Ngày mình còn yêu nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày mình còn yêu nhau, người lúc nào cũng kết thúc cuộc trò chuyện bằng những câu nói đại loại "Em ngủ ngon" "ngày mai anh sẽ gọi em" "Yêu em". Ngày chia tay, tôi nhắn tin hỏi người dạo này thế nào ? Người có sống tốt không ?, hai chữ "đã xem" hiện rõ rệt trên màn hình điện thoại mặc dù chấm xanh bên nick người vẫn còn sáng. Tôi biết mình chỉ là người thừa.

Ngày mình còn yêu nhau, người nói rất nhiều về tương lai, về những dự định cho cuộc sống sau này của 2 đứa, chúng ta sẽ có một mái ấm tròn đầy. Tôi sẽ ở nhà lo cho tổ ấm nhỏ còn thế giới ngoài kia cứ để người lo, người vừa nói vừa hôn lên trán tôi. Ngày mình chia tay, tôi hỏi người còn nhớ đã hứa hẹn gì không ? Người nhếch mép cười và bảo rằng đã quên hết, đó là lời hứa nông nổi của tuổi trẻ, tôi biết mình ngu ngốc khi tin vào lời người nói.
Ngày mình yêu nhau, đôi khi tôi hay chạnh lòng về người yêu cũ, người bảo đừng lo, người sẽ giúp tôi xoa dịu nổi lòng này, người sẽ bên tôi đến hết đời. Ấy vậy mà khi chia tay, người bảo người phải đi, người không xứng với tôi, tôi và người không hợp. Người biện ra vô vàn lý do để rời xa tôi, tôi biết mình khờ dại
Hóa ra ngày còn yêu, dù người ta có thề non hẹn biển thì khi chia tay thì những lời thề thốt ấy lại như gió thoảng với người muốn ra đi, còn người ở lại thì khư khư giữ lấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net