'bé em lần đầu tiên tiếp xúc với phim tình cảm ướt át não tàn'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

choi yeonjun hiện tại đang ôm bomgiu ở trong lòng và xoa xoa chiếc bụng mềm đầy thịt của em bởi khi nảy vì buồn quá nên em ăn có hơi nhiều, sau đó liền nằm ì trên sofa mà xem tivi dẫn đến em bị khó tiêu, bụng thịt đau đau... bé con trong lòng được tay ấm của anh xoa đều đặn trên bụng liền cảm thấy dễ chịu vô cùng, thoải mái xem một bộ ngôn tình mà em và anh vừa tìm được.

em bé là lần đầu tiên coi thể loại này nên có vẻ rất chăm chú vào nó, và để một em bé tiếp xúc với mấy bộ phim tình cảm não tàn ấy thì...


'

mấy chị ơi mấy chị ơi!

chẳng qua làm em đang xem mụt bộ phim,

có nam chính với nữ chính cũng là người yêu nhau như em với anh jun dị ó ><

em thấy họ hun nhau ... chời! em cũng hun anh yeonjun nhìu rùi

rồi họ còn ôm ôm nữa ... em cũng làm với anh yeonjun rùiiiii nà

rồi em thấy họ nắm tay nhau ... em với ảnh cũng nắm nhìu lắm lun í!

ơ khoan... còn đan ngón tay nữa? hình như em với anh jun chưa có đan ngón tayyyyy (°°) !

'

bé con chợt nhận ra một điều ... em chưa có đan ngón tay với anh yeonjun như trên phim!!

"là người iu thì phải làm như dị mới được!"

thế là em lon ton chạy đến trước cửa phòng tắm, gõ cốc cốc ba lần ra hiệu rồi em tự vặn tay nắm mở cửa luôn. bomgiu cả người đều quay hết ra ngoài, chỉ duy nhất đưa bàn tay trắng trắng hồng hồng nhỏ chút chíu của mình thò vào trong...

choi yeonjun bên trong nghe thấy tiếng động liền quay ra, khó hiểu nhìn móng nhỏ của bé con đang đưa vào.

"anh ơi"

"gì đấy bé?"

"..."

"bé cũng muốn..." - móng nhỏ vẫy vẫy

yeonjun bên trong nhíu mày nhẹ, bé con là đang muốn gì, "hửm?"

"thì nà người ta muốn nắm tay với anh đó"

"mau mau đến đây, nắm tay người ta" - môi nhỏ ở bên ngoài chu chu

bàn tay chút chíu trắng múp đưa lên không trung vẫy vẫy, anh yeonjun phía bên trong thấy thế liền cười bất lực, mà cũng cưng chiều bé con, đi đến nắm lấy em, bé em liền thích thú đan năm ngón tay lại với nhau.

thế là 'bé em lần đầu tiên tiếp xúc với phim tình cảm ướt át não tàn' bên ngoài thích thú cười khì khì, nắm nắm đan đan một chút rồi lại gỡ tay anh ra chạy đến sofa tiếp tục xem bộ phim của mình (> ω <).

choi yeonjun có chút không hiểu bé em nhà mình nhưng mà em cười khúc khích đáng yêu quá trời luôn, chỉ muốn bay lại mà chơm chơm mấy phát lên hai bên má tròn ủm đấy!

-

tắm rửa cho mình xong, yeonjun cũng leo lên sofa, ôm cả thân hình bé em vào trong lòng mà cưng cưng nựng nựng. bomgiu trong tay là nửa trái dưa hấu mát lạnh ngon ngọt, em vừa múc từng thìa cho vào miệng măm măm, vừa chăm chú thưởng thức bộ phim.

bé em gất nà thích mùi hương trên người anh yeonjun, mùi bạc hà nam tính nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu. thế là bé ngả đầu vào lòng anh cười cười chun chun mũi, nom hưởng thụ dữ lắm ( ' ω ' )~

*bùm bùm chíu chíu*

"anh ơi"

giọng bé xìu xìu nhỏ xíu ơi là nhỏ xíu.

"anh nghe"

giọng anh nhu nhu mềm ơi là mềm.

"bùn ngụ..."

bé con gật gà gật gù, cố gắng để không nhắm mắt, xoay người lại ôm cổ anh rồi gục đầu lên đó ngủ ngon lành. choi yeonjun cả ánh mắt nhìn vào bé con ngủ gục trong lòng đều thật chứa đựng ôn nhu tràn ngập.

choi yeonjun nhẹ nhàng ôm em lên, bế em đi về phòng ngủ, rồi lại nhẹ nhàng đặt em xuống nệm, anh cẩn thận đắp chăn cao qua ngực cho bé, lấy một cái gối ôm chắn ngay phía bên ngoài cho em không bao giờ bị té xuống đất. cuối cùng là hôn thật ngọt ngào lên trán bé con, cũng không nhịn được mà chụt thêm lên má cái nữa.

"bé của anh ngủ ngon"




________________________________________
#peach

háp bi niu dia (' ω ')
năm mới rùi nhưng zẫn bị đói cơm tró cụa yeonbam dữ lắm ()

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net