phần 1: Thần tượng một người là đúng hay sai ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu ai đã từng thần tượng một người hoặc đang thần tượng thì bạn sẽ hiểu là đúng hay sai ?
Như tôi đây thần tượng một con người chỉ cần nhìn họ qua màn hình điện thoại lanh ngắt, thấy họ cười thì cũng cười, thấy họ khóc cũng khóc. Tôi nghĩ việc tôi thần tượng một con người chẳng có gì là sai cả. Họ cho tôi hạnh phúc, cho tôi tiếng cười những lúc tôi đau khổ và khó khăn nhất, dù chẳng phải họ đứng trước mặt tôi để an ủi, để vỗ về.
Thần tượng một con người là vậy đấy.
Tôi thích cảm giác cuồng nhiệt khi yêu một ai đó cho dù họ chẳng biết mình là ai và mình cũng chỉ là hàng vạn người trong số những con người cũng đang ngày đêm cuồng nhiẹt về họ. Tôi đã địc được một câu nói như thế này
"Thần tượng một con người cũng như đeo tai phone và vặn volume hết cỡ, nhìn vào thì nghĩ im ắng, thật ra chỉ có mình mình mới hiểu nó cuồng nhiệt như nào"
Đúng, bạn phải thần tượng một con người thì bạn mới hiểu nó cuồng nhiệt đén cỡ nào. Người ngoài thì nghĩ im ắng, nhưng không nó chẳng hề im ắng tí nào nó mang lại cho ta cảm giác được yêu, được che chở, một cảm giác mà ai cũng muốn. Đó là sự cuồng nhiệt của việc thần tượng một một ai đó.
Đôi khi người ngoài họ nghĩ " đem sự yêu thương cho một người chẳng biết mình là ai mà cũng làm. Sao những người ở bên cạnh mình họ yêu thương mình thì không trao cho họ sự yêu thương đó ?"
Vì họ không hiểu được một điều rằng thần tượng sẽ chẳng bao giờ phản bội những người luân yêu thương họ.
________________________________

Đến đây thôi à
Bắc Ninh,ngày 9 tháng 10 năm 2017

@Luu_0921

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net