Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1

Giang Nam mưa bụi, xinh đẹp dồi dào.

Giang Nam thực cảnh đẹp mỹ, nhưng mà càng làm nhân hỗn dắt mộng quấn lại là Giang Nam tiểu mỹ nhân.

"Chân mày khóe mắt giấu thanh tú, thanh âm nụ cười lộ ôn nhu", Giang Nam nữ tử uyển chuyển hàm xúc như nước, nhiều lấy nhu hòa vì mỹ, khép mi cười nhẹ, khuôn mặt điềm tĩnh, làn da như mỡ đông, tay như nhu hòa di.

Lại nói ở Giang Nam Nguyên Lăng có tứ mỹ, phân biệt chính là Nhan gia trưởng nữ Nhan Minh Cẩm, Tần gia thứ nữ Tần Ngọc Khanh, Dụ gia ấu nữ thuyết minh có thể rõ ràng, cùng Tần gia trưởng nữ Tần Ngọc Lâu.

Nguyên Lăng nếp sống phóng khoáng, tài tử giai nhân dốc hết, lấy mỹ vì trước, nên mới vì vinh, xưa nay rất thích nghiên cứu thảo luận Nguyên Lăng Thành mỹ, liền thường xuyên miệng lưỡi lưu loát, nhiệt liệt nghiên cứu thảo luận, cũng đem tứ mỹ liệt vị bài tự.

Nhan Minh Cẩm đoan trang xinh đẹp, thanh tao lịch sự đại khí, liền xếp hạng vị trí đầu não, Tần Ngọc Khanh trong trẻo nhưng lạnh lùng tuyệt trần, trong ngọc trắng ngà, xếp hạng sau đó, mà thuyết minh có thể rõ ràng xinh đẹp tuyệt trần dịu dàng, thản nhiên động lòng người, xếp hạng vị thứ ba.

Còn như này xếp hạng tứ mỹ mạt Tần Ngọc Lâu, lại là cả Nguyên Lăng nhất chúng tài tử giai nhân trong miệng tranh cãi tối đại, đồng thời cũng là trong ngày thường mọi người tranh nhau nghiên cứu thảo luận kịch liệt nhất .

Ngày hôm nay chúng ta muốn nói , liền là xếp hạng này tứ mỹ đuôi Tần gia con vợ cả trưởng nữ Tần Ngọc Lâu.

Muốn nói đến này Tần Ngọc Lâu, cụ thể nói đến, còn được từ Nguyên Lăng Tần gia Tần lão gia nói đến.

Nói này Tần gia lão gia lúc tuổi còn trẻ kia có thể nói là có được gọi là nhất tuấn mỹ độc nhất vô nhị, phong lưu phóng khoáng, công tử văn nhã thế độc nhất vô nhị hình dung liền là người này cũng, chẳng những ở Nguyên Lăng, liền là ở toàn bộ Giang Nam đều hơi có chút nhã tên.

Khi đó toàn bộ Nguyên Lăng có một ít thể diện tiểu thư sợ là đều đối kia tâm hồn thiếu nữ tối tăm hứa, cho đến kia lấy vợ sinh con này mới thôi.

Sau đãi kia có con nối dòng, liền lại có nhân sớm một chút đánh kia trai gái chủ ý, đối dạng này tuyệt thế độc nhất vô nhị nam tử mặc dù đã không có cơ hội, nhưng con gái định cũng kém không đi nơi nào.

Sau đó không lâu, Tần gia đại phòng quả nhiên lục tục sinh hạ hai nữ nhi, mặc dù không phải là nhi tử, nhưng thấy một cái có được êm dịu ngây thơ, một cái có được ngọc chất linh lung, còn nhỏ như vậy liền có thể nhìn ra chính là tuyệt hảo mỹ nhân tài liệu, Tần lão gia trong nội tâm cũng là vui vẻ.

Lại không nghĩ được này hai nữ nhi sau, Tần lão gia hậu viện nhất thê nhất thiếp trong bụng liền lại cũng không động tĩnh.

Không những đại phòng như thế, liền là nhị phòng cũng là theo sát hai nữ nhi oa oa rơi xuống đất, toàn bộ Tần gia tràn đầy nhất nước nữ nhi.

Tần lão gia vốn là trời sinh tính tiêu sái nhân, mặc dù đã từng vì Tần gia hương khói phiền nhiễu, nhưng này sinh nhi tử cũng không phải là dựa vào lo âu liền có thể thành chuyện, sau gặp chúng nữ nhi mỗi một ngày lớn lên, ngọc diện dung nhan, liền càng làm cho người ta thương yêu lên.

Hiện nay nhị nữ lại cùng nhau chiếm tứ mỹ trung hai cái chỗ ngồi, ở toàn bộ Nguyên Lăng đều là hơi có chút mỹ danh, quả thực vì bọn họ Tần gia dài không ít mặt, thường xuyên qua lại sau, trong nội tâm cũng là dần dần tiêu tan.

Sớm hai năm còn hảo, chỉ là này hai năm, chao ôi - -

Tần lão gia hơi có chút ưu sầu.

Từ cái một đôi nữ nhi trổ mã được càng phát ra kiều diễm, thứ nữ còn hảo, có được băng thanh ngọc khiết, đa số nhân ca ngợi, ngược lại từ cái bảo bối trưởng nữ, tuổi càng lớn, kia tướng mạo hàm súc lại là càng phát ra theo Tần lão gia từ cái.

Tần lão gia trước kia tướng mạo phong lưu, nhất đôi mắt đào hoa không biết câu bao nhiêu đàng hoàng tiểu thư tâm hồn thiếu nữ.

Mà từ cái đích nữ mới bất quá hai tám thì giờ, nhưng cũng sinh nhất trương yêu mị hàm động tình mặt, kia song cùng kia phụ như ra vừa rút lui câu dẫn người đôi mắt, giống như tiêm nhiễm thủy bàn, đẹp đẽ hàm xuân, câu hỗn nhiếp phách.

Nhất là theo tuổi gặp dài, kia linh lung ngọc chất tư thái theo nàng nương thể chất, cũng ngày càng đẫy đà xinh đẹp, càng phát ra dễ chú ý lên.

Này nam tử có được phong lưu tà mị một ít liền là nhã tên, nhưng này nữ nhi gia gia , đặc biệt là chính là này quý tộc mọi người, đích nữ có được như thế đẹp đẽ phong vận, khó tránh làm cho người ta tán gẫu.

Vì thế, Tần Ngọc Lâu lúc nào cũng đãi ở trong phủ, đơn giản không yêu đi ra ngoài theo mỗi cái phủ bốn phía du ngoạn.

Chỉ đi năm Vương viên ngoại gia lão mẫu sáu mươi đại thọ, Vương gia tiểu thư cố ý lần lượt thiệp mời qua tới mời phủ bên trong các vị tiểu thư trước đi cùng nhau du ngoạn, Tần Ngọc Lâu cùng Vương gia tiểu thư vương uyển quân giao hảo, từ chối không được, liền cũng đi .

Đem xuống xe ngựa lúc, cứ việc trên mặt khăn che mặt, vậy do kia một bộ xinh đẹp tư thái, sớm đã dẫn tới mọi người tranh nhau nhìn nhau.

Vừa gặp này lúc, một trận gió lớn đột nhiên thổi qua, không cẩn thận đem trên mặt mạng che mặt cấp một phen thổi đi , lộ ra kia nhất trương dễ thương diễm lệ khuôn mặt.

Ngày đó lâu chưa lộ diện Tần Ngọc Lâu ở Vương gia nhất thời dẫn tới không nhỏ chú ý.

Lại chỗ đến tài tử giai nhân không ít, cũng không biết cái nào phong lưu thư sinh vô cùng si mê, kia vội vã một cái sau đó liền si ngốc không thể quên hoài, có thể nói là ngày nhớ đêm mong, ăn ngủ bất an.

Vì thế, ngày ngày ngâm thơ vẽ tranh, đem tuyệt mỹ dung nhan, đem xinh đẹp phong vận sáng tác ở thi từ trung, hoặc sôi nổi trên giấy, nhất thời dẫn tới nhất bọn tài tử tranh nhau vây xem, thảo luận.

Vì vậy, này Tần gia trưởng nữ Tần Ngọc Lâu nhất thời phương danh ở ngoài, phong quang vô hạn.

Chỉ ban đầu vẫn là mỹ danh, có thể chẳng biết lúc nào, truyền truyền liền thành tươi đẹp tên, có một ít phong lưu háo sắc , thường xuyên cầm lấy cùng những thứ kia gió trăng nơi vì so với so sánh.

Tươi đẹp người, tục cũng.

Vì vậy, này Tần Ngọc Lâu tuy đẹp, lại là không sánh bằng mẫu đơn ung dung hoa quý, không sánh bằng tuyết liên cao quý ngọc khiết, dần dần , thế nhưng vì một chút đạo đức tốt có chí sĩ chỗ khinh bỉ, sa vào õng ẹo làm dáng, phong tao lỗ mãng đại biểu.

Tứ mỹ mạt bởi vậy mà đến.

Nhất là hiện nay tần ngọc sớm đã là đến làm mai tuổi.

Trở ngại nàng tiếng lành đồn xa, ban đầu đãi kia thích có phải hay không mấy nhà trâm anh thế gia thái độ khó tránh thay đổi được có một chút tuyệt vời lên, đều là một ít từ nhỏ nhìn Tần Ngọc Lâu lớn lên, mới trước đây ôm vào trong ngực không buông tay vài vị phu nhân bắt đầu thay đổi được trái chú ý mà nói cái khác, nói nhăng nói cuội, lúc nào cũng lẩn tránh lên.

Mắt thấy từ cái tâm can tuổi gặp dài, ban đầu chọn trúng mấy nhà tử toàn bộ thay đổi quẻ, ngược lại là đối phía dưới cái kia tiểu nương dưỡng thân thiện lên, lại chọc cho phu nhân Viên Thị sau lưng không biết quấy đoạn bao nhiêu tấm khăn, sầu bạch bao nhiêu đầu tóc, sầu hư vài phó tâm địa.

Nhưng lại không dám làm Tần Ngọc Lâu mặt nóng lòng, còn gặp thời lúc giống như một bộ điềm nhiên như không có việc gì, chỉ sau lưng cấp làm trong mắt, buồn bã nói : "Ta số khổ Lâu Nhi, tại sao như thế mệnh khổ a ··· "

Viên Thị là cái dịu dàng phụ nhân, tính tình chẳng hề cường thế, ban đầu ở nhà mẹ đẻ lúc cũng là ngàn kiều trăm sủng lớn lên , lại là trong nhà yêu nữ, tính tình khó tránh khỏi kiêu căng.

Mà lại Tần lão gia hảo này một ngụm, đãi kia mười mấy năm sủng ái có tốt, lại làm thê tử lại làm nữ nhi một loại yêu thương, liền là hiện nay gả đến Tần gia mười mấy năm, tính tình vẫn có vài ngày thật.

Trong sân, có một gã mười ba mười bốn tuổi nha hoàn núp ở hải đường thụ hạ kế chân nhìn quanh, đãi kia Biên phủ trung các phu nhân đều là tất cả sau khi rời đi, liền vội vã trở về bẩm báo.

Tiểu nha đầu lặng lẽ trở lại hậu viện một phương tiểu viện, này bên trong là đại phòng thiếp thị tiêu di nương sân nhỏ.

Tác giả có lời muốn nói: bấm ngón tay tính toán, hôm nay chính là ngày hoàng đạo, thích hợp khai văn!

Khai tân, vui vẻ!

Vốn là chuẩn bị đầu tháng sáu khai văn , đoạn thời gian trước thân thể khó chịu, trên người dài vài thứ, trước mắt còn ở điều dưỡng trung

Bất quá chứng kiến có thân đang thúc giục, này văn năm ngoái liền ở suy nghĩ trung, liền cũng không nhịn được

Chương 01: Ngắn gọn dặn dò hạ bối cảnh, hậu văn nhân vật dần dần xuất hiện, mỗi chương văn hội trưởng một ít ··

Chương 2

Nói này Tần gia có thể nói là Nguyên Lăng trên địa giới có một ít diện mạo thế gia đại tộc, tổ tiên quang cảnh kéo dài, ở vĩnh viễn cùng trong năm từng ra qua một vị danh tiếng tiếng tăm thái phó, ở Vĩnh Gia trong năm ra qua một vị nhị phẩm thượng thư kinh quan, tổ tiên các vị tổ tiên lại là trúng cử vô số người, này mới vì Tần gia tranh hạ này trăm năm thế gia cạnh cửa.

Tần gia có thể nói là trăm năm thế gia đại tộc, chỉ gần trăm năm môn đình xuống dốc một ít , Tần gia bổn tộc chưa từng ra qua cái gì hiển hách nhân vật.

Bất quá cũng may Tần gia tổ tiên con đàn cháu đống, bậc cha chú một chi tầm thường chi thứ đường thúc từng tại mấy chục năm trước ở bổn tộc nâng đỡ hạ lại một khi khảo thủ công danh, thẳng vào Hàn lâm viện, sau lại phóng ra ngoài làm quan rèn luyện mười mấy năm.

Hiện nay phóng ra ngoài kỳ hạn đã đầy, chính đãi bị điều khiển hồi kinh bổ nhiệm, ở ngoài nhịn như thế một ít năm, nghĩ đến lần này định có thể lên chức phát đạt, làm rạng rỡ tổ tông .

Bổn tộc hiện nay mặc dù không tính hiển hách, vậy do các vị tổ tiên kiếm tới này phần gia nghiệp, ngày trước ở Nguyên Lăng vẫn còn tính thụ nhân sùng bái.

Tần gia mấy đời văn nhân, Tần gia đại lão gia từng trúng cử nhân, sau liên tiếp ba lượt kiểm tra lại tiếc nuối cùng tiến sĩ vô duyên, bất quá dựa vào Tần gia đại lão gia phong thái ngọc mạo, lại phá lệ phân cái dạy bảo khuyên răn tiểu quan.

Bởi vì không sai chính vụ, hiện nay đã nhịn đến từ lục phẩm tri châu thông phán này một vị đưa.

Ở một đám cử nhân trung, đã xem như đỉnh thiên .

Tần gia đại lão gia chính vụ cần cù, trời sinh tính tiêu sái khôi hài, đồn đãi bình luận không sai, lại gia đình thái bình thanh tịnh, này nặc đại hậu viện, liền là không có nhi tử, cũng bất quá mới nhất thê nhất thiếp, không sánh bằng nhị phòng Nhị lão gia hậu viện kia đầy phòng kêu kêu tạp tạp, oanh oanh yến yến.

Kỳ thật này thiếp thị vẫn là năm đó Viên Thị có thai lúc, lão phu lòng người đau nhi tử, lại gặp Viên Thị tính tình vô cùng mềm mại, khó tránh không hội hầu hạ nhân, này mới cố ý từ từ cái bên cạnh chọn một gã thành thật chững chạc nha hoàn đưa đi qua.

Lại không nghĩ, bất quá mới như vậy một hai hồi, lại cũng không chịu thua kém hoài thượng .

Vì thế, khi đó đã lớn bụng béo phệ Viên Thị cũng không ít cùng Tần lão gia làm ầm ĩ.

Tần lão gia tướng mạo mặc dù phong lưu, nhân vẫn còn xem như trường tình , lại cùng Viên Thị chính là thiếu niên phu thê, tình cảm từ trước đến nay ân ái sự hòa thuận, bất quá là tuân thủ hiếu đạo, không hảo phất mẫu thân ý.

Lại hoặc là mỗi lần tại hai vợ chồng gian nháo tính tình, nhất thời khí bất quá, này mới ngẫu nhiên hướng thiếp thị trong phòng đi thượng một hai.

Thê là thê, thiếp là thiếp, trước là chính, sau làm nô, Tần gia thế gia đại tộc, từ trước đến nay đoạn được rõ minh.

Này vị thiếp thị liền là tiêu di nương, sinh thứ nữ sau, liền từ lão phu nhân làm chủ nâng làm di nương.

Tiêu di nương ở tại nam viện một tòa tiểu viện, sân nhỏ không đại, không tính kim bích hoa lệ, nhưng thắng ở tinh xảo rất khác biệt, còn có đình có viện, bên trong bị người tỉ mỉ xử lý , cũng là tỏ ra có vài phần lịch sự tao nhã.

Giờ phút này, chỉ thấy bàn đất trước đang ngồi một gã ba mươi tuổi ra mặt phụ nhân, thân hình yểu điệu mảnh mai, mặt trái xoan mặt, mặt trắng như tuyết, mặt mày như vẽ, mặc dù đã thân là phụ nhân, mơ hồ khó phân rõ lúc tuổi còn trẻ chính là cái tuyệt hảo thanh tú giai nhân.

Chỉ có lẽ là tính tình nhạt nhẽo, tựa như chẳng hề thường cười, khóe mắt cũng có vài gãy nếp nhăn, bằng thêm một ít năm tháng dấu vết, lại thân xuyên một thân màu thiên thanh áo choàng ngắn, mặc dù nguyên liệu nhuyễn trơn, hình thức tinh xảo, đến cùng vô cùng vẻ người lớn một ít .

Người này liền là đại phòng thiếp thị tiêu di nương.

Tiêu di nương giờ phút này đang ngồi ở trước bàn đất làm may vá, giữa lông mày ngẫu nhiên nhẹ nhăn, tựa như có tâm sự, ngón tay hạ động tác thuần thục, một cây kim một sợi chỉ cũng không từng rơi xuống.

Đúng vào lúc này, chỉ thấy bên ngoài nhất năm mươi gì đó bà tử vén lên rèm rón rén đi đến, đi đến Lâm thị bên cạnh thấp giọng rỉ tai vài câu, tiêu di nương lập tức buông xuống tay trung may vá, chính muốn đứng lên.

Nhưng mà nhất thời không biết nghĩ tới điều gì, động tác bỗng nhiên lại ngừng , chỉ giương mắt hướng trước cửa sổ liếc mắt nhìn.

Trầm ngâm một lát, bỗng nhiên đạo : "Không trở ngại, đem bình nhi lĩnh vào câu hỏi xong ··· "

Bà tử nghe vậy, cũng là theo hướng cửa sổ chỗ liếc mắt nhìn, lập tức gật đầu xưng là, không lâu sau, liền lĩnh tiến một cái mười ba mười bốn tuổi nha hoàn, nha hoàn gấp rút hướng về phía tiêu di nương phúc phúc thân thể.

Tiêu di nương mở miệng hỏi : "Nhưng là dò thăm cái gì?"

Hỏi cái này lời nói lúc, chỉ thấy giờ phút này ngồi ở cửa sổ chỗ đang ở nghiêm túc đề bút luyện chữ một gã mười lăm mười sáu tuổi nữ tử nghe vậy nhàn nhạt giương mắt hướng tới này bên cạnh nhìn lại đây.

Chỉ thấy người này da thịt như tuyết, môi đỏ răng trắng, lông mày rậm thanh mắt, nhất gương mặt lớn cỡ bàn tay, lại chống lên uyển chuyển mày ngài, mỹ lay phàm trần phong thái.

Tướng mạo cùng vừa mới tiêu di nương có vài phần tương tự, lại là trò giỏi hơn thầy, so với tăng thêm một bậc, so với tiêu di nương tăng thêm vài phân băng thanh ngọc khiết, xuất trần thoát tục hương vị, cũng nhiều vài phân từ lúc sinh ra đã có quý nữ khí chất.

Người này liền là Tần gia đại phòng thứ xuất nhị tiểu thư, cũng chính là Nguyên Lăng tứ mỹ xếp hạng vị thứ hai Tần Ngọc Khanh.

Tần Ngọc Khanh nhàn nhạt giương mắt hướng di nương chỗ liếc mắt nhìn, liền lại điềm nhiên như không thu hồi ánh mắt, tiếp tục đề bút luyện.

Đầu kia bình nhi chính cung kính hồi : "Hồi di nương lời nói, nô tỳ nhìn thấy lần này tới cửa như cũ chính là Nhan Phu Nhân, Lưu phu nhân cùng Vương phu nhân vài cái, trong ngày thường vài vị phu nhân thường xuyên hội ngồi trên nhất hai canh giờ, bất quá này vài lần tựa như về về có một ít vội vàng, bất quá nửa canh giờ liền hồi , này một ngày Nhan Phu Nhân bất quá ngồi một phút đồng hồ liền đi trước rời phủ , ngược lại Lưu phu nhân cùng Vương phu nhân ở lâu một lát, phương mới rời đi - - "

Tiêu di nương nghe vậy, trên mặt không hiện, ngón tay trung lại là bóp khăn, nhắm mắt trầm ngâm.

Này Nhan Phu Nhân Mạnh thị trưởng tử đã tuổi tròn thập bát lại chưa từng hôn phối, có được kia gọi một cái tuấn tú lịch sự, tuấn lãng tư thế oai hùng, Nhan gia Nhan đại nhân hiện đảm nhiệm Nguyên Lăng ngũ phẩm tri châu, đúng chính là Tần lão gia người lãnh đạo trực tiếp, Nhan gia xem như Nguyên Lăng Thành bên trong hiển hách người ta .

So sánh với Nhan gia, mẫu tộc Mạnh thị bộ tộc lại vì hiển hách, Mạnh thị phụ thân Mạnh đại nhân hiện đảm nhiệm bộ binh tam phẩm hữu thị lang, đúng là kinh thành quan lớn.

Mà Nhan gia trưởng nữ Nhan Minh Cẩm đã cùng Mạnh gia đính hôn, ít ngày nữa sau liền phải gả tới kinh thành làm kia nhà giàu tức đâu.

Nhan gia bộ tộc định cũng theo nước lên thì thuyền lên.

Mạnh thị cùng Viên Thị xưa nay giao hảo, gặp Viên Thị trưởng nữ Tần Ngọc Lâu khi còn bé có được êm dịu ngây thơ, đầy mặt phúc khí, không khỏi thập phần thích, hai nhà xưa nay giao hảo, tựa hồ cũng có kết làm thân gia ý tứ, sớm hai năm còn từng đề cập qua, chỉ hiện nay tựa hồ dần dần không có động tĩnh.

Còn như Lưu phu nhân Liễu thị trưởng tử đã lấy vợ sinh con, thứ tử tuy có một ít ngoạn kém, lại xa không kịp bên cạnh con em thế gia như vậy hoàn khố, thứ tử xưa nay thụ gia nhân yêu thương, so sánh với tôn trưởng tử áp lực, cũng tính là tốt đẹp thanh nhàn một ít, chỉ này Lưu gia dòng dõi vẫn còn xa không bằng Tần gia đâu!

Vương gia liền không cần phải nói , nhà bọn họ tiểu tử kia mới mười ba tuổi, tuổi với không tới, liền thiếu này một ít đồ bỏ liên luỵ.

Tiêu di nương đầu óc bên trong tính toán rất nhanh về.

Lại thỉnh thoảng giương mắt hướng từ nữ nhi trên mặt nhìn trúng một cái.

Trong nội tâm không khỏi có một ít lo âu.

Nàng là cái không được sủng ái di nương, lại vì phu nhân chỗ không thích, liền ngày ngày khác giữ bổn phận, không dám chút nào vượt qua phân nửa.

Mặc dù từ ngày qua buồn khổ một ít, nhưng cũng áo cơm không lo.

Nhưng cũng may nữ nhi ưu tú, được lão phu người cùng lão gia yêu thích, được lấy hưởng thụ này ăn sung mặc sướng sinh sống.

Chỉ mặc cho trong khuê phòng như thế ưu tú thì như thế nào, chỉ có ngày khác có thể tìm được nhất môn hợp ý hôn sự mới có thể tính làm là lẽ phải, mà ở nữ nhi hôn sự thượng, nàng cái này tiểu tiểu di nương lại là không có phân nửa quyền lợi.

Nữ nhi hôn sự bị vững vàng khống chế ở phu nhân trong tay.

Đằng trước đại tiểu thư đến mười hai mười ba tuổi, phu nhân liền đã ở dốc lòng lưu ý , mà từ cái nữ nhi hiện nay đã thập ngũ , tại hôn sự thượng lại không một chút rơi.

Phu nhân xưa nay lại đối mẹ con các nàng hai người có nhiều không thích.

Nàng chỉ được khổ tâm lén lút thăm dò, nữ nhi tuy là thứ xuất, có thể dựa vào hiện nay mỹ danh, vốn là ưu ái tại Lưu gia, nghĩ tới đến lúc đó van cầu lão phu nhân làm chủ, liệu suy nghĩ vấn đề cần phải không đại.

Có thể hiện nay đại tiểu thư kia bên cạnh - -

Dõi mắt toàn bộ Nguyên Lăng, tiêu di nương tươi ít đi ra ngoài, cũng không tính quen thuộc, chỉ có thường xuyên đến Tần gia làm khách này vài vị phu nhân vẫn còn xem như quen thuộc.

Có thể Tần gia nếu là cùng Nhan gia làm không thành thân gia, kia Nhan gia nhất định là không nhìn trúng từ cái thứ xuất nữ nhi, mà Lưu gia kia bên cạnh lại - -

Tiêu di nương sắc mặt không khỏi sầu khổ, một hồi lâu, chỉ lại hỏi kỹ phu nhân hiện nay nhưng là ở chính phòng, đại tiểu thư này ngày nhưng là theo đi ra ngoài gặp khách.

Bình nhi hồi : "Đại tiểu thư hôm nay chưa từng gặp khách, bình nhi vừa mới về trong viện lúc, đúng lúc nhìn thấy Ngọc Lâu đông Phương Phỉ tỷ tỷ chính phân phó phòng bếp đưa ngọt thang đi qua, nghĩ đến là đại tiểu thư buổi trưa ở Ngọc Lâu đông bên trong nghỉ ngơi đến , này một chút đem tỉnh xong ··· "

Tiêu di nương nghe vậy, trong lòng nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net