Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tố Lam sốc chăn lên, tìm mũ và khẩu trang bịt kín mặt, làm thủ tục xuất viện, bắt một chiếc taxi đến khu vực quay phim hôm qua, tìm quản lý khu vực " thương lượng".

Lúc đầu thương lượng có chút khó khăn vì đối phương không chịu hợp tác, nhưng không sao cả, phải từ từ chậm rãi thì đối phương mới hiểu được "thành ý" của mình.

Sau khi quản lý bị Tố Lam đánh cho một trận, cảm nhận được cơn đau khắc cốt ghi tâm, liền không dám chần chừ thêm một giây một phút nào nữa, chắp hai tay đưa đoạn clip của camera cho cô.

Tố Lam vui vẻ nhận lấy món quà này cất vào túi áo, quay người tiêu sái bước đi.

Lâu lắm rồi mới được thư giãn gân cốt, quá thoải mái!

Bạo lực vẫn là cách giải quyết an toàn hiệu quả. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa khiến con người ta sung sướng!

Nếu quản lý khu vực mà nghe được, chắc chắn sẽ phun một ngụm máu.

Cô chỉ biết sung sướng cho bản thân cô thôi! Có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người bị đánh chưa!!!

_____

Tố Lam chuyển phát nhanh đoạn clip cho Giang Tịnh Ái sau đó đi về nhà làm trạch nữ.

Cô đã vất vả hy sinh đi tìm chứng cứ, việc còn lại giao cho Giang thân ái của chúng ta giải quyết thôi. Bây giờ cô chỉ muốn ôm giường ở yên trong nhà làm kén sâu.

Giang thân ái nhận được chuyển phát nhanh, lập tức biết công việc mình phải làm, việc đầu tiên chính là tẩy trắng cho Tô Lam, việc còn lại quan trọng không kém đó là____ giải quyết người quản lý khu vực kia.

Khi thấy ảnh chụp bầm dập, cả người xanh tím, sưng đỏ rỉ máu của người quản lý, Giang Tịnh Ái thở dài.

Là anh xuôi xẻo thôi!

Nhưng tôi còn xuôi xẻo hơn anh đây này!

________

Tố Lam bước vào căn hộ riêng mấy năm rồi chưa đặt chân đến của mình.

Căn hộ rộng 100m2, 3 phòng ngủ, phòng khách liên thông với phòng bếp, lấy màu xám làm màu chủ đạo, xen lẫn màu đen của thiết bị công nghệ hiện đại, ngoài đen xám thì có rất ít màu khác tồn tại, đủ để nói lên tính cách đạm bạc, lạnh nhạt của chủ nhân.

Đây xác định là sở thích của Tố Lam không nhầm vào đâu được.

Căn hộ rộng lớn không có hơi người sinh sống thường xuyên, bầu không khí có chút lạnh lẽo, đơn bạc.

May mà Tố Lam thuê người định kỳ đến dọn dẹp, không thì hôm nay cô không ở đây được rồi.

Thật ra cô vốn muốn về nhà, lại nhớ Thẩm Yến và bà nuôi đang ở biệt thự nhà cô, do dự một hồi đành quyết định đến đây ở tạm.

Tuy đã hết tình cảm với Thẩm Yến, nhưng dù thế nào đi nữa, cô vẫn là người đã trải qua một kiếp, chỉ cần gặp Thẩm Yến cô sẽ nhớ đến những ký ức từng trải qua ở kiếp trước, cảm xúc đan xen thật sự rất mâu thuẫn.

Tố Lam vẫn chưa nghĩ được sẽ dùng thái độ gì để chung đụng với Thẩm Yến, nên tách ra một thời gian trước, điều chỉnh tốt tâm trạng, kế tiếp chính là vấn đề chia tay.

Tố Lam gọi điện bảo Hứa quản gia sắp xếp đồ đạc hay sử dụng ngày mai qua cho cô, rồi sau đó tắm rửa leo lên giường, tắt điện, ngủ.

___

Thiếu niên đứng trên sân thượng đầu tóc gọn gàng sạch sẽ, mặc chiếc áo len dài tay cùng quần tây đen. Kiểu ăn mặc cực kì đơn giản, nhưng lại như sản phẩm thiết kế riêng để tôn lên thân hình cao ráo cùng khí chất bất phàm của thiếu niên.

Thiếu niên cúi đầu chỉ để lộ sườn mặt sắc nét, đường nét thanh tú, sống mũi cao thẳng, đôi lông mi như rèm quạt nhỏ rũ xuống, mới sườn mặt đã làm người khác kinh diễm, mang đến cho người nhìn cảm giác không chân thật, khó chạm tới được.

Thẩm Yến lướt nhìn tin tức vừa khiến đạn mạc bùng nổ cách đây không lâu, đôi mắt hơi rủ xuống, nét thờ ơ đạm mạc càng tôn lên vẻ đẹp cô độc của anh.

Tầm mắt anh đang dừng ở một topic.

#Sự thật đằng sau tấm ảnh, nữ minh tinh Tố Lam mới là người bị hại#

Đi kèm chính là một đoạn phim camera. Trong đó thấy rõ từng hành động của Mục Dao Dao, từ cố ý sinh sự, tự trượt chân ngã, cho đến việc đẩy Tố Lam đập đầu bất tỉnh.

Tất cả đều chứng minh Tố Lam là người bị hại.

Dư luận trước đó còn mắng chửi Tố Lam ầm ầm, lúc này liền bắt đầu đổ lỗi, chỉa mũi nhọn về phía Mục Dao Dao.

[ Má nó, không ngờ sự thật lại như vậy! Uổng công tôi tin tưởng cô, Mục Dao Dao à, khuôn mặt ngây thơ của cô khiến tôi buồn nôn.]

[ Thành thật xin lỗi Tố Lam! Mắt tôi mù rồi, lại đi tin tưởng con người tâm tư rắn rết này, huhu em vẫn mãi là fan chị!]

[ Cú đẩy đó chắc đau lắm, rõ tiếng " cốp" vang dội luôn. Tố Lam chị có sao không * lo lắng*]

[ Tôi có người chị trong đoàn phim, nghe nói Tố Lam bị ngã đến bất tỉnh nhân sự, phải nằm bệnh viện đấy, người ta đã như vậy, mấy người còn hợp lực bôi đen cô ấy, hay cho một đám vô tâm vô phế.]

[ Ở trên nói rất đúng, con mụ ác độc Mộc Dao Dao đẩy người, những người còn lại hợp lực bắt tay với nhau che giấu, đẩy cái nồi này lên đầu Tố Lam, một đám cẩu nam cẩu nữ!!!]

[ Mục Dao Dao cút ra khỏi giới giải trí! Đừng dùng khuôn mặt thánh mẫu giả dối đó làm tôi nôn mửa * chắp tay*]

[ Tôi đã liệt kê danh sách người trong đoàn phim và diễn viên liên quan đến vụ việc này. Tẩy chay đoàn phim! Tẩy chay Mục Dao Dao! Bất cứ bộ phim nào có sự góp mặt của mấy người tôi sẽ không bao giờ xem!]

[ Đúng vậy, cút đi.]

[ +1]

[+ 10068]

Bài viết liên tục hot, lượt chia sẻ topic tăng mạnh hơn 30,000, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tố Lam thu về cho mình một lượng fan hùng hậu, đồng thời Mục Dao Dao chưa kịp xuất đạo, Weibo đã bị dâng mạng tìm kiếm mắng chửi thê thảm, hốt về đống unti fan.

Đây vốn là điều mà Tố Lam muốn trả ơn. Các người giúp tôi hot, tôi giúp các người hot hơn.

Thẩm Yến nhìn chằm chằm vào bình luận[ Tôi có người chị trong đoàn phim, nghe nói Tố Lam bị ngã đến bất tỉnh nhân sự, phải nằm bệnh viện đấy, người ta đã như vậy, mấy người còn hợp lực bôi đen cô ấy, hay cho một đám vô tâm vô phế.] một hồi lâu.

Khuôn mặt không nhìn ra được cảm xúc gì. Ngón tay thờ thẩn ấn tìm Weibo Tố Lam.

Lướt lướt một hồi lại vào phần tin nhắn wechat.

Ấn vào ô nhập, đánh chữ rồi lại xóa, xoá rồi lại đánh.

Cuối cùng bực bội tắt máy. Tầm mắt hướng về phía dưới sân, cảnh cổng biệt thự vẫn đóng chặt.

Còn nằm bệnh viện sao?







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net