Chương 1. Bị yêu quái bắt giữ hành hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Căn nhà cổ kính nằm biệt lập giữa trung tâm thành phố A với ánh đèn sáng trưng luôn có cái gì đó rất thu hút ánh nhìn của người qua đường. Tuy là ánh đèn vàng toả ra ấm áp, nhưng lại gây cho người ta cảm giác âm u quỷ dị, khiến ai qua đây cũng phải rùng mình căng thẳng. Dường như nơi đây đang tồn tại một thế lực siêu nhiên nào đó, cường đại, không chút thuần khiết.

Sáng như vậy, không ai nghĩ bên trong lại đang diễn ra một màn giao hoan kịch liệt. Cả căn phòng tràn ngập mùi vị tình dục, tiếng rên rỉ khóc nức nở của nữ nhân, âm thanh thở dốc mạnh mẽ của nam nhân và tiếng cơ thể va chạm, tất cả hoà vào nhau, làm cho không khí trong nhà hoàn toàn trái ngược với bên ngoài, hoàn toàn là nóng bỏng và kích thích.

"Thần, ta xin ngươi. Tha, tha cho ta..ta không chịu nổi nữa." Cố Vũ Đình khóc nức nở, nửa người trên nằm sấp, hai tay bám chặt vào bàn gỗ lạnh lẽo, nửa người dưới bị nam nhân ma quỷ kia giữ chặt, từ phía sau không ngừng đưa đẩy, đâm thật mạnh vào tiểu huyệt nhỏ hẹp của cô, rõ ràng không thèm để ý đến cô van xin.

Nửa thân dưới của 2 người không ngừng va chạm vào nhau, tạo ra những âm thanh "bốp, bốp" dâm đãng. Nước dịch trắng xoá từ chỗ hắn xỏ xuyên vào trong cô chảy dọc theo bắp đùi quyến rũ, bắn tung tóe cả dưới sàn nhà. Mặt bàn ướt đẫm mồ hôi và nước mắt của người đang bị hành hạ.

Mặc cho Cố Vũ Đình than khóc, Cửu Ngụy Thần hai mắt tối tăm nhìn chằm chằm vào cơ thể nhỏ bé, nhưng luôn luôn kích thích dục vọng trong hắn, đang nằm sấp trên bàn. Dưới thân hoạt động không những không ngừng nghỉ, mà còn có dấu hiệu tăng tốc, gấp rút ra vào trong con đường nhỏ hẹp, ướt át của cô.

Cố Vũ Đình dần dần khóc không nổi nữa, miệng nhỏ chỉ có thể ú ớ phát ra những tiếng rên rỉ không rõ ràng. Đầu óc cô ong ong, cố gắng mở đôi mắt mờ mịt nhìn về phía trước, nơi đó là tấm gương lớn phản chiếu hình ảnh mà cô sợ hãi, tên yêu quái đang hành hạ cô, ngũ quan cương nghị anh tuấn cường đại, không cho cô một chút hy vọng có thể thoát khỏi hắn. Lần này cô lại thua rồi.

Cửu Ngụy Thần nhẹ nhàng mà xách nửa người dưới của Cố Vũ Đình lên ngang hông, vật mạnh mẽ to lớn điên cuồng mà liên tục xâm chiếm cô. Nhận ra Cố Vũ Đình đến lúc này vẫn còn phân tâm, hắn khẽ cau mày rút vật thô nóng ra gần đến cửa huyệt, một nhát mạnh mẽ xông vào, rước đến tiếng kêu rên thảm thiết của cô, dịch trắng ướt đẫm vì va chạm mạnh mà bắn cả lên bụng rắn chắc của hắn và lưng Cố Vũ Đình.

Sau trừng phạt, Cố Vũ Đình sợ hãi đành ngoan ngoãn, mông nhỏ cong lên, tiểu huyệt cũng điên cuồng siết chặt hắn. Cửu Ngụy Thần đâm thêm chục lần thật mạnh, quyết định buông tha cho cô, tinh dịch nồng đậm nóng bỏng theo tiểu huyệt bắn thẳng vào âm đạo nhỏ bé. Cố Vũ Đình rên lên một tiếng, vì lên đỉnh mà ngất lịm trên mặt bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net