Đau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ là thanh mai trúc mã, họ đã từng rất yêu nhau  cho đến khi vụ tại nạn ấy xảy ra.....

Cậu trở thành người mù khi hiến mắt cho anh để anh có thể nhìn thấy ánh sáng. Khi tỉnh lại anh không biết  chuyện gì đã xảy ra vì đã hoàn toàn bị mất đi kí ức. Mẹ anh vì muốn trả ơn cậu nên đã bắt anh cưới cậu. Anh bị mẹ ép nên đành phải cưới cậu. Tưởng rằng cậu sẽ được bù đắp sẽ được hạnh phúc.......nhưng không. Anh lúc nào cũng uống say sau đó thì về nhà đánh đập hành hạ cậu. Không sao cậu chịu được mà.....vẫn chịu được mà.

Anh thấy cậu thật ti tiện thật bẩn thỉu là đồ đồng tính luyến ái. Anh qua đêm với các cô gái khác ở bên ngoài.......cậu biết nhưng vẫn làm ngơ vì cậu rất yêu anh. Nhưng đến ngày anh đưa 1 cô gái về nhà hoang hái với cô gái ấy ngay trên chiếc giường của thụ.

- Đồ rác rưởi đồ mù mày biến đi tao không thể có một người vợ mù lòa như mày........ Thật nhục nhã.

- Vậy em có 1 tin vui và 1 tin không vui với em anh muốn nghe tin nào ? Nói xong em liền rời đi!

- Tin vui

- Em sẽ chỉ sống được thêm 2 tuần.

- ....Còn tin không vui ?

- Bệnh cũ của em tái phát, là ung thư dạ dày đó a, thêm 1 bệnh mới nữa là viêm phổi cấp tính, là tin không vui với em thôi a, anh có thấy như vậy thật tốt không? Được rồi nói xong rồi, đơn ly hôn vừa nãy lúc anh cùng người kia.... Em đã kí xong rồi. Thật hi vọng anh sẽ hạnh phúc.

Nội tâm : Anh à ! Em biết anh chỉ là tạm quên em thôi phải không. Anh đừng kinh tởm em có được không ? Đừng đưa cô gái nào khác về nhà nửa ! Bây giờ em cảm thấy mệt quá. Em buồn ngủ rồi. Có thể cho e chạm vào tay anh không ? Chỉ một lần thôi ...... Anh không cho em chạm vào anh , anh bảo anh cảm thất buồn nôn khi em chạm vào anh. Nhưng mà lần này thôi có được không ?

-----------------------------------------------------------
Hóng cmt nhoa 💖💖


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#damy