1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khổng Tiếu Ngâm đến năm 28 tuổi cũng chỉ mới có một mối tình.

Trước đây nàng theo nguyện vọng của ba mẹ mà chuyên tâm vào chuyện học hành. Sau đó vào năm ba đại học đột nhiên lại đụng phải Tôn Nhuế. Tình yêu cho đến hiện tại đã kéo dài hơn sáu năm. Nhưng mà chính nàng vừa kết thúc nó vào cuối tuần trước rồi.

"Chị có thể nói chia tay với em mười lần. Nhưng hết mười lần đó thì em sẽ không níu kéo chị nữa. Em thật tâm không muốn chúng ta bỏ lỡ nhau"

Tôn Nhuế đã nói như vậy vào lần đầu tiên chia tay của hai người sau khi yêu nhau một năm. Khi nói ra lời đó, cô thật sự hy vọng nàng sẽ không nói tới lần thứ năm.

Dù vậy, số lần hai người chia tay rồi quay lại vẫn rất nhiều. Tất cả đều là nàng nói, cô níu. Cũng vì lẽ đó cho nên Khổng Tiếu Ngâm sinh ra một cảm giác chủ quan, hoàn toàn quên đi lời nói kia. Cho nên số lần nàng nói chia tay vượt hơn con số mười rất nhiều và Tôn Nhuế vẫn tiếp tục níu kéo. Nàng hiện tại mới để ý kể từ sau lần thứ mười, Tôn Nhuế rất thường ra ngoài, đến khi tối muộn mới trở lại.

Vốn không thể uống rượu lại uống say đến muốn ngất đi nhưng vẫn sẽ cố gắng về nhà. Về đến nhà thì sẽ im lặng nghe nàng mắng chửi rồi sau đó luôn miệng nói xin lỗi và dỗ dành nàng.

Vào ngày kỷ niệm năm năm yêu nhau, Tôn Nhuế chu đáo chuẩn bị mọi thứ chờ nàng về. Hôm đó Khổng Tiếu Ngâm phải đi gặp đối tác ở nước ngoài nhưng lại quên không báo cho cô. Vậy là hôm đó hai người cùng nhau kỷ niệm qua điện thoại. Nàng cảm thấy vô cùng có lỗi nhưng Tôn Nhuế luôn miệng nói không sao. Còn có,

"Em thật tâm không muốn chúng ta bỏ lỡ nhau. Em luôn muốn mang đến những thứ tốt đẹp nhất cho chị"

Tôn Nhuế thật sự khiến nàng sống với những thứ tốt đẹp nhất, ai ai cũng ngưỡng mộ. Khổng Tiếu Ngâm biết cô thật sự rất yêu nàng và nàng cũng vậy. Nhưng nàng lại luôn bận rộn, bộn bề công việc cho đôi khi bỏ lỡ rất nhiều thứ. Chẳng hạn như Tôn Nhuế.

Lần này Tôn Nhuế không có níu kéo, cũng không nói gì như ngầm đồng ý. Cô chỉ nhìn nàng, cứ như muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Hai người cứ vậy mà thật sự rời xa nhau.

Lý do chia tay lần nào cũng vậy. Đều là những cuộc cãi vả không đáng có, nhưng như vậy mà lạc mất nhau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net