Đại Lục Thất Lạc - Đa Mộc Mộc Đa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Nguồn: diendanlequydon hoặc wordpress phuanhcac01

Thể loại: xuyên không, tiền sử, điền văn, không ngược, HE.
CP: Dương Phàm x Nick

Dài dòng trước khi vào đề, đây là truyện xuyên tiền sử tui thích nhất, hơn cả Thú. Thú thiệt thì Thú tui còn chưa đọc xong, còn này thì cày hai lần, hị hị ;_;

Tóm tắt: Dương Phàm xuyên về tiền sử, ở một đại lục lạ hoắc lạ huơ, bị một sinh vật quái dị vừa giống người lại có lông, đuôi từa lưa bắt dìa nuôi, để đẻ =)))

Dương Phàm bắt đầu học cách trao đổi và sống chung với bợn quái thú, đặt tên cho bản là Nick, sau đó thì hai bợn bắt đầu hiểu nhau hơn, quý mến nhau bla bla.

Rồi, rất xin lỗi, thực ra cái làm tui thích nhất là cái ngoại truyện thôi ; _ ; Ngoại truyện cực kì kiu te luôn á, mạ ơi đọc mà quắn quéo con tim luôn. Chủ yếu ngoại truyện kể dưới cái nhìn của Nick, và sau đó tui bị moe chết rùi TTvTT. Thật đó, cực đáng yêu luôn, đọc đi đọc lại mỗi cái ngoại truyện này cơ, vì hóa ra không phải một mình Dương Phàm đơn phương và Nick không hiểu phong tình gì đâu nhé. Mấy chương đầu thì bợn hơi "dã man" chút, tại Dương Phàm cứ chạy trốn, lúc sau cứ như bạn cún to xác ấy. Tác giả miêu tả cực kì tốt độ moe của bản luôn, từ hành động là thấy rùi.

Ngoài ra thì tác giả xây dựng bối cảnh cùng các kĩ năng sinh tồn này, động thực vật tự chế hay là quỹ đạo của đại lúc đó này, về cơ bản thì tui không thấy có bug, hị hị, ít nhất là thế, tại tui làm gì biết mấy cái kĩ năng sinh tồn mà nói nó có bug hay không bug nào :))

Bản edit cũng rất mượt, đọc không lấn cấn, rất thoải mái dễ chịu, chỉ là phải kiên nhẫn kiên nhẫn kiên nhẫn, vì đây là điền văn đó.

Kết thì có thêm gia đình của con hai người, ẻm kết đôi với một chị đại sói, về cơ bản cũng rất đáng yêu. Chỉ là tui thấy cái kết nó cứ sao sao, mà thôi kệ, tại tâm hồn mong manh yếu đuối của tui đã có cái ngoại truyện ơn ủi rùi, đọc sướng dã man, hị hị.

Tui sẽ không spoil truyện này nhiều, một phần vì đây là điền văn, còn một phần bởi tui lười TvT. Nhưng mà cứ đọc đi, mấy cái kiến thức cũng khá bổ ích nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#review