sống chung nhé?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

dứt câu yeonjun liền kéo beomgyu vào một nụ hôn sâu, beomgyu mới lúc đầu cũng bất ngờ, hai mắt mở to hết cỡ nhìn khuôn mặt người thương được phóng đại trước mắt, có ý muốn đẩy anh ra nhưng về sau thì ý nghĩ ấy không còn nữa rồi, em đã bị cuốn theo nụ hôn đó, cả hai cùng đắm chìm trong nụ hôn đầu ngọt ngào ấy. vì là lần đầu của cả hai nên đều không có kinh nghiệm nhưng cứ làm theo bản năng của mình mách bảo thôi, nhắm chặt mắt, môi chạm môi.

yeonjun lật ngược lại đè beomgyu xuống giường, mút mát đôi môi còn vương vấn mùi sữa dâu đấy, đưa lưỡi tách hàm răng của người nhỏ hơn đang nằm dưới thân mình và tiến vào trong khám pha nơi chưa từng một ai bước vào. beomgyu vẫn nằm im thin thít để mặc cho yeonjun lấn chiếm tiện nghi, em bé chính là lần đầu tiên nếm trải cảm giác này nên có chút ngại ngùng và không quen, nhưng chẳng biết là vô ý hay cố ý mà tay em lại choàng qua ôm cổ anh yeonjun từ lúc nào không hay.

đắm chìm một hồi lâu có vẻ như beomgyu dần mất đi dưỡng khí, em đưa tay đập nhẹ vào lưng anh yeonjun ý muốn anh dừng lại nhưng yeonjun lại không nghe theo em.

"ưm...a-anh"

"a-anh yeonjun!"

em beomgyu phải đập một cái mạnh thì choi yeonjun kia mới chịu dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn em. choi beomgyu của hiện tại, mái tóc rũ xuống che đi đôi mắt to tròn long lanh như chứa một tầng sương mỏng, hai má em đã hồng lại càng thêm hồng, đôi môi mọng bị mút đến sưng lên một chút đang hé mở để đớp từng ngụm khí, khuôn ngực phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở mạnh, phải nói là đầy khả ái và ngây ngất lòng người.

thật câu nhân a~

"beomgyu, sao thế?" - choi yeonjun nhếch mép nhìn thân ảnh nhỏ bé đang ngại ngùng kia mà trong lòng đầy vui sướng, mình bắt được một tiểu bảo bối rồi.

"e-em-em khó thở ạ"

"ngốc, không ai lại đi nín thở khi hôn"

"..." - beomgyu bây giờ phải nói là vô cùng xấu hổ, mặt em đỏ hết lên, chẳng dám đối diện anh, chỉ muốn kiếm một cái lỗ để chui vô thôi.

mọi người ơiiiiiiiiiiiii, vừa nãy á, e-em á, em đã hôn môi á, hôn anh yeonjun áaaaaa( Д)! ò tó kề~ mắc cỡ chết em mấtttttttt ಥ╭╮ಥ.

"beomie ah~"

"..."

"nhìn anh này"

"///-///"

em bé vẫn còn đang nằm dưới thân anh yeonjun, sơ hở tí là "nở hoa" ngay nhưng yeonjun biết em còn đang bất ngờ lắm, anh sẽ không làm khi chưa có sự đồng ý từ bé đâu với lại, anh còn chưa tỏ tình bé mà.

yeonjun ngồi dậy và kéo theo beomgyu, anh đưa hai tay lên áp vào má em cho em đối diện với mình, bốn mắt nhìn nhau.

"nhìn anh!"

"choi beomgyu"

"anh yêu em!"

hết câu yeonjun liền mang cả thân hình tròn tròn, bé bé, mềm mềm, thơm thơm ấy ôm vào lòng.

beomgyu vô cùng bất ngờ khi được người mình thích bao lâu nay tỏ tình, em không nghĩ một ngày nào đó sẽ xảy ra chuyện này, em còn tưởng khi em tỏ tình thì anh ấy sẽ từ chối nhưng không, anh yeonjun nói yêu em, là thật sao? em bé xúc động đến nỗi không kìm được nước mắt mà thút thít trong lòng anh.

"hức..."

"beomie, sao thế? đừng khóc"

"hức...hức...em...hức"

"awwww~ khóc nhè thật xấu nè, em đừng khóc mà, nói anh nghe, có chuyện gì sao?"

"hức...e-em cũng thích anh yeonjun nhiều nắm, thích anh từ rất nà lâu rồi, anh...anh tỏ tình với em là thật sao?"

"anh yêu em bằng cả tấm lòng của anh, beomgyu đừng lo, anh không nói dối hay trêu đùa em đâu, tin anh em nhé?"

"em...em không muốn làm người thay thế"

"bé này, em biết không, khi anh đã nói thì chắc chắn anh sẽ làm được, anh không bắt em phải tin anh nhưng anh yêu bé và anh sẽ chứng minh cho bé thấy"

beomgyu cảm thấy được sự chân thành trong ánh mắt anh, em thấy mình được an toàn khi ở bên anh và em biết mình cũng yêu anh, beomgyu ngay lập tức sà vào lòng yeonjun mà thủ thỉ.

"bé cũng yêu anh"

"bé yêu anh nhiều như thế vậy đến sống chung với anh nhé?" - yeonjun ôn nhu xoa đầu tròn của bé.

"nae?!"

beomgyu đang nằm trong lòng anh liền bật dậy, khó hiểu nhìn anh.

thật ra thì bé chưa bao giờ ở nhà của người khác thậm chí là qua đêm ở ngoài cũng chưa từng, bé là một goodboy đó. mà bây giờ crush bé... ơ, người yêu của bé mới đúng! anh yeonjun đang muốn bé cùng sống chung kìa, bé phải làm sao đâyyy~ bé có nên nhận lời hông? có nhanh quá hông?

"muốn sống cùng anh không?"

"nhưng mà..."

"anh sẽ nói với mẹ eunji, em đừng lo"

"không có em ở nhà, omma và noona sẽ buồn lắm đó(。•́︿•̀。)"

"ta có thể cùng nhau về thăm mọi người nếu em muốn"

"anh...anh sẽ nuôi em sao?"

"anh sẽ nuôi em"

"thật ạ?"

"bằng tất cả những gì anh có, anh sẽ đi làm kiếm tiền nuôi em, anh sẽ làm mọi thứ từ lau nhà, nấu cơm, giặt đồ, bé không cần lo đâu, anh sẽ chăm sóc em, sẽ lấy cho em bất cứ thứ gì em muốn, anh có thể mua cả thế giới cho em luôn"

"hí hí, bé đồng ý ạ"

__________________________________________
#peach

bé ơi, không còn miếng giá nào luôn┐( ̄ヘ ̄)┌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net