu nó, những nốt nhạc của tôi"

Đang trong một mớ suy nghĩ của chính mình thì bị kéo về thực tại vì tiếng còi báo động của trụ sở vang lên. Bên trong một căn phòng có một người con gái nằm dài trên giường nhẹ nhàng tháo dây phone ra và thở dài do tiếng còi vô duyên ấy, bỗng "RẦM" cánh cửa phòng tung ra một cách không thương tiếc, và người đã làm cho cánh cửa ra nông nỗi này là Kim Ngưu, Kim Ngưu chạy ùa vô phòng nơi Nhân Mã đang nằm và thẳng chân tung một cước ngay hông Nhân Mã làm cô lăn té xuống giường một cách không thương tiếc (KL:trời ơi, cửa ơi mày có sao không, đất ơi mày có sao không, bị bàn chân vôi và cái mông hà mã tác động lên chắc đau đớn lắm ha, ta sẽ trả thù cho 2 ngươi - C&Đ (cửa và đất): ta đi trước đây " hụ hụ" tác giả mau chạy đi * run run chỉ về 2 luồn sát khí* - KL:*quay người lại, mồ hôi mẹ và con bắt đầu tuôn* - KN&NM:mi vừa nói ai chân voi/ mông hà mã hả con kia - KL: em chỉ biết câm nín cho 2 chị quánh, biết làm gì cho em khi không được đi * khóc ròng cố thoát và hát theo điệu nhạc của ưng hoàng phúc*) Kim Ngưu nói:

_ Nhanh lên, mau đứng dậy mà chạy đi thay đồ làm nhiệm vụ kìa chứ ở đó nằm nghe nhạc, dậy mau đi làm nhiệm vụ bắt VAM (vampire) với nee ( chị), NHANH

Nhân Mã bây giờ mới hoàn hồn và hỏi ngược lại:

_Ở đâu vậy nee, meo - Nhân Mã biến thành mèo con vươn vai đáp lại với câu nói của Kim Ngưu

_Ở chính tuyến A mà sao em không chuẩn bị đồ lẹ đi, chỉ huy kêu tập trung gấp - Kim Ngưu gấp gáp thay bộ đồ quân phục nữ. Áo đặc công, đeo găng và quần đùi và bị quấn lấy bởi vỏ đựng súng.

_Ờ mà em thay đồ sẵn rồi, mà không phải đó giờ Thiên Yết và Song Tử luôn gánh ở vị trí chính đó sao - Nhân Mã biến lại thành người và đeo cung vào

_Do em trốn cuộc họp lúc nãy đó, thôi không nói nữa mau đi thôi, à mà ta được đưa lên chính tuyến chính luôn rồi đó.

Kim Ngưu và Nhân Mã ra sức chạy hết tốc lực trên hành lang được trải thảm đỏ với 2 bên tường là tông màu vàng kim như một hoàng cung lộng lẫy  (KL: đẹp như thế đừng phá nát mà 2 chị - KN,NM: im ngay cho ta có sức chạy, hết sức quánh ngươi rồi). Nhưng mà 2 cô nàng này đã phá nát cái khung cảnh tuyệt đẹp này bởi những bước chân nhanh như gió mà nặng như voi để đến một căn phòng được gọi là phòng "chỉ huy"

"cốc cốc" cửa phòng chợt phát ra tiếng gõ, 3 người bên trong căn phòng nhìn nhau rồi bỗng Bạch Dương lên tiếng :" ai đó vào đi". Cánh cửa phòng có tiếng vặn nắm cửa, nó dần dần được mở ra và đập vô 6 con mắt là hình ảnh 2 người con gái mồ hôi nhễ nhại đang cố lấy lại hơi, Nhân Mã lấy lại được chút sinh khí xong, thì cô nhìn Bạch Dương cười và nói:

_Cừu con, chúng tôi có tới trễ không, mà lần này chúng ta lại được làm nhiệm vụ cùng nhau rồi *cười*

--------------------------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Bạch Dương          Tuổi:16

Tính Cách: "khá hiền" vui tính thường rất nóng tính. Thường bị nghe giáo huấn bởi bài ca cá vàng của Thiên Yết, là thành viên vừa được đưa lên chính tuyến sau cuộc họp như Nhân Mã và Kim Ngưu.

Vũ khí: súng lục đạn lửa và dao bị nguyền rủa dài 20 cm

Sức mạnh special: Lửa của rồng



lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

--------------------------------------------------------------------------------------------------

=tiếp tục câu chuyện=

Bạch Dương đứng đờ người vì chưa hoàn toàn tiêu hóa được hết những hình ảnh và lời nói của Nhân Mã, một lúc sau, anh quay lại thực tại và trả lời:

_ Này nói ai là Cừu Con hả *tức giận* mà các cậu không tới trễ vì chỉ huy chưa tới. Ừ mà mừng thiệt vì được làm việc chung NHƯNG CÔNG RA CÔNG TƯ RA TƯ, VÌ VẬY CON NGỰA KIA ĐỨNG LẠI *Nhân MÃ chạy quanh để né Bạch Dương*.

Kim Ngưu, Song Tử và Thiên Yết nhìn 2 con người đang muốn phá nát phòng chỉ huy. Kim Ngưu dừng được cuộc đua ngựa và cừu thì cô lôi đến đứng chung với mọi người. Thiên Yết thấy không khí khá căng thẳng vì mọi người đã quen biết nhau từ rất lâu còn rất thân nên việc giới thiệu bản thân được SKIP đi để lại một căn phòng ngộp thở bởi sự yên lặng này. Thiên Yết lên tiếng để phá bầu không khí này:

_Này có ai biết mặt chỉ huy bao giờ chưa, đó giờ đi nhận nhiệm vụ thì toàn nhận được thư hoặc một đoạn ghi âm thôi hà. Hình như nghe nói lần này đích thân chỉ huy ra mặt, hay chỉ là tin đồn.

_Chỉ huy sao mà dễ gặp mặt được, này này ta đây rất oai nghiêm nhất nhóm nha, từng gặp mặt chỉ huy rồi - Song Tử nói với một khuôn mặt hết sức phởn và nói chuyện tỉnh như ruồi 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Song Tử       Tuổi: 16

Tính cách: thường thì rất bóc phét, thích giỡn là một chuyên gia giỡn nhay, tay cưa gái chuyên nghiệp lúc cần nghiêm túc thì rất nghiêm, rất giỏi phá án.

Vũ khí: không có

Sức mạnh special: băng tuyết

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

= Tiếp tục câu chuyện=

_Thật sao, hay đây chỉ là bóc phét - Kim Ngưu bán tín bán nghi hỏi

_Thật đó , chỉ huy là một người uy nghiêm mỗi bước chân giáng xuống đều thể hiện sự oai phong của mình - Song Tử tiếp tục kể

"cạch......cạch"

_ Tuy có vị thế nhưng chỉ huy vẫn còn có một tật xấu mà không thể nào bỏ được đó là đi trên hành lang ngài ấy không ngừng cọ xát mài con dao của mình, nghe một tin nữa nè Chỉ Huy như một A....KU......MA (quỷ) SỐNG vậy đó - Song Tử khuôn mặt khá đểu nhìn cả bọn, ai nấy cũng xanh mặt môi tái nghe Song Tử kể.

Bỗng có một âm thanh lọt vào trong tai dựng lên tới não của Thiên Yết, cô liền kêu mọi người im lặng, âm thanh đó càng ngày càng lớn và rõ hơn như thứ âm thanh đó đang tiến tới phòng mà họ đang đứng

"Cạch.......Xoẹt"~~~~

  "Cạch.......Xoẹt"~~~~ 

Âm thanh cứ như thế vang đều trong không gian yên tĩnh mà đầy nỗi sợ này. 5 người đứng mồ hôi thi nhau đổ xuống chờ người sau cánh cửa "mình chỉ nói đùa thôi mà chẳng lẽ là thật, đó giờ mình có gặp chỉ huy bao giờ đâu, chết thật rồi " suy nghĩ của Song Tử cứ lặp đi lặp lại liên tục.

Bạch Dương hơi sợ vì những lời kể của Song Tử nhưng cố tỏ ra anh hùng, vì vậy đứng lấy lại nhịp tim mà ứng phó với sự việc đang diễn ra. Bên ngoài có tiếng nói vọng vào sọc thẳng vào 5 con người đang run:

_Cho hỏi có người trong này à

Bạch Dương Hùng Ca trả lời lại giọng nói nguy hiểm ấy:

_Dạ ......Vâng có người mời vào

"rắc, rắc..........cạch.........ét"~~~~

Một chuỗi âm thanh được mở ra do cái của gỗ chết tiệt kia làm cho cả bọn đau tim

Ánh sáng bên ngoài hắt vào xuất hiện một bóng người với 1 đống vũ khí trên người. Sau khi nhận diện được nhân vật nguy hiểm kia, thì mọi người không hẹn mà đồng thanh hét vào người bí ẩn là " SONG NGƯ"

----------------------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Song Ngư         tuổi: 16

Tính cách: một anh chàng tốt bụng luôn giúp người, đẹp trai, nấu ăn giỏi, là kho lương thực cho trụ sở thiếu anh cả trụ sở đói, khi làm nhiệm vụ rất nghiêm khắc

Vũ khí: quyền trượng

Sức mạnh Special: điều khiển nước

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

********************************************************

<qua bên vampire chút>

"Không có gì là vĩnh cửu trong cuộc đời này cả, bữa tiệc nào rồi cũng sẽ lụi tàn. Cơn mưa nào dù lớn cách mấy rồi cũng sẽ tạnh, khó khăn cách mấy rồi cũng sẽ vượt qua. Chỉ là bạn có đủ kiêm nhẫn để cho thời gian xóa lành hết các vết nứt hay không?"

"Gia đình có quyền xa bạn

Bạn bè có quyền từ chối hay phản bội bạn

Xã hội này có quyền cô lập bạn

NHƯNG 

Dừng lại hay bước tiếp là quyền của bạn"

Đó là nỗi đau mà Vampire phải nhận, được người thân yêu thương luôn quây quần bên mình cho đến khi họ biết bạn là Vampire thì họ sẽ kỳ thị, khinh mạc chủng tộc này. Vì vậy không chỉ đơn giản là họ khát máu từ con người mà mở party vào ban đêm mà sau đó là cả một câu chuyện dài và đau thương. Khi bình minh soi sáng, ban phát những đứa con của mình xuống mặt đất cũng là lúc bữa tiệc kết thúc với trên nền đất là toàn thứ chất lỏng màu đỏ tươi "máu"

_Bữa tiệc hôm nay khá dở không hứng thú với những món ăn bẩn này - Xử Nữ ngán ngẫm mà kêu ca, anh dùng ngón trỏ chỉ người đàn ông nằm la liệt dưới sàn và màu máu đã chuyển sang đen do không có chút ánh sáng nào ở trong con hẻm vắng.

------------------------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Xử Nữ        tuổi:16

Tính cách: là một con  người ưa sạch sẽ và nghiêm nghị, đôi lúc rất phóng khoáng quậy thả ga, là một con người chịu chơi, tốt với đồng đội rất nhiều chuyên gia giăng bẫy.

Vũ Khí :găng tay có gắn dây cước

Sức mạnh Special: điều khiển dây

lúc chưa làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

---------------------------------------------------------------------------------------

= tiếp tục câu chuyện =

Trong con hẻm, không chỉ là có Xử Nữ và những cái xác không hồn do số xui của họ mang đến mà còn 4 người nữa. Một cô gái thân hình nhỏ nhắn, mái tóc bạch kim cầm một thanh kiếm katana không ngừng rê trên nền đất lạnh, khuôn mặt cô vô cảm nhìn con mồi đang run vì sợ trước mặt mình mà thích thú. Ánh đêm trăng rầm cố gắng dùng tất cả ánh sáng của mình để chíu xuống con hẻm đầy xác và cố cứu rỗi linh hồn cho con mồi đáng thương của chủng tộc Vampire. Ánh sáng xẹt ngang qua khuôn mặt người con gái ấy, hiện hữu lên một đôi mắt đỏ máu và lạnh lùng. Đó chính là Thiên Bình.

_Lại nữa à, haizz tại sao, tại sao sinh ra bạn tôi bị đa nhân cách vậy, TẠI SAO ~ *ngẩng mặt lên trời hét với vẻ thất vọng* - Khuôn mặt thanh tú cũng mang màu tóc bạch kim nhưng sáng hơn vẻ mặt không thể nào nham hiểm hơn như mươn đánh vào trí óc con mồi. Không ai khác đó chính là Bảo Bình

"Bụp" Bảo Bình mất đà tiếng về phía trước và ôm vào ngay Sư Tử người con gái sở hữu đôi mắt màu hổ phách dù là Vampire giúp cô tránh được lũ Hunter trên đường. Và Bảo BÌnh cũng không quên xem người vừa đẩy đầu mình là ai, cô tức giận quay mặt không thể nào dữ hơn và vừa nhận dạng được người đó cô liền thay đổi 180* (KL: Ai mới bị đa nhân cách đây - BB:Ngươi muốn làm mồi cho ta à, nhìn ngươi cũng ngon đấy * gằng từng chữ* - KL: Nè, cắn đi, đó đó * chìa cổ ra thách thức* - BB: được ta không khách sáo * nhảy vồ tới* - KL:*Hoảng hồn* Này này chỉ là nói đùa thôi mà, xin chị tha cho em  * vừa chạy vừa năn nỉ*)

Ma Kết nhìn Bảo Bình với khuôn mặt khá khả ái và cười ma mị (KL: gớm quá - MK: em chê rằng em sống lâu quá rồi à - KL: no no no, em còn yêu đời lắm mới 16 tuổi thôi anh ơi)

_Im đi nào, cùng coi Thiên Bình xử lí con mồi nào, cổ máy giết người Libra Thiên Bình.

----------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Ma Kết           tuổi: 16

Tính cách: rất gia trưởng, thường thích đi gây chuyện với người trong tim, rất nghiêm nghị, thường giáo huấn tất cả ng trong nhớm vì sự không nghiêm túc khi làm nhiệm vụ của họ, rất thích nhìn những ai giết người.

Vũ Khí: một cây thương

Sức mạnh special: bóng đem

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

---------------------------------------------------------------------------------

= Tiếp tục câu chuyện =

Bảo BÌnh sợ nụ cười và ánh mắt ấy, liền kéo Sư Tử ra làm bia đỡ đạn tất cả. Cùng lúc đó một anh chàng từ đằng xa đi lại, bàn tay được giấu trong túi quần mặc trên người là một bộ comple đen và khoác ngoài là một chiếc áo đuôi tôm, giọng thở nhẹ thất vọng, anh nói:

_Chưa xong nữa sao, cô Mèo Vô HÌnh kia như đang đùa với "cuộn chỉ" lâu quá, mau đi còn về, quốc vương triệu tập khẩn.

_Vâng vâng, công tước Cự Giải, ngài có thể dẹp bộ mặt đó qua một bên được không. Đây ai cũng tầng lớp hoàng gia với lại còn quen nhau từ nhỏ nên DẸP NGAY CHO TÔI -Sư Tử nóng tính quát lên vì lời Cự Giải không khác gì sai khiến bọn cô

Cự Giải nói lại :"chỉ đùa thôi mà". 

---------------------------------------------------------------------------------------

GTNV mới

Cự Giải          tuổi: 16

Tính cách: dịu hiền trong nhóm là cận thần của quốc vương Vampire, nhiều lúc như ác quỷ khi ai dám chọc tức tới anh, anh rất thích bánh ngọt nên thường làm bánh cho mọi người

Vũ khí: không có

Sức mạnh special: bùa chú

lúc không làm nhiệm vụ

lúc làm nhiệm vụ

Thiên Bình từ xa đi lại nhí nha nhí nhảnh chạy lại nhóm nói chuyện:

_Xong rồi, mồi dởm quá, chỉ "ghẹo" chút đã xỉu, haizz,,..... không thu được " lời ca thánh" của con người khi tử thần kêu họ

_Nhân cách nào, hiện tại ? - Một câu ngắn gọn đầy xúc tích của Xử Nữ đã xọc thẳng vào Thiên Bình làm cô ngơ ngác cười một cách " so kawaii", nói:

_Bình thường  not devil

_Nào nào, mọi người đi ăn kem không nhiệm vụ xong rồi, đi quẩy nha - Sư Tử  bày đầu cho cả đám

_Không được, chúng ta vừa nhận được là tất cả người ở đây sẽ bắt đầu ván cờ giữa Vampire và Hunter rồi. Được triệu tập về để bàn công việc rõ ràng hơn - Cự Giải nói nhỏ nhẹ

_Haizz, vậy không được đi chơi à chán thế - Thiên Bình nói với vẻ thất vọng

_Về thôi nào - Ma Kết để tay lên đầu Thiên BÌnh vuốt ve và kéo về nhưng Thiên Bình muốn đi chơi và cương lại, nhưng do cái xoa đầu của anh đã làm cô đỏ mặt phần nào nhưng vẫn cương quyết đi chơi, 2 người kia thấy vậy cũng làm nũng theo thì bị Cự Giải biến nguyên một cái hình tròn có rất nhiều ký tự trên đó, nó bao bọc gọn 6 người trong 1 vòng tròn ấy và được đưa về Vam hoàng gia, đối diện với chúa tể của loài Vam. Thiên BÌnh đột ngột lên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net