Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu là trẻ mồ côi, ba mẹ nhận nuôi cậu không để yêu thương mà là muốn thêm một người giúp việc cho nhà. Nhiều lúc cậu bị người ba nuôi đánh đập để trút cơn giận và người mẹ nuôi thì lại nhìn một cách khinh bỉ như cậu đã làm một việc gì một cách ghê tởm nhưng cậu vẫn cố gắng mỉm cười cho qua. Tuy thế nhưng đứa con của họ lại rất tốt với cậu. Tử Hàm nhiều khi lén mang thuốc, cơm cho cậu và cùng cậu nói chuyện nữa. Vì cậu mà Tử Hàm luôn bị ba mẹ mắng nên cậu cảm thấy áy náy và cố gắng ít gây tội với ba mẹ hơn.

Một ngày buổi sáng, cũng bình thường như bao ngày khác nhưng cậu bây giờ đang cảm thấy rất vui vẻ. Hôm nay là buổi học đầu tiên khi vào trung học và đặc biệt hơn nữa là cậu được học chung lớp với anh. Mặc dù cậu thấy mình không có điểm nào xứng với anh ấy cả nhưng cậu vẫn rất yêu anh - yêu anh tận 6 năm rồi.

6 năm rồi! Nhưng cậu vẫn chưa nói gì với anh ấy cả, cậu chỉ âm thầm quan sát nên lần này cậu quyết định ngỏ lời kết bạn với anh ấy. " Bạn học Cố Thiên Nam này! Liệu....liệu cậu có thể làm bạn với tớ được không? " Thiên Nam ".... Được thôi". Anh không biết đâu, trong lòng cậu bây giờ đang vỗ tay liên hồi và tự hỏi lòng mình " hôm nay mình ăn gì mà gan vậy nhỉ? Hihi!!!" . Cuối cùng cậu cũng có cơ hội tiếp cận anh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net