Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Kim TaeHyung (anh): 17 tuổi, học sinh lớp Ao trường Big Hit, là một vampire thuần chủng cấp S+, đẹp trai, lạnh lùng, nhưng đối với Kook thì hoàn toàn khác. Là con trai thứ của gia tộc Kim - chúa tể ma cà rồng. Thông minh, học giỏi, được nhiều người biế đến với tên gọi: 'Hotboy lạnh lùng trường Big Hit'.

- Jeon JungKook (cậu): 16 tuổi, học sinh lớp Ao trường Big Hit (ợp cót). Tuy thực ra phải học lớp 10 nhưng nhờ trí thông minh và IQ 160, cậu được vào lớp Ao - lớp dành cho những học sinh ưu tứ nhất. Là một vampire thuần chủng nhưng từ bé đã sống ở thế giới loài người nên không hề biết. Cậu có vẻ ngoài vô cùng dễ thương làm xao xuyến lòng bao noona. Là con trai duy nhất của gia tộc Jeon, gia tộc thân thiết với gia tộc Kim.

- Park Jimin: 17 tuổi, học sinh lớp Ao. Sở hữu khuôn mặt baby búng ra sữa và đôi mắt biết cười, là bạn thân của Kim TaeHyung. Là con trai gia tộc Park, bạn với gia tộc Kim, là vam thuần chủng cấp A+.

- Jung Hoseok: 18 tuổi, học sinh 12A3, là vampire lai đạt cấp A.

- Kim Namjoon: 18 tuổi, bạn nối khố của Jung Hoseok, IQ 170, là con trai ả gia tộc Kim, cấp S, học sinh 12A3.

- Kim Seokjin: 18 tuổi, con trai nuôi của gia tộc Kim, cấp C (là một vampire lai) lớp 12C5, nhưng có sức mạnh vô cùng đặc biệt (nên mới được nhận nuôi), là người yêu Namjoon.

- Min Yoongi (cụ Đường :v): 18 tuổi, con trai của gia tộc Min, cấp B, bạn thân của SeokJin từ hồi tiểu học. Trúng tiếng sét ái tình của JungKook .

- BamBam, YuGyeom, JinYoung: 17 tuổi, là bạn JungKook, đều là vampire cấp C nên rất nhiều người coi thường.

- Sehun _ Luhan: appa, umma JungKook.

- ChanYeol _ BaekHyun: appa, umma TaeHyung.

Xin lỗi mấy bạn Ahgase nhìu lắm :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC