Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1) Uzumaki Naruto

Cha cậu là Minakaze Minato chủ tịch tịch của tập đoàn Namikaze, mẹ cậu Uzumaki Kushina là một luật sư cực kì nổi tiếng. Cậu mang họ Uzumaki thì từ từ rồi biết. Cậu sở hữu mái tóc vàng óng là do di truyền từ cha cậu. Trong lớp, cậu luôn là người đứng đầu trong các trò quậy phá nên thường bị cha và mẹ cậu phạt cắt tiền tiêu vặt. Ước mơ cậu là trở thành một thành viên trong một nhóm nhạc nên bây giờ cậu cũng là một thành viên trong nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Tính cậu hiền lành, nhân hậu, hòa đồng nhưng rất nóng tính, nói nhiều và đặc biệt cậu học rất tệ nên bị các bạn gọi là Dobe, Baka.( Trong nhóm cậu là tay ghita )

2) Uchiha Sasuke

Cha cậu là Uchiha Fugaku chủ tịch tập đoàn Uchiha, mẹ cậu Uchiha Mikoto là một nội trợ đảm đam, anh Uchiha Itachi là cục trưởng cục cảnh sát. Cậu có khuôn mặt cực kì socui làm hàng trăm cô gái phải gục ngã. Trong lớp, cậu và Naruto thường xuyên cãi nhau và làm đảo lộn cả lớp nên cậu thường bị anh Itachi "giảng bài" đến mệt tai. Ước mơ cậu cũng là trở thành một thành viên trong một nhóm nhạc nên cậu cũng là thành viên trong nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Tính tình cậu rất khó hiểu, lúc vui lúc buồn. Cậu là một người rất lạnh lùng và ít nói nhưng thật ra cậu rất biết quan tâm người khác và đặc biệt cậu là một người cực kì kiêu căng.( Trong nhóm cậu là 1 tay trống). Người ta thường kêu cậu là tên kiêu căng

3) Hyuga Neji

Cha mẹ cậu qua đời khi cậu còn nhỏ. Hiện giờ cậu đang sống tự lập. Bác cậu Hyuga Hiashi chủ tịch tập đoàn Hyuga và 2 người em họ là Hyuga Hinata và Hyuga Hanabi.Cha nuôi cậu Kinomoto Mikoyo, em trai cậu là Kinomoto Touya. Cậu có khuôn mặt và thân hình cực kì lôi cuốn và cuốn hút hàng trăm cô gái. Cũng như Naruto và Sasuke cậu là đội trưởng của nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Trong lớp cậu luôn được thầy cô ca ngợi về trí thông minh, còn tiết thể dục thì cậu nằm trong top 5 người có thể lực nhất. Tính tình cậu nóng nảy, lạnh lùng , ít nói, bí hiểm, rất thông minh và luôn muốn bảo vệ người khác, cậu còn là một thiên tài ở mọi lĩnh vực. ( Tên khác của cậu là Odylan).( Cậu là hát chính và là tay ghita trong nhóm). Người ta gọi cậu là thiên tài.

4) Nara Shikamaru

Cha mẹ của chỉ là nhân viên trong tập đoàn Nara. Trong lớp cậu chuyên gia ngủ trong giờ học nên bị các thầy cô phạt hoài. Suốt ngày cậu chỉ biết nói câu "Phiền phức". Cậu cũng là một thành viên trong nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Khuôn mặt cậu cũng khá đẹp trai, lượng fan cậu cũng không ít. Tính tình lười biếng, không trách nhiệm, không đáng để người ta tin tưởng, nhưng cậu là người có IQ bằng Sasuke và Neji. ( Cậu là tay DJ). Biệt hiệu là tên lười nhác.

5) Uchiha Sai

Vì từ nhỏ cậu lớn lên trong viện mồ côi, cha nuôi là cha của Sasuke. Khuôn mặt cũng thu hút con gái chẳng thua gì các thành viên còn lại. Cậu là thành viên nhóm Five Boys ( 5B). Trong lớp cậu là một học sinh ngoan nên không có gì phải kể. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, ăn nói rất thành thật nên hai bị quýnh, nhưng cậu cũng rất thông minh. (Cậu là tay ghita). Biệt hiệu là quỷ cười.

6) Hyuga Hinata

Con của Hyuga Hiashi chủ tịch tập đoàn Hyuga, mẹ là nội trợ, anh họ Hyuga Neji, em gái Hyuga Hanabi. Khuôn mặt cực xinh với mái tóc màu xanh đen suôn mượt. Từ lâu cô đã thầm yêu Naruto. Cô là thành viên của nhóm nhạc Five Girls (5G). Cô là một học sinh chăm chỉ và thông minh. Tính tình hiền lành, nhút nhát, thích hòa đồng, ghét chiến tranh, nhưng khi cô mà giận thì chỉ còn cách...chạy.( Cô là người chơi Piano). Cô gái nhút nhát là biệt hiệu của cô

7) Haruno Sakura

Con của gia đình khá giả. Khuôn mặt cực cuốn hút bao nhiêu chàng trai. Sở hữu mái tóc hồng tượng trưng cho hoa anh đào. Cô là thành viên của nhóm nhạc Five Girls (5G). Trong lớp cô thường hay mơ mộng nên làm cho các giáo viên bó tay. com. Tính tình mạnh mẽ, vui tính, sống nội tâm vì cô đã có đai đen nên ít ai dám đụng đến.( Cô là người chơi Ghita). Cô có vầng trán rất rộng nên hay bị gọi là đồ trán dồ.

8) Nara TenTen

Hoàn cảnh cô như Neji và Sai nên cô được một người tộc Nara nhận nuôi. Cô có khuôn mặt socui làm các chàng trai ngã ngửa. Cô là nhóm trưởng của nhóm nhạc Five Girls (5G). Trong lớp cô là một người thông minh, học giỏi và siêng năng không chê vào đâu. Tính tình thẳng thắn, vui vẻ, mạnh mẽ và rất dữ. ( Cô là người hát chính và chơi ghita). Cô có mái tóc nâu buộc hai trùm nên bị mọi người kêu là gấu trúc phiên bản màu.

9) Sabakuno Temari

Cha đã mất, cô sống cùng hai người em là Sabakuno Gaara, Sabakuno Kankuro. Sắc đẹp cô cũng không thua ai. Cô là thành viên của nhóm nhạc Five Girls (5G). Trong lớp cô thường hay là người cằn nhằn người khác nên khiến cho mọi người mệt cả tai. Tính tình mạnh mẽ, nam tính, không cần ai bảo vệ.( Cô là tay trống). Người ta thường gọi cô là nữ hoàng ác quỷ.

10) Yamanaka Ino

Cha cô là chủ tịch tập đoàn trang sức lớn thứ 5. Thân hình hoàn hảo trên từng mm rất thu hút. Cô là thành viên của nhóm nhạc Five Girls (5G).Trong lớp cô là người thường hay làm phiền người khác nhất nên Shikamaru hay nổi khùng vì cô. Tính tình hung dữ rất thích trêu chọc người khác nhất Sakura, rất hay ăn hiếp người khác.( Cô chơi DJ). Tên cô có ý nghĩa là con heo nên thường bị kêu là con heo điên.

Phần giới thiệu đã xong sau đây mời các bạn thưởng thức diễn biến câu truyện. Mong được các bạn ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net