Chap 10 : Tình bạn đơn giản chỉ là trò chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đang tung tăng đến nơi làm việc để đưa vài cốc cafe cho đồng nghiệp của mình . Ở đây ai ai cũng tốt cả , cô thật may mắn mới có thể lọt vào được cái công ty này . 

- Mọi người tôi m-

Cô chưa kịp nói hết thì có giọng nói vang lên .

- Này , mày nghĩ sao về nhỏ Song Ngư .

- Tao thấy nhỏ đó chỉ được cái giả vờ dễ thương với yếu đuối chứ có cái quái gì đâu , loại giả tạo vậy mà lũ đàn ông trong công ty này vẫn mê . Đúng là bệnh hoạn !

Nghe họ đang nói về mình cô lập tức núp sau bức tường , cầu mong họ không nhìn thấy mình .

- Sao con nhỏ đó vẫn chưa về tới vậy trời .Đứa nào nhờ nó mua vậy ?!

- Mà thôi kệ đi , có đứa để mà sai vặt càng tốt chứ sao ! Mày đừng than vãn nữa .

- Hahahaha....

Cô giật mình , giọng cười đó à của Misa mà .  " Tại sao ? Tại sao nhỏ đấy lại tham gia vào chứ ?!  " . Đang chìm trong hoang mang cô liền lấy lại tự tin . " Không sao , chắc nhỏ đó chỉ tham gia cho vui thôi  " . 

- Tao cũng thực ghét nhỏ Song Ngư đó ,  nó dám câu dẫn nam nhân của tao .

Cô đứng trân trân như người chết lặng , việc người yêu ( cũ ) của Misa theo đuổi cô chỉ đơn giản hắn là tên Khanh họ Sở thôi . Cô không thể nào câu dẫn nam nhân trong khi đang tương tư Thiên Yết được . Đang mải mê chìm trong lo lắng về thứ tình bạn này thì có 2 người trong cuộc đối thoại vừa nãy đi ra lập tức liền phát hiện ra cô .

- S-song ...Ngư ?!!!

Bị tiếng hét đó kéo về thực tại , theo phản xạ tự nhiên cô liền bỏ chạy . Tốc độ của cô vốn không phải tầm thường khi anh chị em cô đều là vận động viên . 

-  Toi rồi , công ty mình cấm kỵ chia rẽ nội bộ . Không khéo thì bị đuổi việc đấy ! Mau chặn con nhỏ đó lại . Misa mày cũng đi tìm đi chứ không bị đuổi việc như chơi đó !

- Yên tâm , nó sẽ không nói .

Misa nói xong thì ngước lên trần nhà với đôi mặt khá mệt mỏi , Misa cô cảm nhận được rằng lúc đó ( lúc nói xấu ) Song Ngư đã đứng ở ngoài . Vốn là người yếu đuối nên Song Ngư sau khi nghe tin sẽ không kìm được mà buồn bã . Misa cũng không chắc sau chuyến đi này , cô có thể trở về Việt Nam hay không nữa . Cho nên thà như vậy còn hơn cô để Song Ngư buồn bởi lẽ cô đối với Song Ngư đã là 1 người thân .

Cô không muốn chuyện này xảy ra nhưng mà đây là lựa chọn tốt nhất cũng như cuối cùng . Coi như nó cũng nằm trong 1 tiểu thuyết truyện vậy . Bây giờ cô chỉ có thể cầu mong về điều đó trở thành sự thật mà thôi .

Quay lại với Song Ngư 

Cô chạy đi mà không màng tới chuyện gì cả , lòng cô bây giờ cảm giác đang bị tổn thương nặng nề . Người mà cô tin tưởng hóa ra chỉ là diễn cho bàn dân thiên hạ xem , ai ngờ rằng đằng sau lại như vậy .

--------------- 1 ngày sau-----------------

- Sao cơ ? Nhỏ Misa đó nghỉ việc rồi ư ?

- Hm ? Là vậy sao ? Nói xấu người ta chán rồi bỏ trốn cơ à ?! 

Song Ngư cất lên tiếng nói khiến mọi người quay lại nhìn , những người tham gia vào cuộc đối thoại hôm đó đều mong rằng Song Ngư không nhớ đến mình . Dường như đọc được suy nghĩ của họ cô liền cất tiếng :

- Tôi thừa sức nhớ tất cả các người nhưng hiện tại chỉ là chưa muốn phơi bày ra thôi .

Đợi cô đi khỏi đằng sau lại cất lên những giọng nói khác nhau , chúng đều rất lộn xộn nhưng chắc chắn ai cũng biết rằng chủ đề của cuộc đối thoại này là Song Ngư .

--------------- tua đi tua đi ----------------

- Haizzz , mệt thật đấy . Mình rốt cuộc là yếu đuối và giả tạo lắm sao ? 

Cô nằm trên chiếc giường của mình , tay chống lên trán suy nghĩ .Được 1 hồi nghiêm túc như vậy thì lập tức lăn qua lăn lại , trông như 1 con sâu đang cố gắng cuộn tròn chiếc lá lại vậy .

- Hay là....mình thử như Nhân Mã xem . Theo như lời đồn thì bạn ấy rất giống kiểu lạnh lùng à . Đúng chuẩn 1 soái tỷ đã vậy còn không bị ai bắt nạt , không để ai khi dễ chính mình . Mình cũng muốn như vậy nhưng mà bắt chước người khác là không tốt . Aaaaa phải làm sao đây ? 

Sau 1 hồi suy nghĩ vẩn vơ thì cô cũng đi đến quyết định : Để mai hẵng tính . Bây giờ đi tắm cái đã .

1 lúc sau

- Ặc , hết đồ ăn rồi . Lại phải vác xác đi mua thôi , hay là qua nhà Misa ă-

Nói được chừng 1 nửa thì cô bất chợt cười đau xót . Lòng thầm nghĩ  "  Mày nghĩ gì vậy Song Ngư , nhỏ đó đâu còn là bạn mình nữa đâu mà . Thôi kệ vậy , nhịn 1 bữa cũng chả sao , bây giờ rảnh rỗi quá chẳng biết làm gì . Thôi lên mạng xem phim vậy  "  . 

--------------- bên phía Misa-----------

- Chào mừng cô chủ trở về !

Vài nhân viên chạy ra chào , cô đi qua chỗ nào cũng có người cúi chào . Thật khó chịu !

- Bố mẹ tôi đâu ? 

Nghe thấy cô hỏi , 1 người quản gia khẽ khàng mà trả lời

- Dạ thưa , ông chủ và bà chủ vẫn đang trong cuộc họp nên giờ vẫn chưa thể về được .

- Vậy ai đang ở đây ?

- Là 1 người trong dòng họ Sasaki ( dòng họ của Misa ) .

- Họ đang ở đâu ?

- Họ hiện tại đang ở trên lầu phòng số 2 .

Nghe xong cô từ từ bước đi , khuôn mặt đầy uy nghiêm , thân thể tỏa ra khí chất lạnh lùng quyền quý và đầy thế lực . Khẽ đẩy cửa mà bước vô mà không cần gõ , cô bước vào nơi mà có 1 cặp vợ chồng đang ngồi chễm chệ ở ghế sofa .

- Mấy người làm gì ở đây ?

Cô nói với giọng không cảm xúc , đôi mắt không có tí gì là sự kính trọng .

- Mày nói thế với người lớn tuổi à . Bố mẹ mày có dạy mày không vậy ?

Giọng bà vợ vang ra rõ rệt mà đầy sự chua ngoa . Đúng là phong cách nhà giàu .

- Biết điều thì cô nên câm miệng lại , nên nhớ công ty của cô chỉ là 1 hạt cát đối với gia đình của tôi . Cô nên xác định rõ tình hình đi  , đây là nhà của tôi và tôi với tư cách là người thừa kế có thể đuổi các người ra khỏi dòng tộc đấy !

- Mày dám .....

- Không có gì là tôi không dám . Bây giờ khôn hồn thì biến cho khuất mắt tôi !

- Tao sẽ nói với ba mẹ mày xem mày làm như thế nào ?

- Cứ thử đi , bố mẹ tôi  sẽ không quan tâm gì đến đâu . Có nói cũng như không thôi !

 Cô cười trông thật buồn bã , căn bản là ba mẹ cô chưa từng quan tâm đến mặc dù cô có làm bao nhiêu chuyện đi chăng nữa thì vẫn vậy thôi .

Ở nơi này , vốn đã không còn chỗ cho mình 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net