《GAME ZONE》1_NHỮNG NHÂN VẬT ĐẾN TỪ CỬA HÀNG PIZZA MA QUÁI !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Animatronic 1.

Freddy.

Nào,thứ nhất là diện mạo. Freddy là chú gấu màu nâu, hát chính trong ban nhạc của Freddy Fazbear's Pizza. Đầu của nó đội một cái mũ nhỏ màu đen, nơ đeo trên cổ cũng đồng màu. Freddy cầm micro trên tay phải. Tai của Freddy có thể đi ra sau đầu vả trước đầu.

Tiếp theo, Freddy rất ít di chuyển, chỉ xuất hiện ở đêm 1 và đêm 3, tuy nhiên, vào đêm thứ 3 thì Freddy nguy hiểm hơn nhiều. Freddy là đứa nguy hiểm nhất trong các aniatronic. Khác với Bonnie, Chica, Foxy, Freddy biết lẩn vào những góc tối để qua mặt người chơi. Nhưng dù Fred-Chan có thông minh đến mấy thì cũng chỉ là máy thôi. Freddy được lập trình như sau: Xuất phát từ sân khấu, rồi đến phòng ăn, rồi nhà vệ sinh, bếp, hành lang đông, góc của hành lang đông, rồi xông vô văn phòng.

Khi người chơi mất điện, tất nhiên nhân vật chính sẽ ra tay. Phòng tối om, Freddy sẽ đứng ngoài cửa, phát ra một thứ âm thanh thật là êm tai, và sau đó, tất nhiên nó sẽ hù chúng mình.

Animatronic 2.

Bonnie.

Bonnie xuất hiện là một chú thỏ dễ thương có màu xanh đậm. Trước khi thay đổi về màu xanh này thì Bonnie có màu violet, nhưng hay bị nhầm thành con gái quá nên phải đổi màu. Chú thỏ này khác với những animatronic khác ở 1 điểm là răng của nó tròn còn tất cả animatronics răng đều vuông. Giống như Freddy, Bonnie đeo một chiếc nơ, nhưng nó có màu đỏ. Tai của Bonnie chia làm hai phần vì tai nó khá dài.

Bonnie là một nhân vật năng động của series Five Nights At Freddy's. Ngay từ đêm đầu tiên, Bonnie đã là tên tiên phong dẫn dường rồi. Hầu như mọi đêm người chơi đều có hẹn với Bonnie hết. Cũng như mọi animatronic khác, Bonnie cũng đã được lập trinh: Từ sân khấu, rồi đến khu ăn, hậu trường, hành lang tây, tủ đồ, góc hành lang tây, rồi phóng thẳng đến cửa trái văn phòng.

Animatronic 3.

Chica.

Chica mang trên mình màu vàng sáng, mỏ, chân đều là màu cam. Cô có đôi mắt màu hồng, có một chỏm lông trên đỉnh đầu và đôi lông mày khá là rậm. Chica đeo một cái yếm có ghi dòng chữ"Let's eat"màu vàng ở trước ngực. Trên tay phải của Chica là một cát bánh cupcake màu hồng có thêm một chiếc nến ở bên trên.

Chica nắm vai trò là hát bè cho Freddy và mời gọi mọi người ăn bánh. Cũng giống như Freddy, Bonnie, Foxy, cô được cài đặt chế độ tự do vào ban đêm. Có thể nói rằng, Chica là animatronic hậu đậu nhất. Hầu như chỗ nào cô đi qua cũng có tiếng động. Mỗi khi ở bếp, lớ ngớ kiểu gì mà cô đánh rơi hết cả nồi niêu xoong chảo, tạo ra tiếng động rất to. Chica là animatronic đi nhiều thứ 2 sau Bonnie. Tuy không xuất hiện ở đêm thứ nhất, nhưng hầu như từ đêm thứ 2 trở đi là lúc nào cũng đi. Chica được lập trình như sau: Từ sân khấu, rồi vào bếp, đến phòng vệ sinh, khu ăn, hành lang đông, góc hành lang đông rồi đến văn phòng.

Animatronic 4.

Foxy.

Foxy thì trông không được chỉnh chu như các animatronic kia vì anh đã bị hỏng, nhưng vẫn còn nhiều thứ để nói. Foxy khá là cũ, chắc là anh chàng này hẳn phải anh cả trong nhà hàng này. Foxy đóng vai cướp biển trong một cái nhà hàng Pizza (:v) nên trông khá là rách rưới: Chân thì bị bay hết da của phần cổ chân, khắp người thì cũng rải rác mấy vết thủng, dây điện còn lòi hết cả ra ngoài nữa chứ! Trông vậy nhưng anh này nhiều fan lắm đó nha! Khuôn mặt của Foxy cũng như các animatronic khác,tai cử động linh hoạt, mắt thì sáng rõ màu vàng, miệng của hắn thì chiếm gần hết khuôn mặt cùng với một hàm răng sắc nhọn. Về chiều cao, Foxy khá là thấp, chỉ cao tầm 1m6, 1m7 thôi.

Diện mạo thế là đủ rồi, giờ đên hành vi nhé. Có lẽ vì bị hỏng nên anh đi ít nơi lắm, chủ yếu quanh quẩn ở khu Hải tặc thôi. Mặc dù hành vi rất dễ đoán, nhưng Foxy được bù lại ở tốc độ. Foxy là animatronic nhanh nhẹn nhất. Khi bắt đầu di chuyển, Foxy chạy rất nhanh, phóng vèo một cái qua hành lang Tây rồi thẳng tiến đến văn phòng. Trong thời gian mà Foxy chạy đến văn phòng, người chơi phải nhanh chóng đóng ngay cửa vào, nếu không sẽ bị hù đó.

Animatronic 5.

Golden Freddy.

Hình dáng:
-Cậu ta trông y hệt Freddy vậy, chỉ khác là bộ lông màu vàng. Nhìn trông có vẻ còn khá mới, không bị hư hỏng, không trầy xước gì.
-Trên đầu đội chiếc mũ đen tuyền và đeo cái nơ đen trên cổ, tay nắm chặt chiếc micro. Đôi mắt GF đen và sâu thăm thẳm, chỉ có hai cái chấm trắng nhỏ phát sáng trong đồng tử của cậu.

Hành tung:
-GF từng là nỗi sợ của các player (có cả Markipler) khi chơi, nhưng sau khi tìm ra cách tránh, cậu ta không còn là một đối thủ đáng ngại nữa.
-Khi người chơi bắt đầu chuyển camera đếm Cam2B, nếu như trên tường có một cái poster có hình của GF thì bạn biết thời khắc mà bạn hạ camera xuống là bạn sẽ thấy GF đã ngồi sẵn trong phòng và chỉ chờ giết bạn. Cậu ta sẽ cho bạn một chút thời gian để làm gì đó và Bùm! Giết bạn, đương nhiên rồi.

Cách tránh:
-Hạn chế sử dụng Cam2B
-Nếu lỡ gặp cậu ta trên tấm poster ở Cam2B hãy vào phòng và nhấn đúp vào nút kéo camera như thế cậu ta sẽ biến mất.

Khi bị GF jumpscare cậu ta sẽ làm game bị crack.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net