Chap 3: Cát Anh ra tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai khối 11 và 12 của trường đã tập hợp dưới sân trường để theo dõi trận đấu thú vị của khối lớp 10 năm nay. Bảy lớp, gồm: lớp Văn, lớp Toán, lớp Anh, lớp Sinh, lớp Hoá, lớp Sử, lớp Mỹ Thuật - đang xuống sân để nghe đề thi của nhà trường.

-Xin chào mừng tất cả các em đến với "Trận chiến Akai" , trận chiến đầy cam go và thử thách của năm nay!!-thầy hiệu phó trẻ tuổi của trường cầm mic hào hứng giới thiệu.-Hôm nay là ngày đầu tiên của cuộc chiến này, và không để các em chờ lâu, đề thi là "Trí nhớ". Các em có thời gian là 2 tiếng đồng hồ để đọc 1 cuốn sách dài 800 trang, sau 2 tiếng đồng hồ đó, các em sẽ đứng trên sân khấu này và tóm tắt lại nội dung của cuốn sách.Và...cuộc chiến xin được phép...bắt đầu!!!

Sau đó, đại diện của mỗi lớp được đưa cho cuốn sách "không phải dạng vừa" ấy. Địa điểm để đọc cuốn sách là tự chọn. Cát Anh cười nhẹ, cầm cuốn sách đi về phía sân sau.

Sân sau là 1 nơi đầy yên bình, và tất nhiên là rất đẹp. Thảm cỏ xanh thơm nhè nhẹ một mùi hương đặc biệt giản dị, mùi của cỏ non. Đại đa số hoa ở đây đều là hoa hồng, mùi hương thanh khiết của hoa hồng làm Cát Anh dễ chịu. Vậy mà không hiểu sao rất ít người xuống cái sân tuyệt vời này. Bước nhẹ nhàng về phía cây sồi già, ngồi dưới gốc cây, cô bắt đầu nghiền ngẫm cuốn sách dày...

_____________

Trên lớp Toán bấy giờ...

-Ê ông để con Anh đi "chiến" dụ này có ổn không vậy Thiên-Băng vừa nhai nhồm nhoàm bịch sanck khoai tây vị tảo biển, vị yêu thích của nó, vừa nói

Thiên đánh vào đầu Băng 1 cái rõ đau, cằn nhằn:
-Con gái con nứa mà vừa ăn vừa nói vậy đó hả?? - Thiên liếc Băng 1 cái rõ sắc, cậu đẩy cái mắt kính lên, nhếch mép nói- Không sao, Cát Anh sẽ lo liệu được thôi!! Tụi nó đã quá coi thường chúng ta rồi.

-Tí xuống coi lớp trưởng "biểu diễn" kìa mấy ca, mấy tỉ- Vỹ Khang hớn ha hớn hở

-Được á, mà tóm tắt sách thoy mà, gì mà "biểu diễn" ghê vậy ông ~~ - Bảo Bình lên tiếng.

___________

Giới thiệu tí xíu về 2 bạn kia
Vỹ Khang: tính tình rất ư là con nít."Tiểu quỷ" của lớp. Dù nghịch ngợm vậy nhưng vẫn rất dễ thương, vì nhóc mới 14 tuổi ^^ Rất được mấy "đại tỉ","đại ca" kia yêu mến

Bảo Bình: cũng mới 14 tuổi, tính tình như Khang vậy, rất nghịch ngợm, nhưng cũng rất đáng yêu. Chơi rất thân với Khang. Cũng được mấy mấy anh chị kia yêu thương. Rất yêu quí lớp Toán và sẵn sàng bảo vệ lớp. (Em ấy biết võ ạ...)

___________

2 tiếng đồng hồ trôi qua 1 cách nhanh chóng.
-Mời đại diện mỗi lớp về sân khấu.
7 người, 7 tính cách, 2 cách chơi: "đẹp" và "xấu", ai sẽ thắng phần thi đầu?

___________

Và.... 30 "dân số" lớp Toán cùng nhau xách đít xuống sân trường xem phần thi của lớp trưởng tụi nó.
[Phong "ca": làm sao làm, lớp tui thua là chết nghe chưa?? Sói: dạ ca, ca đi thong thả *lau mồ hôi*]

_______________

Tình hình bây giờ là...

Đại diện lớp Mỹ Thuật đang chui vô 1 xó ngồi, nguyên lớp mặt mày ai nấy cũng đen thui. Đại diện lớp Sử cũng chẳng khá khẩm gì hơn, khi nhận hàng loạt ánh nhìn "trìu mến" hướng về phía mình. Có vẻ lớp Văn, Anh, Sinh, Hoá trình bày khá tốt nên đang ngồi nhởn nhơ uống nước.

Cát Anh bước lên sân khấu, thản nhiên đến lạ. Cô bắt đầu trình bày phần thi của mình. Giọng cô trong veo, cuốn mọi ngừơi vào từng câu nói. Khi tiếng cô vừa dứt, cũng là lúc những tràng vồ tay vang lên.

-Tuyệt vời! Không thiếu bất kì 1 chi tiết quan trọng nào... Và em là...-Cô hiệu phó lên tiếng

-Lớp trưởng lớp Toán, thưa cô.
Nghe đến đây, mọi người sững sờ. Sau đó là những lời xì xầm nổi lên
-Đẹp qá!
-Lớp trưởng lớp Toán đẹp thật!
-Lớp trưởng lớp Toán đây ư?

.......

Cũng phải thôi, ngoại trừ lớp Anh và lớp Toán ra, chưa có ai được nhìn thấy cô. Vì cô khá trầm lặng, ít khi ra khỏi khu vực của lớp Toán.

Anh Thư nghe vậy thì tức điên lên."Nó có gì hơn mình chứ!". Nhỏ nắm chặt tay, mắt hằn lên tia hận thù hướng về phía Anh

-Lời văn khá, vẫn cần bổ sung. - Tổ trưởng tổ Văn của trường nhận xét gay gắt.

-Em đọc cuốn sách này trong bao lâu?- thầy hiệu phó hỏi

-1 tiếng thưa thầy.

-Wow... 1 tiếng sao? Bất ngờ đấy lớp Toán-Thầy ngạc nhiên - tôi không ngờ 1 lớp toàn quậy phá mà có thể làm được như vậy!

Cô cười nhẹ:
-Thầy quá khen. Chỉ là em suy luận ra trước câu chuyện nên từ đó đọc nhanh hơn thôi.

-Không nghi ngờ gì nữa, lớp Toán là lớp thắng cuộc trong phần thi này! - 2 thầy cô reo lên 1 cách thích thú [-_- Sói: bình tĩnh lại 2 vị hiệu phó]

Ngoại trừ 2 thầy cô hiệu phó ra, các thầy cô còn lại đều hướng ánh mắt khó chịu đến Cát Anh và lớp Toán. Lớp Sinh, lớp Hoá, đặc biệt là lớp Anh, cũng không ngoại lệ.

Lớp Toán thấy vậy, nhún vai mặc kệ, dù gì cũng thắng rồi, với lại lớp Toán quá quen thuộc cái cảnh này.

Lớp Sinh và lớp Hoá dường như có chung 1 ý nghĩ: "Hửm ~ Xem ra lớp Toán được nếm thử "đồ chơi mới" nhỉ?"
_____________

Sói đã in dấu dép!!

Xin lỗi mọi người >< gomen lâu quá trời, lâu hơn dự tính mới ra chap mới đc :< Đã vậy ta không viết được 3 chap như đã hứa vì qá bận việc học :(( Tuần này ta sẽ ra chap 4 nhé :3 Ta sẽ cố gắng >< Mong mọi người vẫn và sẽ ủng hộ Sói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net