Chuyên mục khẩu nghiệp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lạy Chúa trên cao, Lạy Phật trên cao. Con xin phép ngưng tu và bắt đầu chuyên mục khẩu nghiệp.

.......................
Đánh đấm cái kiểu gì ấy bọn con giời chết dẫm kiaaaaaaaaaa. Đã đánh được hổ báo thì cứ đánh đi, phòng thủ làm cái vẹo gì. Nhây nhây nhây nhây bị FW táng thẳng mặt xong sml ra đó. Từ FNC úp sọt đầu trận rồi khớp là đã thấy một cục sai lầm nằm chù ụ chọi lỗ đầu ra đó mà cứ chơi o bế AD làm mịa gì. Cứ cho mấy đứa nhỏ nó carry đi, botlane chỉ cần đánh ổn định là được, vì hai thằng to xác ấy là chỗ dựa cho tụi nhỏ nên bọn nó ẻo là tụi nhỏ cũng ẻo theo.

Còn nữa, đánh kiểu phòng thủ chưa bao giờ là thế mạnh của Kingzone thì cứ ngoan cố làm cái vẹo gì không biết nữa. Cứ hổ báo đi! Lại nói, cái bọn cún con hôm nay đánh với FW mà trái tim trong lòng người già như tôi cứ đập như thi chạy marathon hồi đại học, cuối cùng là ngừng đập luôn.

Vẫn chưa hoàn hồn được với cái bọn con giời trời đánh này. Ngày đầu tiên đánh siêu tốt, tưởng rằng thiếu điều tôi đứng trên khán đài la "Bring the cup to KZ", lạy chúa may mà còn bình tĩnh phết. Và hình như các anh nhà biết rằng tôi rất xúc động làm càn hay sao mà ngày hôm sau các anh vả liền một cái tát trời giáng để tôi bình tĩnh lại. Thua FNC, một đội trung bình khá, thua FW, một đội ngang cơ. Thôi bọn mày giết người già này luôn đi!!!

May là sau cùng còn vả được TL, chứ không thôi là cái sớ táo quân này sẽ dài hơn 10k chữ. Và nhắc sớ mới nhớ, lúc nãy trên face có bạn kia bảo tôi ngày mai đi coi thì mang theo tờ giấy ghi đầy đủ lời tâm sự của tôi đưa cho bọn nó đọc, nhưng khổ nỗi tiếng Hàn chỉ đủ dùng để hỏi đường của tôi không thể làm được điều phi thường ấy nên tôi đã soạn một tờ sớ bằng tiếng Anh mong mỏi bọn nó sẽ hiểu một chút gì đó.
————————————————————————
Xong chuyện khẩu nghiệp với con cái, tới chuyện khẩu nghiệp với thiên hạ.
————————————————————————
Chả là tôi đi coi live ở studio, ngày đầu tiên không có gì bất ổn ngoài việc bị dị ứng với khí hậu nên phải nhập việc sau khi coi xong trận đấu, không hề có thành phần hamlon nào xuất hiện ở ngày thứ nhất. Thế nhưng ngày thứ hai của tôi là một cơn ác mộng thật sự. Đã khá mệt mỏi vì cơn dị ứng chết tiệt mà tôi lại còn được "vinh hạnh" ngồi nghe fan FNC la tên đội các bạn ấy. Tôi chạnh lòng, tim lạnh hơn quá nửa khi gần như hai tiếng KZ chả thể nào ghe thấy giữa muôn trùng FNC. Lúc ấy tôi biết bọn nhỏ có thể bị khớp, và có vẻ đúng như vậy.

Mỗi lần ăn trụ hay ăn mạng thì FNC luôn nhận được những tràng vỗ tay tưởng chừng như vô tận trong khi mấy đứa nhỏ chỉ nhận được lác đác vài cái vỗ tay lịch sự. Nhưng tôi cũng chả trách gì, chỉ thấy xót xa cho con mình. Sau đó ngồi coi mấy trận nữa thì đến nhà mình tiếp tục đấu. Lần này là Evos.

Là người sinh ra và dành 18 năm đầu đời ở VN, tôi rất tôn trọng đất nước này. Nhưng việc các bạn ra ngoài quốc tế cư xử là điều khiến tôi không chịu được rất nhiều năm rồi. Trẩu quá nhiều, đến nỗi nhóm bạn tôi vừa nhắc đến VN là bọn nó chỉ bĩu môi xem thường, vì bọn nó vài lần theo tôi tụ nhau đánh rank thì toàn gặp Yasuo 0/20/0, ign toàn tiếng việt. Rồi thành phần fan cuồng, antifan tràn lan khắp nơi. Nói thật chứ tôi rất ngán! Đã vậy còn lên mấy trang quốc tế mà điểm danh, chửi thề rồi sỉ nhục các team khác 😶

Nên khi phát hiện người ngồi kế bên tôi trong ngày thứ hai, oái ăm thay, là người VN thì tôi chỉ muốn bình yên coi hết trận rồi về ăn cơm nghỉ ngơi. Nhưng không, cuộc đời nào có màu hồng như vậy. Tôi "bị" bắt chuyện, bị ép phải nghe rằng EVOS tuyệt vời thế nào, GAM từng ăn hành của EVOS ra sao, rồi lại tới chuyện fan KZ hãm thế nào, Khan sẽ ăn hành của Stark ra sao.... Nói thật là lúc ấy tôi mém lên máu! Đào đâu ra một cực phẩm thế này vậy không biết!

Nghe đến mòn lỗ tai thì rốt cuộc cũng tới được phần ban/pick. Lúc ấy điện thoại tôi báo tin nf của các chị mẹ trên face thì tình cờ bạn ngồi kế cũng liếc sang tò mò. Hình nền tôi để hình Kang thiếu, đập ngay vào mắt từ cái nhìn đầu tiên, sau đó là quá trình cạnh khoé sân si của bạn nữ kia. Bạn ấy bảo tôi phản quốc! Lại còn nói gì tôi giống loài mê trai đi mê toàn mấy thằng Hàn xấu quắc! Đậu má nhìn mặt tôi có hiền đến mức đó hả trời? Nhưng tôi gặp không ít những trường hợp vậy nên thôi cũng bơ bơ đi mà coi tiếp.

Bạn nữ ấy hình như đi với người yêu nên thành ra có vẻ bạn ấy chả biết gì về LOL, nhưng rất thích thể hiện bản năng bình loạn của mình. Nghe bạn ấy kêu con Trundle thành Rumble là tôi cũng đủ hiểu rồi! Lại còn nói KZ sure kèo thua!
Aizz, mới có 15,16 tuổi mà đã thế, sau này chắc trở thành cực phẩm của cực phẩm!
Cuối trận tôi vẫn thấy bạn ấy lao xuống để vuốt tay mấy đứa nhỏ, mặt tôi kiểu 😶😒🙄 Wow, thật là 😶😶😶
Ngày thứ ba để tránh tối đa việc lên tăng xông thì tôi đã quyết định ở văn phòng coi stream thôi chứ không đi nữa, phần vì phải họp hành nên không trốn được. Coi FW mà rơi lệ. Lạy Phật bọn nó quá bá.
Và sau đó, bị kích thích bởi hội chị em cùng với các chị mẹ trên face, tui xin về sớm đi coi trận còn lại của giai nhà. Ngày thứ ba diễn ra khá suông sẻ trừ việc tôi phải chạy sml trên đôi cao gót hơn tám phân để kịp vào coi.

Kingzone thắng......... Sướng còn hơn tăng lương😌......
————————————————————————

Đây là tôi trong sự tuyệt vọng khôn cùng mong mỏi con nhà thắng giùm cái. 😌😌😌
Thiếu điều quỳ xuống trong studio để cầu nguyện cho bọn nó 😒

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net