Chương I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


*Cốc cốc*
-Akaza-dono~~~ tôi có quà cho cậu đây, một con người còn là trụ cột nữa đó, đôi mắt hắn rất đặc biệt như mặt trời thu nhỏ ấy, cậu------- Douma đang nói bỗng nhiên bị một âm thanh không mấy thân thiện chen vào.

-Cút.

-Akaza món quà này do ngài Muzan tặng cho cậu, cậu nỡ từ chối sao, vậy là vô lễ lắm đó,đến tôi còn chưa được ngài ấy tặng một món quà quý giá đến như vậy mà, thôi vậy để tôi nói với ngài ấy. Bye~~

Anh suy nghĩ một lúc rồi nói với tên quỷ Douma kia:

-Là ngài Muzan tặng sao?

-Ừm.Sao hả cậu muốn nó chứ?

-Tôi nhận, nếu ngài Muzan đã có lòng như vậy thì không thể từ chối được.

-Vậy, đây của cậu. *Douma quăng món quà vào phòng của Akaza*,nhớ cẩn thận cậu ta mạnh lắm đấy, còn nữa không được ăn đâu đấy.

*Rầm* Akaza đóng sầm cửa lại, nhìn về phía người nằm trên sàn kia, mái tóc vàng xen lẫn đỏ cam mang theo chút mùi nắng thật khiến người ta mê mẩn.Anh không quan tâm mấy đến cậu nếu không phải ngài Muzan tặng thì anh đã giết người kia rồi, vừa bước vào phòng nghỉ ngơi, nằm xuống giường chưa được ít phút đã bị một bóng người lao thẳng đến bóp cổ không chút lưu tình. Anh chỉ cười ,một nụ cười man rợ mang đầy tính trêu đùa trên môi:

-Hahaha, ngươi nghĩ mình sẽ giết được ta sao.Khi không có kiếm của bọn diệt quỷ các ngươi à.

Vừa nói xong anh cầm lấy tay cậu vòng về phía sau đè xuống giường ,thầm nghĩ : trêu đùa tên con người này một lúc cũng chẳng sao, dù gì sau khi chơi xong vứt nó ở một xó nào trong nhà đến lúc chết cũng chẳng ai để ý ,ngài Muzan chẳng có lí do gì nếu nó cứ tự nhiên chết như vậy, mà anh cũng khá tò mò về cái tên của nó đấy nên quyết định hỏi thử vậy.

-Tên?

-....

-Tên?

-....

Anh bóp miệng cậu, ra lệnh:

-Nói, đừng để tôi nhắc lại.

-....

Cậu vẫn im lặng quyết tâm không nói lời nào. Anh đột nhiên tát cậu một cái đau điếng đến rướm máu. Má cậu lúc này như hàng ngàng con côn trùng thi nhau cắn ,tai bị ù đi không ít nhưng vẫn cắn răng chịu đựng, nhiêu đây vẫn chưa là gì với cậu đâu, cứ tiếp tục đánh đi.

-Ồ, nếu nhớ không lầm thì đám con người các ngươi rất ghét quỷ đúng không, nếu ta truyền máu của mình vào cơ thể ngươi, ngươi sẽ từ từ biến thành quỷ lúc đó chẳng phải rất thú vị sao? Ngươi sẽ căm ghét chinh bản thân mình,hay… sẽ cầu xin ngài Muzan cho ngươi ở lại , ngươi sẽ bị đám con người kia săn lùng và tiêu diệt y như cách ngươi làm với bọn ta sao ,haha .

Anh cười lớn , đưa tay lại gần huyết mạch cậu, giơ lên rồi chậm rãi hạ xuống như khiêu khích con người dưới thân kia.

Sau khi nghe những lời hăm dọa đầy kinh khủng đó cậu liền hoảng loạn đồng tử mở to ,bắt buộc bản thân phải trả lời anh .

-Rengoku Kyoujurou.

Anh hài lòng bỏ tay xuống .

-Hừ, nếu không muốn bị như vậy thì ngoan ngoãn đi.

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, giọng lạnh như băng nói :

-Thả ta ra. Đây là đâu?

-Bỏ thái độ đó ngay.Tôi bắt đầu thích em rồi, đôi mắt này thực sự rất đẹp như lời tên Douma kia nói, tôi muốn có em cả đôi mắt em, nó giống như mặt trời vậy. Còn nếu em hỏi thì tôi không ngại trả lời ,địa bàn của quỷ đó. Muốn bỏ chạy sao, nực cười. Ngoan ngoãn nằm đây cho tôi phát tiết xong, biết đâu tôi sẽ thả em đi Kyoujurou yêu dấu.

Đầu óc như trống rỗng, vẻ mệt mỏi ,lo lắng, sợ hãi bắt đầu hiện lên lúc một rõ trên gương mặt trắng hồng thanh tú. Phát tiết? Ý hắn là gì, chẳng lẽ...hắn “muốn”? Cậu cố hết sức vùng vẫy khỏi cơ thể khỏe mạnh to lớn kia nhưng tất cả đều vô nghĩa.

Akaza mạnh bạo xé quần áo của cậu ra ,lấy một sợi dây trói hai tay cậu lên hai thanh gậy ở đầu giường. Anh bắt đầu hôn lên môi cậu dùng chiếc lưỡi cạy hàm răng của cậu ra từ từ tiến vào lục lọi tìm kiếm thứ gì đó trong khuôn miệng ấm áp này, cảm giác thật ghê tởm. Cậu không dám cắn vào lưỡi tên đó, máu của hắn sẽ biến cậu thành quỷ mất, hô hấp trở nên vô cùng khó khăn, anh không để cậu hít lấy một ít không khí nào từ bên ngoài cả, nếu hắn không rời khỏi cậu sẽ chết vì ngộp mất.

Anh dường như thấy thân thể cậu không còn chống cự kịch liệt nửa mới ruốt cuộc buông tha, ai ngờ vừa dứt ra đã bị ném một bãi nước bọt cùng với câu nói đầy khinh bỉ từ cậu.

-Ngươi bị đồng tính luyến ái à, ta là nam nhân. Cút.

Anh không trả lời, mặt chỉ mất đi tiếu ý ban nãy, tiếp tục để lại những vết hôn ngân trên khắp người cậu, cậu có thể cảm giác được cự vật đang cương cứng của anh đang cọ xát vào hạ bộ của mình. Tên này động dục sao?

Anh xé nát quần áo cậu rồi đâm một ngón tay mình vào hậu huyệt nhỏ bé hồng hồng kia, cậu lập tức co giật. Anh rút ngón tay ra ,bắt đầu đưa con cự lôi to lớn trướng đến phát đau kia trước miệng huyệt không chút do dự tiến vào. Toàn thân cậu co giật liên hồi nhưng vẫn cắn răng không phát ra bất kì tiếng kêu nào. Từ dưới hạ thân truyền đến một cơn đau khủng khiếp, anh nhìn xuống người dưới thân mình không ngừng đau khổ đón lấy từng cú thúc mạnh mẽ ,máu không ngừng chảy ra loang khắp chiếc giường trắng tinh mà không chút động lòng cứ tiếp tục ra vào.

Cơn đau này đau hơn bất kì vết thương cậu từng gánh chịu trong lúc luyện tập hay làm nhiệm vụ, đau đớn đến mức một trụ cột như cậu cũng phải bất tỉnh ,anh vẫn không buông tha tiếp tục thoã mãn tình dục của chính mình. Đến khi mệt lã thì nằm lăng ra ngủ kế bên cậu.

Đã 4 canh giờ trôi qua, anh bắt đầu tỉnh dậy, nhìn sang người bên cạnh, anh trợn tròn mắt, thân thể cậu đầy vết thương, vết hôn ngân chi chít, bên dưới hậu huyệt sưng tấy đang còn rỉ máu, xung quanh là quần áo của cậu bị anh xé ránh, tinh dịch vương vãi khắp phòng, anh nhanh chóng bế cậu vào phòng tắm xả nước để cậu dễ chịu hơn nhưng cơ thể cậu vẫn liên tục nóng lên, hơi thở dần yếu ớt.

Anh lo sợ, bế cậu lên giường rồi chạy đi tìm Douma.

Xin chào, hiếm thấy thật nhỉ lần đầu tiên cậu chủ động tới gặp tôi đó Akaza-dono.

-Kyoujurou cậu ta bị gì đó mà cơ thể nóng bừng lên , giúp tôi.

-Cậu lo lắng cho người khác sao, tôi không biết mấy loại bệnh của đám thức ăn đó đâu. Cậu hỏi ngài Muzan xem. Ngài ấy trong đây nè.

*Cạch* tiếng mở cửa, một người đàn ông bước ra. Tất cả đều cuối xuống. Người ấy bắt đầu cất giọng lên:

-Có chuyện gì sao Akaza?

Azaka ngẩng đầu lên :

-Làm ơn hãy giúp tôi, Muzan-sama. Kyoujurou cả toàn thân đều nóng lên, nóng cứ như lửa đốt vậy.

Muzan nhìn anh với anh mắt đầy hoài nghi tên này là đang đóng kịch à? Hay nó có tình ý thật, chậc chậc vậy thì cứ hóng trò vui xem nào, giải trí một chút cũng không tệ đấy chứ.

-Hừm, ta không có hứng thú.

-Xin ngài, hơi thở của em ấy rất yếu.

-Cút.

-Muzan-sama,ngài có lẽ đã nghiên cứu qua loài người, xin hãy giúp tôi.

Anh cố kìm nén nổi sợ hãi cầu xin tên quỷ Muzan kia. Ánh mắt người đàn ông đó lộ rõ sự phẫn nộ, một tia máu xuất hiện sâu trong ánh mắt đỏ ngầu ấy nhanh chóng bóp lấy cổ Akaza siết chặt,anh lấy hết can đảm nhìn thẳng vào mắt Muzan mở miệng nói :

-Làm ơn cứu em ấy, tôi sẽ lấy mạng đền mạng.

Muzan bất ngờ trước câu nói của Akaza. Cười nhẹ.

-Thú vị lắm, xem ra ngươi chọn cái chết, không ngờ sau một đêm con người đó lại khiến ngươi thay đổi đến vậy, hahaha.Ta đồng ý.

Au:Xin lỗi nhé mấy chương đầu có vẻ rất rời rạc và tay nghề t/g còn non kém lắm nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua và góp ý, tui đang cố gắng mài dũa qua từng ngày nên những lời bình luận của các bợn rất quý giá đối với tui. Cảm ơn vì đã đọc đến đây, nếu không hợp gu mấy bợn có thể bỏ qua truyện này và tìm kiếm các bộ truyện khác hay hơn để thưởng thức .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net