Tướng công mười bốn tuổi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ờ thì tại dạo này đọc toàn đam, nên giờ lôi một truyện cũ ra lảm nhảm vậy.

Xin phép không ghi nguồn, vì lười quá QAQ, nhưng mấy bạn hãy cố mò nguồn nghe, support editor.

Thể loại: cổ đại, xuyên không, nữ lớn hơn nam, chút ngược, chiến tranh, HE.

Đây là một trong những ngôn tình thời kì đầu tui đọc.

Nhớ mang máng nữ chính tên Giang Diệp Châu thì phải, nam thì chẳng nhớ luôn. Đại khái là chị Châu xuyên không vào thân xác một cô hầu 16 tuổi, kiêm con dâu nuôi từ bé của nam chính, người mới 14 tuổi ( nghe tựa là biết rồi ). Lúc chỉ xuyên vào cơ thể đó thì vị con dâu nuôi từ bé này đang có bầu, tuy nhiên thân phận lại rất thấp, còn kém hơn mấy nô tì bình thường chút chút.

Khúc đầu sẽ cảm thấy nam chính hơi chó, tát nữ chính này, thô lỗ cục cằn này, bẹo lực với nữ chính này. Ròi sau chỉ sinh ra đứa con trai thì tha đi không cho gặp mặt này, rồi chỉ đến thăm con thì bị mấy bà nô tì khác đánh quằn quại này bla bla bla.

May sao lúc đó ảnh dìa phạt mấy bà kia.

Bởi vì đọc cũng khá lâu nên không nhớ rõ lắm các chi tiết, sơ sơ thì:

- Truyện ngôi thứ nhất của nữ chính.

- Hơi hướm khổ tận cam lai, mặc dù lúc sau có ngược thân nữ chính và tâm nam chính, tuy nhiên do tác nhân bên ngoài, không phải hai người ngược nhau mà là người khác ngược hoặc do tình huống nên cảm thấy ngược chẳng hạn, nên coi như không ngược đi nhẩy.

- Nam chính giỏi võ nghệ binh pháp, là tướng quân trẻ, sau đó thì cảm thấy triều đại mình đang sống, ông vua quá hãm, quyết định tạo phản. Điểm đặc sắc là ảnh theo ngừ ta tạo phản, không phải chủ mưu, sau khi phản thành công thì lấy tiền mở cửa hàng bán buôn gì đó, lát nói sau, chứ không làm vua.

- Nhân vật phụ tui nhớ rõ nhất là một vị phi tần của ông hoàng đế bị phản và ông em trai của ông, ông vương gia gì đó. Hai người vốn hú hí với nhau, sắp kết hôn luôn rồi, lại bị ông anh chen ngang, giựt vợ. Ông em thù, cũng muốn tạo phản, nên cố lôi kéo nam chính ( tui nhớ thế ) nhưng lôi kéo không thành. Bà phi kia cũng đủ ngoan đủ nhẫn, nín nhịn làm vợ ông vua, giúp ông em tạo phản, trong lúc đó vẫn hú hí với ông em, xui xui rủi rủi thế nào thì trúng thưởng, hoảng quá đành lập mưu, rớt xuống nước sảy thai ( chẳng biết là của ông nào nữa, đọc lâu quá rồi ). Sau thời gian lại dính chưởng, lần này thù là của ông em, vậy chắc lần trước là của ông anh nhỉ ○-○? Và kết cục của hai người này rất thảm, ông vương gia không nhớ bị chết làm sao, thế là bà phi quyết định tự sát chết theo, luôn cả đứa con trong bụng.

- Ngoài ra lúc xem truyện này còn biết thêm một loại dụng hình kinh dị: lấy thanh sắt mỏng nung nóng chọc vào dưới móng tay của phạm nhân, chỗ móng bên ngoài á, mà lúc đó bạn còn rất nhỏ, thế mà lại bị hủy diệt tam quan QAQ. Mấy năm rồi vẫn nhớ rõ như in vụ đó, nó áp dụng lên người nữ chính ấy ạ, vâng.

- Sau khi mưu phản xong hai người xin ông vua mới mấy rương vàng bạc ngập họng, mở cửa hàng bán trang sức quần áo ( do chị nữ lúc trước làm thiết kế thời trang, lúc chỉ xuyên qua là 26 thì phải ), giàu nứt đổ vách, lại có ông chồng đẹp mà với nhóc con trai tiểu soái cơ câu khách ( tự nguyện làm đó :v ).

- Nhóc con trai sau này nở bảy đóa hoa đào bự ( ông đạo sĩ bói ra thế ) nhưng cuối cùng sẽ bị bé nào cao tay nhứt lụm dìa. P.s nho nhỏ: không có truyện nào liên quan tới nhóc này đâu, ít nhất hồi tui đọc không có, hưa hưa.

Nói túm lại, hồi đó đọc rất thích truyện này, còn nhớ tựa đến giờ cơ mà OvO, bây giờ đọc lại không biết có giữ nguyên cảm xúc như cũ không, nên quyết định sẽ không đọc lại. Bạn nào đọc thì hú tiếng cho biết, hì hì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#review