Giới thiệu nhân vật tiếp theo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Alex Jackson ( 20 tuổi )

Giới tính : Hiện giờ ta vẫn chưa xác định được bạn ý là nam hay nữ nhưng trên giấy thì ghi là nam nhưng ta đặc biệt nghĩ bạn này này là nữ nha . Nếu là nam thì chắc chắn 99,9% là thụ ( 1% còn lại là hy vọng bạn ấy có thể trưởng thành mà hóa thành 1 chàng công chính hiệu bằng 1 cách kì diệu nào đó ) 

Tính cách : ẻm mà lạnh lùng thì tui sẽ nhảy lầu , đã nói ngay từ đầu mà ẻm là thụ cho nên tính cách phải thụ không được như công . Tóm con nhà bà lại dễ ưa, dễ nhìn , hòa đồng , vui vẻ . Ẻm mà ở cùng với Song Ngư thì cái chợ phiên bản 2 người sẽ thành lập . Mọi người hãy lưu ý đôi lúc em ấy lên cơn là lập tực khùng khùng điên diên và cực kì bẩn bựa nha .

  Thông tin cá nhân : nhân viên phòng thiết kế em ấy là tấm gương tiêu biểu của phá phách nhưng nếu xét theo 1 góc cạnh nào đó thì ẻm cũng có được 1 chút gì đó tài năng , dù sao ẻm cũng được ai đó ( nhân vật không quan trọng ) mời vào công ty mà . Theo như dự đoán thì bạn ấy sẽ được đảm nhiệm vai trò trưởng phòng nếu như Thiên Yết nghỉ việc . Chắc không  có đâu nhỉ ? Nó cũng tùy thuộc vào con au :))))

Gia thế : Mọi người thông cảm con au không có đủ tiền bay qua Anh Quốc mà tìm hiểu về gia đình của em ấy . Theo như linh tính cùng kinh nghiệm đọc truyện lâu dài thì có đến 70% là nhà em ấy khá giả 20% là giàu có và 10% là nghèo rớt mồng tơi sang Việt Nam để đổi đời ( đây là 1 câu chuyện hư cấu )



Sasaki Misa ( 21 tuổi )


      Giới tính : ta đang thắc mắc nếu nói bạn này là nam thì sẽ bị kết liễu kiểu gì ? Thật tò mò nha . Cơ mà  ta có máu liều mạng mà . 

       Tính cách : Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa mọi người đừng để bộ mặt chong sáng này mà để bị lừa . Nó là 1 đứa cực kì bửn bựa , là 1 con nhỏ cuồng ngôn tình . Theo 1 nguồn tin mật ( ta sẽ không nói để bảo vệ tính mạng cho người cung cấp thông tin ) thì bà chị này 21 năm vẫn Ế . Nếu ai có hứng thú thì mời ib chị ấy nhá . Chị ấy theo chủ nghĩa độc thân vui vẻ .

       Thông tin cá nhân : là 1 nhân viên bình thường và rất bình thường của phòng sáng tạo .Nếu có em gái nào đi ngang qua thì đừng lại gần bà chị này bởi vì có lẽ sẽ bị chị ấy lôi vào mà tám mà tám . Con tác giả đảm bảo chỉ trong không hơn 2 buổi tám chuyện đầu óc trong sáng của bạn sẽ bị đầu độc và say goodbye với tâm hồn trẻ thơ của mình . Trong chuyện của ta có lẽ 2 nhân vật này sẽ có vấn nhưng bả không phải phải diện , không phải phản diện nên hãy nhớ . KHÔNG PHẢI PHẢN DIỆN ( điều đặc biệt phải nhắc 3 lần để đỡ bị nhầm lẫn )

       Gia thế : thật ra nhà bà này giàu nứt đổ vách nhưng cái kiểu đi cho có . Ba mẹ của bà này hình như không cho tiền đi phượt nên bả phải đi làm để kiếm tiền tu dưỡng ước mơ nha . 



Phạm Băng Thiên Bình ( 23 tuổi )

          Giới tính : sao ta lười nói quá à . Đã có ai là boy mà thích trang điểm không ? điểm danh cái coi ....... ok ok ..sau 1 hồi thống kê thì ta đã phát hiện ra được giới tính thật của chị ý ...là nữ nha 

        Tính cách : mọi người hãy nhìn thử xem hình ảnh quá đỗi dịu dàng mà sao ta lại cảm thấy lành lạnh ngay sống lưng vậy nè ? Chắc do chị ấy có tính nguy hiểm ngầm . Nói mới nhớ lúc ta đi tuần tra thì bị đống vật thể không xác định chèn ép bản thân , khó khăn lắm mới vượt qua được nha . Ta còn tưởng mình bị tèo ngay tại cái công ty khỉ ho cò gáy này chứ . Hóa ra là cái đồng quà nhân ngày thường nhật ( tức ngày bình thường ) của chị Bình Bình . Tính tò mò xâm chiếm lấy bản thân khiến ta ngồi lục lục 1 hồi thì ..... oh my god ...có quà của nữ nhân kìa . Chị menly trong mắt con gái sao ạ ?

        Thông tin cá nhân : chị ấy là người mẫu nổi tiếng của giới showbiz ( thảo nào nhận được nhiều quà là phải ) . Nghe nói chị ấy mới tham gia vào giới nghệ thuật được hơn 1 năm mà đã nằm gần như hơn 50% quyền hành trong giới . Thật hâm mộ nha ...

         Gia thế : phải nói là quá khứ và hiện tại của chị ấy hoàn toàn khác nhau . Lý do chị ấy tham gia vào giới nghệ thuật là để kiếm tiền còn bây giờ thì giàu thì khỏi nói  ...chỉ ngồi hưởng toàn của ngon vật lạ có khi cả đời mới xài hết . Nói chung là nhà chị ấy bây giờ là không ai đú đởn được đâu à nha => nhà giàu nứt đổ vách tường là 1 soái tỷ đầy uy nghiêm a .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Đây là lần đầu tiên ta viết giới thiệu nhân vật mà được 1000 chữ đó nha . Tâm tình bây giờ cảm thấy rất tốt nga 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net